Author's POV
Sa mahimbing na tulog ng Dalaga at unti unti Niyang binuksan ang mga mata. Napatingin siya sa paligid Ng makaramdam ng kakaiba ang lugar at hindi pamilyar.
Mabilis siyang Bumangon at Humakbang kahit walang tsinelas. Nanatili paring ganon ang ayos niya. Buti nalang ay nakaligo na siya ng Makuha siya ng binata...
Makuha?
Mabilis na Nanginig siya at napatingin sa buong kwarto. Mabilis siyang tumungo sa Balcony ng silid at nakita iyong nakabukas. Malakas ang hanging tumama sa buong katawan niya ng Napatingin sa Dagat. Napaka linis ng Buhangin at Napaka ganda ng tanawin. Ngunit nakapag tataka ang Walang tao sa lugar.
"I'm Hungry..." Iyon nalang ang lumabas sa bibig niya.
Mabilis siyang tumungo sa pinto at hindi iyon nakasara kung kaya't Naka labas siya. Maganda ang disenyo ng pamamahay at malinis. Puti ang Dinaraanan niya. Hanggang sa Makita niya ang pababang Hagdan.
"You're wake." The voice of a woman
Mabilis siyang napatingin sa dalaga ng nakapamulsa itong lumakad patungo saknya ng makababa na siya sa unang palapag.
"Do you have food here?" Cherry innocently asked.
Mabilis na nawalan ng reaksyon ang muka ni Vein at Napamura ng mahina. She's a lady but Dangerous the way she moves and speak was Cold and powerful.
"You're really such a glass. " She muttered then she walk away "follow me lady" she said then continue her walk.
Mabilis na Napatingin ang nga katulong sakanya at namamangha nila itong Tinitigan. Kaya nakaramdam siya ng kakaiba bago nakarating sila sa Malaking Dininig at kitang kita niya ang Maraming pagkain. Ngunit lahat ng ito ay Gulay at prutas
They didn't even put some dessert.
Mabilis siyang natakam....
" Nutella and strawberry... please" nagsusumamo niyang sabi habang nakatingin sa mga pagkain.
Masarap ang mga iyon ngunit iba ang nais niya. Gusto niyang kumain ng ganon....Pero wala namn si Caspian.
Seryosong bumaling sakanya si Vein at tumango sa katulong kaya mabilis naman ang Galaw nito at Tumungo sa kusina."Maupo po kayo.." sabi ng Katulong na alam niyang Mas matanda sakanya ng konti.
Tumango siya at Nagsimulang nagsalin ang mga ito ng pagkain sa pinggan niya. Hindi niya nais ang ganitong sitwasyon...pero wala siyang magagawa dahil wala an siyang ibang pagpipiliang Pagkain.
_
Nasa bisig ng dalaga ang prutas at palaman na tsokolate. Nakangiti siya habang naglalakad sa Buong mansion, matapos siyang kumain. Mag hahapon palang kaya nais niyang lumabas pag medyo dumilim na.
Umalis naman si Vein at Nadadaan niya lamang ang mga katulong.
Mabilis na napatigil siya ng makaakyat siya sa Pangalawang palapag. May isang Pinto sa hulihang pwesto.
"Siguro mas maganda kumain roon..." Inosente niyang sabi bago magsimulang maglakad.
Nadaanan niya ang silid na Kinalalagyan niya kanina, hanggang sa makarating siya. Unti unti niya itong binuksan at Madilim na silid ang Bumungad sakanya.
Mataas ang mga pader at puro libro ang pumapalibot rito. Malawak ang lugar ngunit dumapo ang tingin niya sa mahabang Sofa na nakaharap sa Malaking Balcony. May sinag ng araw ang Tumatama rito at konting lipad rin ang malaking kurtina. Nakaharap ang sofa roon kaya Hindi siya nakikita ng binata.
Mabilis na nakaamoy siya ng alak at Amoy ng sigarilyo...
"Come here" it was his cold voice.
He put Down the cigarette before he sip on the wine he use to drink. Naka dekwatro ito habang Naka sandal ang Braso sa ulo ng sofa.
