"Congratulations!!"
Puno ng hiyawan ang venue ng matapos maganap ang Isang halik na puno ng pag mamahal ng dalwang umiibig...
It was Klara and Kyle.
Tawanan at asaran ang namayani sa mga magkakaibigan. Mabilis rin na siniilan Ni dark ang asawa at Mahigpit na hinawakan ang bewang nito. Ganon rin ang ginawa ng iba pa nilang mga kaibigan sa asawa.
Napangiti siya at niyakap ang asawa. Masayang Masaya siya sa kasal ng kaibigan. Matagal niya rin itong hinintay para sa dalawang pa choosy.
"Congratulations Klara!" Masayang bati ng mga Kaibigan nilang mga babae bago sila nagyakapan lahat nandito rin sila KC at kara na ngayon ay Masya dahil sa kaibigan nila. Kaya mahigpit ang yakapan nilang lahat.
Kitang kita niya ang saya sa mata ni Klara kaya pareho silang napaluha lalo na ng marinig ang Isang musika na paborito nilang Dalawa...
"Omy gyod!"
"Paborito natin yan!" It was Cherry.
Naghiyawan ang mga tao si Loob ng venue at sinayaw ang kanilang mga iniibig. Mabilis na nagyakapan ang magkaibigan. Nakita niya rin sila KC at kara na Nakangiti Habang kasama ang mga asawa ng mga ito.
The music was HeavenByYourSide(1).mp3
Napaluha silang dalawa bago sila sinayaw ng kani kanilang Asawa. Mabilis na kumapit ang braso ni Cherry sa aswang si Dark sa Leeg habang Seryosong nakatitig ang binata rito.
Napangiti siya. Ganito ang pakiramdam nila simula ng ikasal sila. Walang makakatalo sa sayang nararamdaman nila dahil napaka espesyal niyon lalo narin sa kaibigan nilang si Klara a Kyle.
Napaluha siya at Mabilis na siniilan ng halik ang asawa.
"Ang saya saya ko" sabi niya habang Naka hilig sa dibdib ng asawa habang sinasayaw ito.
"I love you..." Seryosong sabi ni Dark.
"Mahal din kita" nakangiti niyang sabi Bago sila Tumigil sa pag sasayaw.
Inakay siya nito hanggang sa makarating sa Inuupuang lamesa kanina at saka tinignan ang bagong kasal na Ngayon ay sumasayaw sa Gitna..
Napangiti siya ng Makitang umiiyak ang kaibigan at Nakangiti sa asawa. Kyle was smiling at his bride while He was letting his tears fall because of the feeling. He's very happy to be husband of the lady he's dancing with.
Naramdaman niyang masuyong Hinalikan ni dark ang Likod ng kanyang kamay kaya napatingin siya rito. Nakatingin ito sa Dalawang sumasayaw habang siya'y Nakangiti. Masaya silang lahat dahil sa dalawa.
"Naalala ko ng ikasal kami ni Zein. Ganitong ganito rin ang pakiramdam ko." It was Haze.
May hawak itong alak habang Nakangiti. Nasa kandungan nito ang anak na si Hazyn na Ngayon ay Nakatingin lamang sa mga tao habang dumedede.
Napangiti siya ng mapatingin kay Quillias na buhat buhat ng kanyang ina na si Charry kasama rin ng kanyang ina na si Mellein nandoon ang mga magulang nila dahil nag uusap ang mga ito kasama ng mga bata.
Hindi maitatago ang kasiyahan ng mga tao rito sa silid. Nakita niya ring umiiyak ang nanay ni Klara pati na ang ama nito dahil sa saya.
"Wedding is the best Day of the couple who loves each other" it was Dark.
Napangiti at Napatango. Napakaganda ng mga kasuotan ng tao dahil Ito ay kulay Itim para sa mga lalaki at dark Green naman sa mga Babae. Pati ang buong venue'ay napapalibutan ng Ng Dark green na mga disenyo...
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...