chapter 16

9.9K 403 17
                                    


Cherry POV

"Narinig Mo'ba iyong mga balita?"

"Of course! Dadalaw raw rito Ang Family Walt's and Kill family! Hindi nako makapaghintay!"

"Are you sure?! Oh my gosh! I can't wait to see My Fross vell!"

"Yeah your right! Me too . I can't wait to see them all and I'm so excited! "

"Bro,dadalaw raw rito Ang Walt's at kill Family"

"Look I'm sure pagkakaguluhan nanaman sila mamaya ."

"Yeah you right "

"I want to see the car of Fross vell.nabalitaan ko Kasing Bumili Ito Nang Dalawang Lamborghini Las week.baka pwede narin ako maka request Kay dad Nang ganon ka expensive car tomorrow"

Napanguso naman ako sa mga naririnig ko Mula sa mga kababaihan o Kalalakihan ganon ba sila ka excited Makita Ang mga Pamilyang iyon?

Hindi korin naman maintindihan Ang nararamdaman ko ngayon dahil sa mga naririnig ko.pero para akong naeexcite at kinakabahan...Ang gulo!

"Cherry! Halika ka'na . Dadarating na Ang family Walt's ngayon. Kailangan natin sila salubungin " nakangiting Sabi ni klara bago ako hilain papuntang Gym.

Hindi na ako umangal dahil parang kami nalang Ang natitira rito sa labas Nang university kaya mabilis kaming dumeretso sa gym.

Nang makarating ay marami na Ang mga estudiyante. Sabi daw Kasi ay paghandaan Ang pag dating nila Kasi minsan nalang raw sila bumisita rito sa university.

Tsaka gusto rin magpasalamat Nang mga estudiyante at mga Guro dahil sa magandang benefits na binigay rito at maayos na pagpapatakbo Nang university kasama Ang pamilya Nila Dark.

Nagpahila nalang ako Kay klara hanggang sa nakarating kami sa bench at saka umupo katabi Ang mga classmates namin at mga ka batch namin.Halos lahat Nang estudiyante ay nandito napuno Nang ingayan at bangayan Ang mga nandito.

Napabuntong hininga ako bago hinawakan Ang aking magkabilang tuhod bago bumaling sa buong Gym.

"Oh my gosh! Nandito na sila!"

Napabaling ako sa entrance Nang gym Nang may tumili.bigla nalang bumilis Ang pintig Nang puso ko Nang simulang maglakad Ang isang babaeng halatang may katandaan pero maganda parin...

It's Mrs.Mellein vel Walt's

Kasama nito Ang Asawa niyang si Mr.Gross Walt's. Hindi ko Alam pero nasisiyahan ako sa nakikita ko.
Kalaunan ay sumunod na pumasok Ang dalawa nilang Anak na lalaki si Kuya Fross Wal's at si Vill kasunod Ang mga kaibigan niyang kumag!

Nanatili Lang akong nakatitig sakanila Nang may naramdaman akong nakatitig saakin kaya agad ko iyong hinanap....

Nakatitig Lang Ito saakin Nang Walang reaksiyon. Malamig Ang mga Mata nito. kahit malayo ay Pansin ko Ang pag tingin Niya sakin Mula ulo hanggang paa.

Napalunok ako Nang agad naman siyang bumulong sa katabi niyang si Mrs.Walts. kaya kalaunan ay dalawa na silang nakatingin saakin ng asawa niya hanggang sa kumaway saakin si Mrs.Walts

Gangster HIGH University Where stories live. Discover now