Cherry POV
Weeks Past since that they...uhmm. It took so long, days nor Hours that I can't even imagine my self while Facing my true family. I all can do that day is Cry For sake!! You can't do anything guys...I'm happy eh.
And now...uhm..still happy yet. Super Happy!!
"Cherry!!"
Holy mother!!
"What!?... " I said.. I looked at Klara and she pouted like a duck. Ewww..not cute anyway. I'm a bit annoyed to her I don't know. But I hate when someone was shouting my name...it's look like I'm a dief one.
Well... ihhh it's Embarrassing!! But I'm on my Period. Nahihiya na ako!!
"Hula ko...meron ka no? " She Said then laugh. Ahh! Well she knew it.she knows what date...you know what I mean guys.
I pouted.
"Yeah.." I answered and turn around and look at the TV. anyway it's weekend so I have a lot of Time to rest. And also I'm here at my Parents House.
Napag usapan na kasi na lumipat ako nang bahay simula nang gabing iyon...so, ayon sad to say na Umalis sila mommy Charry at tumungong states... I don't know but Sabi nila Business Matter lang daw...so, I didn't bother to ask again and again. So ayun na nga...nandito ako sa mansion nang family Walts..este pamilya ko pala.
Sila mom at dad naman umalis rin at May aasikasuhin pa raw sa Kompanya nila... hindi lang naman isa ang kompanya nila eh..sa pag kakaalam ko..
they have a Five Resort and 3 companies here and 2 companies in Russia that owns by kuya Fross and 7 hotel and 3 universities As expected...Kasali ang GANGSTER HIGH UNIVERSITY. So, hindi ko mapigilang mahanga sakanila... They are Filthy rich like daddy and Mommy Charry. Tsaka Matatalino rin sila.
All I have was a happy family...and Rich Family... no. That's not what I meant....hindi ako nagyayabang. Pero hindi ko rin maiwasan talaga ang mahanga... kumpleto na ako at May kaya. Pero hindi ko parin maiwasan ang mga kabataan sa mga lansangan. Naawa ako kaya minsan ay ang mga Sobra kong baon ay Iniipon ko saka pinapadala sa mga charities na tinutulungan namin ni mommy Charry. Then nalaman korin na May tinutulungan pang ibang mga charities si mommy...my Biological mom. kaya ayun sumasama narin ako minsan sa mga pinupuntahan niya. Para bumisita sa mga bata.
Ang itatawag ko nalang kay Mom Charyy ay Mom nalang mismo na kinasanayan ko. then sa Biological mother ko nalang ay Mommy okay?
."Huy! Nawala Kana ata sa katinuan mo!" Klara said.
Kainis!
"I'm sorry...well. paano ka nakapasok? Maraming bantay sa labas---"
"Gaga! Malamang kaibigan mo ako" inis na sabi nito at saka kumuha nang baso na nakahanda sa lamesa dahil kumakain ito nang ice cream.
Hindi ako pwede diyan KAINIS!!
"Tsk. Through the gate..."
Agad kaming napatingin sa kung sino nang May magsalita sa aming likuran. I know that voice....it's dark.
"Hala? Paano ka nakapasok rito--"
"Are you dumb? Of course through the gate...and I'm The besfriend of Cross vill Walts for your information. Same to your answer,tsk." Inis na sabi ni dark tapos bigla nalang itong naglakad papalapit saakin at umupo sa tabi ko.
Agad akong napaiwas nang tingin nang magtama ang mga mata namin...malamig lang ang titig nito bago umiwas rin at nakinood.
"Gusto mo Cherry?" Sabi ni Klara sabay abot saakin nang isang basong ice cream...it's my Favorite because it was cookies and cream!! I love it!! And also I love cheese... SPECIALLY tuwing May palaman ay pinapapak ko iyon...paiba iba rin kasi ang mga hilig ko pero ngayon ay nag stick ako sa Cheese.
"No for her" sabi ni dark at inilayo ang baso sa muka niya dahil duon iyon nakatapat habang binibigay saakin.
Mabilis akong napanguso... nakakainis! Bakit ba kasi ngayon pa kung May ice cream!!? Wrong timing!
