Cherry POV
It's been a 2 weeks...
Ngayon ay Nandito ako mismo sa mansion ng pamilya Walt's halos Nandirito silang lahat habang ako ay nasa Balcony ng Silid na iniwan ko noon.
Sumisikip ang dibdib ko Dahil hanggang ngayon ay hindi na muling nagpakita sakin si dark. Natitiyak kong kasama niya ang babaeng iyon. Hindi ko maintindihan ngunit nasasaktan ako sa isipang May nangyayari sa dalwang iyon habang ako'y nasasabik siyang makita.
Unti unti kong naramdaman ang aking luha at napayuko nalang habang nakapatong ang aking dalwang Braso sa Railings ng balcony.
Napapunas ako ng luha ng Marinig ko ang aking pinto na bumukas. Mabilis ko iyong nilingon at napangiti ng si Klrara iyon.
"Klara.." banggit ko sa pangalan niya. Ngumiti ito at pumwesto sa aking tabi kagaya ng aking postura.
"Iniiyak mo diyan?" Agaran niyang tanong ngunit mababakas ko ang Pag alala sa boses niya.
"Sino siya, Klara? Habang wala ba ako ay May relasyon sila?" Inosente kong tanong.
Tumingin ito sakin bago bumuntong hininga at Tumingin sa harap. Napangiti pa siya ng mapait...
"Inaasahan kong magtatanong ka. Oo, Simula ng mawala ka. Dumating siya. Kagayang kagaya mo siya. Halos yata ng saiyo ay gayang gaya ni Claudys. Hindi maganda ang naging tingin ko sakanya non... hanggang ngayon. Ngunit hindi kona sila binigyan ng pansin dahil alam kong masaya Kana kay Caspian. " Sagot niya bago kami parehong natahimik.
"Hindi ko masasabing mahal ito ni dark. Dahil Malamig siya makitungo sa babae. Ilang taon silang magkarelasyon at Alam kong hindi ito Nagustuhan ni dark.... Hinahanap kalang non. Kaya nakita niya iyon kay Claudys dahil parehong pareho kayo. I can't say that's she's really an innocent woman. " She bitterly smile then smirk.
Napakunot ako ng noo. Nasasaktan ako sa mga sinabi niya. Mas matagal pa silang nagkaroon ng relasyon kesa ng samin....wala pang ligaw sakin si dark ay Siya mismo ang Gumawa ng dahilan para Lubayan ko siya.
I smile bitterly when i remember all things we have done. When we are college....the way he become...ohh fuck. He'll never be a good man.
"Si Caspian nalang, Cherry. Pagod na pagod nakong maniwala kay dark" pakiusap nito.
Napatingin ako sa mga mata niya. Naawa siya. Hinawakan nito ang aking dalwang kamay...
"He's very mad at you, because of leaving him. Alam kong hanggang ngayon ay Galit na galit parin siya. "Sabi niya.
Mabilis na parang my tumarak sa aking puso kaya napaluha ako. Iniisip palang ng aking utak na hanggang ngayon ay Hindi siya naging totoo sakin. Galit siya dahil sa pagkawala ko.
Bakit sino ba ang unang nanakit ng damdamin? Kinailangan ko yon para sa sarili ko.... para mabuhay lang.
"I know he's revenging. Simula kasi ng iwan mo siya....halos mabaliw iyon. He has a lot of women. Ang nasa isipan ko non ay mababago ang pagkatao niya ng Umalis ka, ngunit mas naging delikado siya para sayo." Malungkot ang mga matang ibinigay niya sakin.
Napaluha ako at napatingin nalang sa kawalan bago napatakip ng muka. Ang sakit sakit hindi kona maisip ang gagawin.
"I love Caspian...but I'm more than Inlove with Dark. He never change my heart, Klara." Hagulgol ko bago napaupo sa Sahig.
Punong puno ng hinanakit ang aking dibdib. Halos hindi ako makahinga dahil sa akong mga Hikbi..
"Cherry, believe me. No one knows him very well. Even his friends...he was the person who never tell his feelings. He was just on his cold eyes. He's colder than his eyes cherry....no one knows him. " Malungkot na sambit nito sakin kaya Napatango nalang ako.
Pilit kong tinayo ang sarili hanggang sa makaupo ako sa kama. Nakaluhod naman ngayon sa harap ko si Klara habang mahigpit ang hawak sa aking kamay.
"I'm begging you, cherry. Don't ever choose him. I don't like him for you.... please I'm your friend cherry. Believe me. I don't want you to get hurt again, please" she begged and plead on my hands while looking at me.
Nag aalanganin ako pero kitang kita ko ang pag mamakaawa niya, Mabilis akong tumango kahit hindi Kopa nasisiguro ang aking desisyon ngunit sa nararamdaman ko wala na akong ibang pagpipilian....
Hindi kami bagay.
"I don't like him. " Mahina kong sabi bago niya ako niyakap.
"As Your friend. I'll do everything just to make sure you're safe. Don't near him" Seryoso niyang ani bago Umupo sa aking tabi.
Kalaunan ay mabilis itong nagpaalam dahil May kailangan siyang gawin sa kusina. Tumango nalang ako bago nanatiling nakatulala sa kawalan.
Inangkin niya ako ng isang gabi ng puno ng sabik..... ngunit hindi iyon pagmamahal.Mabilis akong humiga sa kama at tumitig sa kisame habang nakabuka ang aking mga braso sa magkabilang ulo. Nanatili akong tahimik hanggang sa naramdaman ko nanaman ang paparating kong hikbi. Habang nakatitig lang ako sa itaas.
"Hik* hik* sob* " hindi kona napigilan ang sarili ko hanggang sa lumakas na iyon.
Galit na galit ako...iyon lang ang nasa isipan ko ngayon.
"W-why?*hik* sob* huhuhu " lubos akong nakaramdam ng sakit at galit.
Hindi niya alam kung gaano kalaki ng idinulot niya sa buhay ko. Masaya na ako sakanya kahit pa Alam kong demonyo siya ngunit hindi ko inaasahan na sasaktan niya lamang ako.
He's revenge was fully win.
Panalo siya.
He becomes more possessive and obsessed with me....but it's all act. Because there's another woman That was just like me. I'm not his Cherry pie anymore....he was on Claudys.
He finds na new Cherry.
Malakas akong napahikbi at hinayaan ang sarili. Mabilis na narinig ko ang pagbukas ng pinto at naramdaman ko nalang ang pag hila nito sa aking kamay hanggang sa ako'y napatayo.
It's Caspian..
Seryoso itong nakatitig sa luhaan kong nga mata Bago ako Hinapit sa bewang at sinubsob ang muka sa aking leeg. Mahigpit ang hawak niya sa bewang ko At ramdam kong galit na galit siya ngunit kinokontrol niya lamang ang sarili..
"You still have me And i love you. I can be a dad on the Child you were bearing, Cherry." He said seriously.
At this point...i knew to myself That i don't have an any choice when it comes from Caspian word. He can be a good dad on my child I know him very well.
I smile bitterly....
I wish....this is Caspian baby.
I wish....my baby are Caspian blood.
I wish Caspian was the father.
Alam na alam ko sa sarili kong marami akong pinagsisisihan pakiramdam ko ang tanga tanga ko. Ilang beses na akong Naging tanga araw-araw na nag papa uto. Walang wala ang pag mamahal ko kay dark dahil walang katotohanan ang mga iyon dahil Hindi naman ako nito Minahal. Nanalo siya sa laro niya...
_
Vote
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...