Warning!
The Devil's comeback
"It's nice Here, Caspian! I guess I would enjoy the Vacation."Nakangiti kong sabi at saka Binalingan ang Araw.
He won't usually speak To me when I was Talking. He loves listening every words coming out from my mouth..
"Oo, hindi na ako lalabas ng resort baka kasi...Ano. biglaan ko nalang makita ang mga iniwan kong tao rito.....Hindi ko alam ang gagawin ko" Malungkot kong sabi at mas Hinigpitan ang hawak sa kanyang braso na nasa bewang ko
Naramdaman ko nalang ang hininga nito sa aking Leeg kaya mas napapikit ako. I'm so happy with Caspian...okay lang sakin ang mga ganitong bagay.
Alam ko naman na May respeto siya sakin...kaya ko siya mas lalong minahal dahil gwapo rin.
I Didn't regret anything..
Because I love him so MUCH.
Naramdaman ko naman ang Labi nito sa aking leeg na dinampian ang mga iyon ng halik na mas nagpakiliti sakin. Amoy na amoy ko ang paborito niyang pabango kaya mas napangiti ako pero hindi ko na siya hinarap.
"Caspian, do you know that...i Want a baby?" Sabi ko at saka napangiti ng malaki. Iniisip ko palang na May bata akong bubuhatin ay sobrang saya kona.
Naramdaman ko ang pag higpit ng Yapak nito sa bewang ko at mas Binigyan ng halik ang aking leeg bago ito tumigil at Hinaplos ang aking tiyan kaya Napabungisngis ako sa tuwa at Napakagat labi.
Para naman akong buntis...
"How many baby, You want?
Natigilan ako ng ilang saglit at saka matuod sa aking kinatatayuan lalo na ng maramdaman ko ang Yakap nito ng mahigpit.
The Baritone voice of him.
I won't forget this voice..
Bigla akong hindi nakapag salita at saka Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng Maramdaman ang mainit nitong hininga sa aking tenga.
Hindi ko magawang magsalita at Pati narin ang kumilos ay hindi ko magawa dahil sa gulat lalo narin ang mabilis na pag tibok ng aking puso at gusto na yatang kumawala sa aking dibdib.
Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko...
"You look so Shock, Baby."
"Miss me?" Him
It's dark.....The Demon of my life.
"He's here"
Warning!
This story is being wrote when I was jsut 12-13 YRS. so it was unedited and too Childish so be mindful about the judgement. And I don't have time to edit this for a while.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...