7

4.6K 406 13
                                    

7.

"Không giận."

Câu nói mang thập phần nghiêm túc của Lam Vong Cơ khiến Ngụy Vô Tiện thở phào nhẹ nhõm. Dù sao đi chăng nữa hắn cũng mang phận làm dâu, cư xử sao cho đúng đắn kiên kị việc Lam Vong Cơ nổi giận đùng đùng, lại trách cứ phụ mẫu hắn. Mặc dù, thực chất con người Lam Vong Cơ không phải không nói lý lẽ, nhưng ở một góc độ nào đó, Ngụy Vô Tiện lại có phần nghĩ hơi xa.

"Vậy ngài vào trước, ta đi đường khác."

Lam Vong Cơ vẫn kiên định nói:

"Không cần, vào cửa chính."

Ngụy Vô Tiện: "Nhưng... "

Chưa kịp nói hết câu hắn đã bị Lam Vong Cơ cắt ngang nói:

"Vương phi danh chính ngôn thuận đi cửa lớn."

Vừa nói dứt câu không hiểu sao cảm giác nóng rực lại lên khắp mặt y, tai cũng đã ửng hồng từ khi nào. Ngụy Vô Tiện nghe đến câu "Vương phi danh chính ngôn thuận" cả mặt đều đỏ lên cả. Thầm nghĩ trước giờ hắn mặt dày ra sao bây giờ lại vì một lời nói của Vương gia nhạt nhẽo này làm cho đỏ mặt thật không hiểu nổi.

Không chỉ mình Ngụy Vô Tiện không hiểu nổi bản thân. Ngay cả Lam Vong Cơ cũng vậy. Trước giờ phong cách làm việc của y ít khi giao tiếp, lại không thích nói chuyện. Nhưng vừa rồi vì ngăn cản đối phương không trèo tường mà bản thân lại cắt ngang lời nói của hắn. Từ bao giờ mà y lại có thể làm được như vậy? Cắt ngang lời nói. Một hành động đối với y là cực kì vô lễ, mà y lại hành động rồi.

Lam Vong Cơ quay người đi nói:

"Đi thôi."

Ngụy Vô Tiện như hồi phục trạng thái,nối bước theo sau y. Vừa đến cổng lính canh gác đã long trọng hành lễ:

"Vương gia, Vương phi."

Lam Vong Cơ gật đầu một cái sau đấy đi vào. Ngụy Vô Tiện ngoài sau cúi thấp lưng nhẹ giọng nói:

"Thật ngại quá, thật ngại quá."

Ngụy Vô Tiện hắn vừa mới vào Vương phủ nay là ngày đầu tiên, không yên ổn ở trong phủ lại trốn đi chơi tới xế chiều mới về. Vả lại còn bắt Vương gia của bọn họ đưa tới cổng, thành ra có chút ngài ngại.

Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện ngớ ngẩn đứng đấy lên tiếng nói:

"Bái kiến phụ mẫu."

Ngụy Vô Tiện bây giờ mới chợt nhớ ra. Bản thân vừa về đến đây chưa kịp thỉnh an hay dâng trà gì đến phụ mẫu của Lam Vong Cơ mà đã ra ngoài chạy loạn như vậy rồi, cảm thấy bản thân thật thất lễ. Mà quan trọng hơn nữa là tại sao Lam Vong Cơ y không nhắc hắn chứ. Để đến bây giờ mới nói.

[Vong Tiện] Vương phi, để mình ta sủng ái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