Cherry POV
Mabilis akong tumakbo papasok sa university dahil muntik na itong mag Sara buti nalang ay agad akong naihatid ni Butler kaya medyo umabot pa...Kung Hindi ay lagot ako neto kela mom Kung malaman nilang Hindi ako nakapasok sa first subject ko.
Agad akong napabusangot dahil magiging lone nanaman ako neto...kainis!! Wala nanaman Kasi si klara...Ewan Koba sa babaeng iyon...puro nalang business Nang pamilya Niya Ang inaatupag.. Sabagay..she's the heirs of they family. Kaya Wala akong nagagawa kundi Ang intindihn...siya.
"Yoooho!! Hoy! Ikaw babae!"
Agad akong nagulat sa pagsigaw Nang Kung Sino sa likod ko...akala ko Kasi lahat Nang estudiyante ay nasa loob na Nang Kanilang mga Room pero may mga naiwan rin pala...Kasi may Nakita akong tumatakbo ngayon Lang at may tumawag pa sa pangalan ko...
"Ako ba?" Takang tanong ko Nang makaharap ko siya..
Parang pamilyar Ang Muka Nang nito..
AY! Oo...natatandaan Kona! Ito iyong babaeng nakabungo Kay Maria noong mga nakaraang araw...at Ito rin iyong babaeng may lakas Nang loob na makipag sumbatan Kay Maria..
"Yes of course! Sino paba sa tingin mo Ang tatawagin ko maliban Sayo?..tsk. ikaw Lang naman Ang nag iisa rito sa baba Nang building"mataray nitong Sabi saakin bago Nakapamewang at saka umirap at saka ulit tumingin saakin..
Napalunok ako sa inasta nito...grabe naman to! Kung tarayan ako parang maria Lang....hmmp
"Ahh..may kailangan ka?" Tanong ko habang nakalagay sa Bulsa Ng Blazer Ang dalawa Kong mga kamay
"Yeah...."
"Ano?"
"Sasabay Lang ako sa paglalakad mo"
Agad na nanlaki Ang mga mata ko sa sinabi nito....Yun Lang!!?
Pagkatapos ako nitong tarayan at sigawan kanina iyon Lang Ang sasabihin Niya?
Napabuntong hininga ako bago tumango at saka Tinalikuran siya dahil ma-lalate na ako sa First subject ko...baka nga Hindi na ako umabot ehh..
"Hey! Wait me!! You biatch!!"
Biatch And bitch are same but did she call me Biatch ...me?
Tumigil ako at saka mariing pumikit saka hinintay siyang makarating sa kinaroroonan ko... Bad trip naman!!
Nasa...third floor pa naman Ang second subject ko..Hindi na nga ako aabot sa first subject baka Hindi rin ako aabot sa second dahil dito sa babaeng Hindi ko man kilala..."Huh! Why did you just leave me alone there!? " Siya pa may ganang magalit ha?!
Hindi ko Ana Sana Ito papansin at mag simulang maglakad Nang bigla Niya nalang hinila Ang buhok ko pa balik kaya napadaing ako...pero Hindi naman masakit Nang sobra
"Ano bang kailangan mo!!...kanina kapa ahh!! Hinayaan nanga kitang sumabay saakin tapos ngayon..sasabunutan mo naman ako!? Alam mobang Hindi na ako nakaabot sa first class ko Nang dahil Sayo!! Kainis naman! " Inis na Sabi ko at saka napahilamos at nagpapadyak padyak sa inis at saka napanguso...naiiyak na'ko.
Hindi ko Alam pero bigla nalang akong naluha kaya agad akong mas nainis sa sarili dahil umiiyak na naman ako sa mababaw na dahilan...pero Hindi naman mababaw iyong problema ko ngayon dahil sobrang laki nito dahil Hindi ako nakapasok sa isang subject ko.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...