Mabilis na nakaramdam ng kaba ang dalaga ngunit Inunahan siya ng gutom kaya mabilis siyang tumungo rito at nasilayan niya ang Mas magandang Tanawin sa dagat.
Nilagay niya ang Mga dala sa Maliit na lamesa at akmang uupo ng hapitin siya nito sa Bewang at inupo siya sa kandungan at mahigpit na na Hinawakan ang Bewang niya..
She felt his kisses on Her Neck. Akma siyang Tatayo dahil sa Konting takot. She was mad at him but the food was taking her...
The food says. " Eat me first bitch before you mad!"
Mabilis na Hininga siya ng binata sa Dibdib nito at Tahimik siyang Kumain at kasabay non ang pag sawsaw niya sa tsokolate..
"You smell like a baby powder" dark sniff on her neck.
Mabilis na pumasok sa isipan niya ang Bata sa tiyan. Mabilis na humiwalay siya rito at tumayo.
"Ayaw ko rito* sob* pleas...Ayaw kong masira ang relasyon niyo ni Claudys" she cries.
Mabilis na Umangat ang kilay ng binata at Umigting ang panga. He can't understand her. Why she was Worried about Claudys and their fucking Worthless relationship.
"What relationship!?" He asked her.
"You and Claudys. You told me not to hurt her feelings... please bring me back there. I don't want to ruin her" she Pleas him.
Mabilis na humakbang ang Binata rito at Hinapit siya sa bewang bago Siniil ng halik. Marahas ito hanggang sa Bumaba sa leeg ng dalaga.
"D-dark no..." Lumuluha ito at pilit na tinutulak ang binata.
"I don't love you anymore, dark. *Sob* You'll Hurt the baby if you Force me again. Please *sob* it's too late..." She said.
Naging Madilim ang muka ng binata at Marahas niya itong hinawakan sa leeg...
He's mad because of Claudys
He's fucking mad because of Caspian who's taking care of her. That made her fall for him.
He's Fucking jealous.
Galit niyang tinitigan ang dalaga. At This time he couldn't control himself. Ayaw niyang saktan ito. But shes Giving up..
"Try me. I don't give a fuck. As long us you're staying at my House. I own you" he said.
"Pleas....our Baby" she cries as he Pulled her Closer and Rip her dress.
Mabilis na natigilan ang Binata at Nawalan ng reaksyon bago umawang ang labi nito. Mabilis ang tibok ng puso niya habang nakatingin sa tiyan ng Dalaga. Halo halong emosyon ang nararamdaman niya habang Nanatili ang tingin sa tiyan nito.
My baby....our Baby.
Mabilis niyang niyakap ang Dalaga bago mabilis na Kinandong ito. Nagkaroon narin ng luha ang mga mata niya...real man cries. But he's a damon.
"Fuck!" He cuss at their hugs.
Nanatili lamang na inosente ang tingin ng dalaga sakanya habang May luha ito sa mga mata.
"Ohh fuck!...I'm sorry " he Pleas her and Hug her tight.
Puno ng luha ang mata ng binata habang Mabilis ang kabog ng dibdib habang nakangiti sa kawalan habang yakap ang Pinakamamahal na dalaga.
"I'm fucking demon for Hurting you." He said and Kiss her neck.
Hinaplos niya ang tiyan nito at nakipagtitigan sa dalaga na Pinapanood lang siya. Nakita niya rin na kumakain na ito ng tsokolate ng hindi niya namalayan.
He smirk at the moment.
His woman was a real lady now.
Pero naging Madilim ang muka niya ng Napatingin sa tiyan nito. He's mad at himself...
Para siyang nabuhusan ng malamig na tubig at tulang napatingin sa tiyan nito. Ang Pakiramdam niya ay Puno ng pagsisisi at Awa sa dalaga hindi siya makapaniwalang naisip niya ang mga bagay bagay na iyon dahil sa pag mamahal sa dalaga at gustong maangkin ito..
He plan to kill the baby.....He plan to kill their child.
_
Vote.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...