chapter 69

5.8K 213 19
                                    

Author's POV

Dark was walking on the Hallway while His wearing his usually Deadly face. He Smirk as he saw the Big Door on front of him as he stop. This place was His own Place. This is an Island And there's like a big Factory He made....but this isn't a real Factory. This island was No one can allowed to enter even the government...he own this.

This is FDPAP

A long meaning but Only him could know. 

"Hope she wouldn't die" a smirk form on Vill lips as he Open the Door for him.

"She doesn't need to live peacefully" dark said Then Saw his friends On this room.

Sunod sunod silang pumasok sa isa lang silid kung saan doon talaga ang kanyang pakay...

Mabilis na nakarinig siya ng Hikbi ng babaeng nahihirapan na mas nagpangisi sakanya.

It's Beana. The College Bitch before until now.

Napangisi siya ng Makitang nakaupo ito sa Upuan at nakagapos ang Braso at ang mga Paa habang Nahihirapan dahil sa mga natamo niyang pasa.

"Leave." Seryosong sabi niya sa mga tauhan niya Na sunod sunod naman umalis at naiwan silang anim.

"I don't have Plan for answering your Question!" Sigaw ito ng Dalaga habang galit na nakatitig sakanya.
Sumilay ang Ngiti Sa labi ng binatang si dark Habang nakapamulsa.

"You didn't change. You're still jealous on my wife. You're Obsessed on My wife Until you try to Act like her. " Nakangising Sabi niya na mas nagpa galit sa Dalaga.

"How dare you to say that!! I'm not jealous of her!! Walang wala ang babaeng iyon kumpara sa akin! So don't compare me to that'slut!" Galit na galit na sabi nito.

Narinig niya ang Tawa ni Kyle sa likod niya habang lahat sila ay nakatingin sakanya.

"Remember the time? That you act like an innocent woman? You wear The same dresses Of my wife. You try to seduce me with your Innocence because you Pretend that you're in comma?" Nakangising inisa Isa Ng binata ang sinabi niya Para mas lalong magalit ito.

Nakita niya ang pag igting ng panga nito at saka kumalas kalas sa inuupuan na parang gusto siyang sugurin.

"Cherry was worthless!! And Yes! I did that because She fucking Leave you!! She's a Bitch! A worthless! Dumb! Hoe! She doesn't need to live---"

BANG!

Sa bilis ng galaw ni Vill ay nakita nalang Nila siyang hawak si beana habang galit na galit.

Nakahawak ito sa Kwelyo Ng dalaga Habang galit na galit na Nakatitig rito. Nakita nilang Galit na galit si Vill Habang Halos masampal niya na ang babae.

"You're Wrong. All of what' you've said was You!! That was fucking you!" Galit na galit na sabi nito bago marahas na binitawan Si Samantha at Binalibag ang upuan nito.

Sa ginawa nito ay Sumama ang katawan ng dalaga habang takot na takot na nakatitig sakanya habang dumudugo ang tagiliran dahil sa baril na pagkakatama sakanya.

Mabilis na Lumapit ulit si Vill rito at Inalis ang mga nakagapos sakanya. Tumulong rin Sila Kyle at Ken habang si Zein naman ay Naninigarilyo habang nasa gilid lamang..

"W-hat are you gonna do?!!" Utal na sigaw nito at bakas ang takot sa boses.

Kumuha nalang ng sigarilyo si Dark at Umupo sa Isang upuan at Nagpasyang Hindi na siya ang gagawa ng lahat.

Sa paraan na ito makakabawi si Vill sa mga nagawa niya kay Cherry....he hate when it comes they're talking about CHERRY using The words like before.

Naka dekwatro niyang pinanood kung paano Nito hikain ang buhok ni Beana at paika ikang Naglakad dahil sa pagkakahila rito. Napangisi siya ng makitang Inilublob nito ang ulo ng dalaga sa malaking Drum ng ilang beses at tumagal ito ng isang Minuto bago niya inangat.

Napangisi siya ng buhay pa ito.

"He was like you. But he was still controlling himself Just don't be brutal for this time" nakangising Sabi ni Kyle habang nakapamulsa habang pinapanood nila ito.

Naging katulong si Ken sa ginagawa ani Vill at halatang masaya pa ito dahil malaki ang Ngiti habang tumatawa ng makitang May namamatay sa harap nito.

Marahas ang pag hila ni Vill sa buhok nito bago nila Inangat ang Braso nito at tinali habang nakatayo. Yuko na ang Ulo ng dalaga at hirap na hirap.

"Kill me instead" hirap na sabi ni Beana habang nagmamakaawa.

Napangisi si Vill bago kinuha ang Mainit na Bakal kung saan pinaiinit ito Gamit sa lava.

"N-no no! Acckkkk! Please kill me now!! Ahhhhh!" Sigaw nito dahil sa pagkakapaso sakanyang tiyan at halos kumuha na ito ng dugo.

"What she did on Cherry?" Seryosong sabi ni Zein habang nanonood lang sila.

"She shoot her on the waist. " Seryosong sabi ni Kyle.

Nag igting ang panga ni Zein at Sunod sunod ang hakbang na lumapit sa pwesto nila Vill habang galit na galit.

"Don't forget that He's still have an affection with Cherry." Sabi ni Ken ng bumalik ito habang nakangisi.

Ngayon ay napayukom ng Kamao si dark sa narinig kaya galit siyang napatingin kay Zein na ngayon ay pinapahirapan si Samantha.

"Hahhaha! You own Cherry.
Walang magagawa si Zein pagdating sayo. " It was Ken.

Bumuntong hininga si dark at Bumuga ng Usok sa labi at sunod sunod na nilagok ang alak habang Madilim ang anyong nakatitig sa kanilang pinapanood.

Hindi nagiging maganda ang timpla niya Kung pag dating sa mga kaagaw niya kay Cherry ang pag uusapan. Lalo pa't bigla bigla nalang papayag si Cherry na maging sila ni Caspian at madali lang ito pumayag sa mga bagay-bagay.

Walang magagawa si Zein lalo pa't Magkakaanak na sila.

Napangisi siya...

"Fuck! Damn my Wife" Sabi ng utak niya ng maisip ang bagay nayon.

"Kasal naba ang susunod?" It was Kyle. Nag hiyawan ang dalawa habang tumatawa.

Nakangisi siya ng marinig iyon kaya simula'y ng tuluyan ang kanyang Ngiti ng mag kakaibang naramdaman Sakanyang dibdib.

Sabik na sabik siyang mangyari ang mga bagay na matagal niya ng hinahangad pero siya mismo ang gumawa ng kalokohan noon..and now he's trying his best to make her feel love and Worth it.

__

Vote

Gangster HIGH University Where stories live. Discover now