"Pero gusto ko iyon.." nakanguso kong sabi sakanya habang nakahalukipkip ang dalawang braso sa ibabang dibdib.
"I said no" seryosong sabi nito na akala mo ay Boypren ko.... What?!! No way!!
"Gusto konga kasi!!" Naiiyak kong sabi sakanya habang nakangusong tinuro ang nasa lamesang ice cream at si Klara naman ay inilalagay iyon sa tinapay at pinapalaman sabay kain...
Sa nakita ko ay agad akong nag laway...Buysit!!
"I said no... your in period. That's not good for you." Seryosong sabi nito sabay titig saakin habang naka dekwatrong nakaupo at ang isang braso sa nakapatong sa gilid nang couch...I can't deny but he's hot in that way.
"Edi ikaw na!! Panalo Kana!!--" naputol ang sasabihin ko nang mabilis na sunod sunod nang tunog nang sapatos ang naririnig ko.
"WAZZUP guys!!"
"Tita pakain!!"
"Fuck! Your noisy!"
"Nasan iyong ice cream na nawawala sa ref?! "
"Gago! Ayun oh! Kinakain na!"
"Fuck! "
Agad na nanlaki ang mga mata ko nang marinig ang mga boses nila. I knew it!. Mga kaibigan ni kuya vill.
Mabilis na lumapit sila saamin bago nagtakbuhan papalapit sa ice cream at saka inaya kanya ang pag kuha nila rito at agad na naubos ang cookies and cream at pati na ang para saakin ay nawala narin at kinakain na ni zein..Kung natatakot ako noon sakanila ay ngayon ay hindi ka dahil wala na ang pinakamamahal kong ICE CREAM!!
"KUYAAAAA!! iyong ice cream ko kinakain na nila huhuhu" sigaw ko at tinawag si kuya vill.
Sunod sunod ang pag tahimik nang mga ugok at saka napatigil sila pare pareho sa pag kain...pati na si Ken ay akmang kukuha pa nang ice cream ay agad niyang binaba ang kutsara at napalunok bago tingin sa tv na animoy walang nangyari..
Sa pagiging tahimik namin ay mabilis kaming napasinghap nang marinig namin ang malakas na kalabog sa itaas at alam kong malakas ang pagkakasara nang pinto ni kuya vill....lagot sila!!
Sunod sunod ang tunog nang kaniyang Paa at alam naming pababa na siya nang hagdan kaya mabilis akong tumakbo patungo sakaniya.
Naka boxer shorts lang ito at walang pag itaas na damit kaya kita ang matipuno niyang katawan...sanay naman ako dahil minsan ay tabi pa kaming matulog na ganyan siya. Wala naman malisya dahil magkapatid kami.
Niyakap ko siya sa bewang at ngumuso sa mga kaibigan niyang patay gutom...pwera nalang kay Dark na nakangisi lang habang nakatingin saamin magkapatid pero hindi nawala sa paningin ko ang paglandas nang tingin niya sa pagkakayakap ko kay kuya vill kaya mabilis na Napairap siya at humarap ulit sa tv na seryoso ang mukha....anyare dun?
"Kuya....iyong ice cream ko!!" Sabi ko at nag papadyak padyak habang lumuluha.
Mabilis naman lumapit si Klara saakin at saka humarap rin sa mga magkakaibigan na nakatingin saamin na pinagpapawisan..
"Zein,Ken,kyle..give it to her" Galit na sabi nitong kapatid ko habang nakahawak sa balikat ko dahil nakaakbay ito saakin...
Dinilaan ko naman ang magkakaibigan kaya mabilis na pa alas singko silang napakamot nang batok kaya mas natuwa ako...
"Hoy..vill! Wag kang makinig kay cherry...may period iyan ngayon kaya hindi talaga siya pwede no!" Sabi ni Klara...
Patay!! Anak nang!!
Mabilis ko siyang tinitigan nang matalim pero ngumisi lang siya kaya napabusangot ako. Mabulunan la sana babae ka!!
"That was true...don't let you sister ate this kind of food While she's in her period." Seryosong sabi ni dark na nagpagimbal nang buong katauhan ko!
__
Vote
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...