Cherry POV
Tahimik akong naglalakad sa Garden ng mansion ni Caspian habang hinihimas ang aking tiyan habang nakangiti..
Nagdidilig ngayon si Alice kaya lumayo ako ng kaunti sakanya bago ito ngumiti sakin.
"Oh siya dito ka muna Cherry, May aasikasuhin pa ako sa loob. Kung May kailangan ka pakitawagan nalang ako ah" nakangiti nitong sabi na tinangguan ko nalang.
Nasa Harap kasi itong garden at meron rin sa likod ng mansion at kasama naroon ang Swimming pool dito naman sa harapan ay Mga halaman lang at May lamesa at mga Upuan.
Pinili ko nalang ang mamitas ng Mga bulaklak bago inamoy amoy ang mga ito at inilagay saakin maliit na Basket. Nais ko silang isama sa Loob at ilagay sa maayos na vase.
Sabi ni Caspian wag ko nalang isipin ang mga Taong nasa labas ng Mansion. Lalo na ang lalaking iyon. Hindi ko siya nais makita. Masaya na siya kay Claudys, masama kung masira ko ang relasyon nila.
Napangiti ako ng mapait bago napatingin sa aking tiyan bago Bumaling sa Tarangkahan ng bumukas iyon..
"Kuya vill!" Masaya kong Tawga rito bago mabilis na tumakbo.
"Don't run!" Galit na asik nito at Seryosong tumingin sakin.
Niyakap ko ito at naramdaman ko nalang ang halik nito sa ulo ko bago Hinaplos ang aking likod. Nakangiti ko siyang hinila sa Garden at Pinakita ang mga bulaklak.
"Tiyak na Magugustuhan ito ni mom at mommy. Gusto kong ideretso mo ito sa Mansion, kuya vill. Meron narin kasi sakin" nakangiti kong sabi bago inabot ang Maliit na Basket.
Napataas ang kilay nito bago Seryosong tumango. Humakbang ito papalapit sakin kaya nakatingala ko itong tinignan bago siya tumingin sa tiyan ko.
"How's the baby?" He asks after that Kaunti itong lumuhod bago nilagay ang tenga sa maliit kong tiyan.
Napatingin lang ako sakanya bago ito Seryosong tumingin sakin bago Pitikin ang Noo ko kaya napabusangot nalamang ako.
"Inunahan Mopa ko. " Seryosong sabi nito bago Ngumisi.
Pareho kaming natawa bago nito ginulo ang buhok ko. Magkaayos naman kami simula ng dumating nako. Naging klaro naman ang lahat. Sa una't sapul at ayaw niya akong maging kapatid ngunit unti unti niya akong natanggap ng malaman niya na talaga ang tunay. He's mad because of my Innocence.
"Eh bakit ba hindi mo buntisin si Andy!" Nakabusangot kong sabi na nagpahalaklak sakanya.
"Stop saying things woman. Even we want if we still Not ready yet. We can't do anything....We where same reaching some goals" he said with little smile.
Napatango ako. Para sakin ay biyaya ang dinadala Ko. Ilan taon nako at May sariling pera at kaya ng bumuhay ng bata at handa narin nguni't, Hindi lang talaga ito inaasahan ngunit katanggap tanggap naman ang bata.
"You're right. "Sabi ko bago Umupo sa upuan.
"Don't do Such bad things woman. And remember you're bearing a baby..... you're not the baby anymore. The baby is on your Tummy. " he said seriously.
Mabilis akong Napatango. Alam kona ang bagay nayon. Kailangan ko ng malusog at healthy na pangangatawan. Para rin naman sa bata iyon sabi ni Caspian.
"Mom Will come here for tomorrow with Tita Charry. They will take care of you here, until you will reach the Final. Then the baby will show up" nakangisi nitong sabi.
Napatango ako bago bumuntong hininga. Sabi kasi ni mommy tutungo sila rito para alagaan ako para makabawi ito sakin.
"Maari ba akong lumabas? Kagaya ng pamamasyal sa City?" I asked him.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...