Cherry POV
"You! Son of a bitch old man!!" I shout at the old man. Hindi ko alam pero iyon nalang bigla ang nasabi ko.
"Fucking Shut up! or else, you'll regret it!"he said while Pointing his gun on my forehead.
"Hmmmmp! Hm! Hm!" (Cherryyy!! stop) she said.
I nod as I heard that she was crying while covering her two kids on her arms Because the other guys was pointing them a guns. I clear my Throat as I see the old man held his phone and I know he was calling someone..
"Oh..I know your planing Something Mr. Walt's Fross...Are you here Right know huh? Well I was pointing my gun at your sister...Might kill her instead" he said with a full of Sarcasm and he End the phone and throw it from the men in Black to hold it first.
"Edi' patayin" Ngisi kong sabi bago umirap.
"Shut up little bitch!" He madly said then he fucking Slap me as fuck!
I felt my cheeks ach because of his slap. Sobrang sakit niyon kaya napapikit ako at Napakagat labi at naramdaman ko nalang ang hapdi sa gilid ng labi ko na tiyak kong dumudugo dahil sa sakit at lakas ng ginawa niya.
Then I heard a Shut of gun....
It's Kuya.
"Master, They here" the girl at the back said.
Bumaling ako sa babae na walang reaksyon habang itim ang lahat ng kasuotan nito. Maganda ito at Makinis lalo na ang sexy niyang katawan. Seryoso ang mga mata niyang bumaling saakin at Agad na umiwas ako dahil nakakatakot ang Expression nito.
"Well..Sumugod na kayo" sabi ng matanda at saka halos lahat ng tauhan niya ay nagsilabasan at kami nalang naiwan.
Ako at si Tanda pati narin sila ate Mitch at Iyong babae na walang reaksyon na Alagad rin ni tanda.
Kalaunan ay Narinig ko nalang ang sunod sunod na putok sa labas at sa ibaba na mas lalong nagpangisi sa matanda...
Lumapit ito saakin at saka marahas na hinawakan ang panga ko. Nakatali kasi ako sa upuan. Lahat ng katawan ko ay itinali Nila at May kasama pang bomba sa Likod ng upuan ko na kanina pa Naka timer....
"See you in hell...Young lady. Let's go. Andy stay here...wala ka namang kwenta." Ngisi niya at saka mabilis na Sinampal ang muka ko Bago siya naglakad palabas ng pinto at Saka sumunod ang iilang mga alagad niya..
Tumatakas siya!!
"Tang ina mo Tanda bumalik ka dito!!!!" Sigaw ko habang nagpupumiglas kahit hindi ko kaya dahil sa sakit rin ng katawan ko at dahil sa tali.
Mabilis akong bumaling sa Babaeng walang reaksyon na hindi sumunod sa matanda..sabi kanina ng matanda ay wala daw siyang kwenta...
"Plsss help me..."naiiyak kong sabi sa babae na ngayon ay walang reaksyon. Mukang hindi yata na offend sa sinabi ni tanda.
"Tsk..." Sabi niya at saka tumingin sa bintana at binuksan iyon..alam kong tatakas siya..
"Plsss tulungan mo naman kami!!! I know your Kind...plss Andy...Help Us!!" Naiiyak kong sabi habang nag pupumiglas. Nalaman ko ang pangalan niya kanina lang.
Akma na itong tatalon sa bintana kahit mataas iyon ay napatigil siya...
"No...Your wrong. I'm not a kind person like what you think." Seryosong sabi nito at saka mabilis na Tinapon lahat ng Hawak nitong baril sa Baba at saka tatalon..
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...