Cherry POV
"Common Cherry!! Mabilis lang naman ibigay ang mga papers na iyan sa Kabilang Section!! " Maarteng sabi ni Klara saakin sabay tulak papauntang Fourth floor kung saan section nang mga First class.
Kung,saan Section nang pinaka iniiwasan ko!
Bumuntong hininga nalang ako at saka tumanggo nalang kaya napapalakpak pa siya tsaka mabilis akong iniwan sa Hagdan...
Napatingin nalang ako sa Hawak kong mga Test papers para sa Section Nang First class dahil ngayon ang Time nang Exam nila sa Math sub.
Tahimik kong tinahak ang daan at wala naman masiyadong tao,dahil lahat yata nang nasa Fourth floor ay nag e-exam kaya tahimik lang akong naglalakad dahil alam kong pwede kong makuha ang atensyon nang mga nasa loob na estudyante...
Lahat nang mga Matatalino ay nandito sa fourth floor dahil gusto nila ang tahimik na lugar dahil pareho pareho lang naman silang mga seryoso pag dating sa pag aaral..
Seryoso naman ako ah!!
Sabagay.....hindi naman ako ganon katalino kaya nasa second class lang ako kung saan lahat nang Mga second class ay nasa Third floor. At second class naman ay ang nasa second floor. At! Ang huli...ay ang mga last Section kung saan nasa First floor sila dahil DAW! wala silang pakeelam sa kahit na ano! Kaya ayun. Nilagay sila sa first floor para daw hindi sila makagulo sa itaas dahil sila ang pinaka maingay, kaya pag lalabas sila deretso na sila sa ibaba para hindi na sila makakaistorbo na, DAAN nang Daan sa hallway kaya hindi kami na iingayan kasi nasa Ibaba na sila...gets?. Okay fine.
Hindi ko alam pero habang papalapit ako nang papalapit sa section nang mga First class ay kinakabahan ako at nanginginig....hindi lang siguro ako sanay na pumunta rito.
Nang makaharap ako sa pinto nila ay agad ko silang nakitang nakaupo lahat at walang umiimik habang nakatingin lang sa Board, na May mga nakasulat na Eschedule.
Agad ko naman nasilayan si Ms. rev na nakaupo sa table niya kaya mabilis ako kumatok.
Nang makakatok ako ay mabilis silang lahat bumaling saakin at saka May mga naririnig akong mga Bulungan at mga pumipito...
"Cute..bruhh"
"Si Cherry iyan?"
"Tsk. Attention seeker"
"Anong pangalan niyan? Ngayon ko lang nakita"
"Bitch!"
"Baka taga First floor?"
"Nope...."
"She is, Cherry Santos. Iyong pinaupo nila sa Table nang mga Walt's family."
"Taga third floor niyan... inutusan yata na ibigay ang mga test papers natin."
"Shut up!"
Mabilis akong napatingin sa pinakalikod na row nang mga upuan at nakita ko ang mag kakaibigan na ngayon ay seryosong nakatingin sa akin kaya napalunok ako at umiwas nang tingin bago naglakad patungong table ni Ms. Rev.
"Ms..Rev. ito napo iyong mga test papers na pinakuha--"
"Thank you, Ms.Santos. You may know Leave.." Sabi ni Ms. Rev habang hindi nakatingin saakin dahil busy siya sa pag babasa nang ibang papers..
Para akong pinahiya sa sinabi niya pero pilit kong pinatatag ang sarili ko. Mabilis lang ako maiyak sa maliit na bagay....pero hindi ako iiyak dahil lang dito. Baka upakan ko pato mamaya eh!!
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...