chapter 63

6K 223 25
                                    

Cherry POV

"Omygosh!! Baby!! Your Here!!" It's mom ( mellein Walt's)

Hindi ko alam ang Sasabihin ko ng mabilis itong Yumakap sakin saka hinalikan ang aking Pisngi.

Mahigpit ang kanyang Yakap at naramdaman ko narin na umiiyak siya kaya Mabilis korin itong Niyakap pabalik.

Aaminin kong May Bahid parin ng galit ang aking puso sa tunay kong pamilya dahil Nakaramdam ako ng pag iisa simula ng Nasa puder nila ako... ngunit Hindi parin maiiwasang maging Masaya ng Makita silang muli.

Napaluha ako Ng hinawakan Niya ang aking pisngi at hinalikan ang noo...

"I'm sorry baby.. patawarin Moko kami--"

"Stop mom....wala po kayong kasalanan."sabi ko habang nakatingin sa mga mata niya.

Napangiti siya bago ako ulit niyakap. Ramdam ko ang Pagka miss nito sakin dahil ilang taon rin ang lumipas.

Nang humiwalay ito sakin ay saka namn Yumakap sakin ang dalawang anak ni Kuya Fross saka si ate Mitch. Nakangiti ito hanggang sa makalapit sa akin at saka ako Niyakap..

"I miss you.." Bulong nito.

Napangiti ako at saka Mabilis ni niyakap rin ang dalwa niyan anak na malaki na. Ilang taon korin silang hindi nakita dahil wala rin akong koneksyon Sakanila.

"You're here! You're here!!" Nagtatalon nilang sabi kaya Napangiti kaming lahat at Natawa.

Napaiyak nalang ako Dahil sa tuwa. Masaya ako na makita sila..

"C'mon Let's eat Guys!!" It was Mom.

Sunod sunod naman silang Nag si upo kaya Pinunasan ko nalang ang Aking luha sa pisngi.

Mabilis na Tumabi sakin si Mom at sakabila naman si Caspian.. napatingin ako sakanya. Nakatitig ito sakin pero mabilis niya naman akong hinalikan sa noo kaya napangiti ako.

"Ehem.." it's ate Mitch habang nakangisi.

Nasa harapan namin ito habang nasa Gilid ang dalwang anak at si kuya Fross naman sa Tabi ng mga bata. Then kuya Vill was Next to ate Mitch..

Seryoso ito habang katabi Si Dark...on my Center Front.

Si dad naman ay katabi ni Caspian at si Hera naman ay Mukang nahiya pero Kumuha muna ng Hipon bago tumakbo papunta sa kabilang table. Habang si Mom ( mellein) naman ay Nasa Tabi ito ni Dark katabi si Dad.

Mahaba ang lamesa Kaya Malaki ang mga space ng bawat isa.

"What do you want to eat." Caspian asked.

Seryoso ito habang Nakatingin sakin. Kanina pala ay nag uusap sila ni dad kaya Nakatingin lang ako sa mga pagkain.

"Carbonara" i said.

Maraming pagkain ang narito. Halos seafood at kanin Saka Desserts Food tsaka mga BBQ pero Hindi Alam ng tiyan ko ang gusto ko. Kasama narin ang mga prutras sa gitna.

Mabilis ako nitong kinuhaan ng carbonara at saka naglagay ng Barbecue Sa aking Pinggan at separate naman ang mga Seafood.
Mabilis na Binaba nito ang Pinggan na napakarami ng laman..

"Caspian?" Nabulong ko sakanya habang nakatitig sa mga mata niyang kanina pa walang reaksyon.

"Don't worry we will share. I'll feed you. " Nakangising anak niya kaya napailing nalang ako.

He was always like this. Even though my birthday. share kami sa Pinagkainan. kung gusto nya rin ako subuan ay gagawin niya dahil alam niyang hindi ako malakas Kumain.

Gangster HIGH University Where stories live. Discover now