chapter 75

5.8K 202 64
                                    

Author's POV

Mabilis na pumulupot ang braso ni Caspian sa bewang ng dalaga habang tahimik itong nakamasid sa balcony habang tinitingnan ang Malawak na Garden sa ibaba...

He was on Caspian's Mansion. Nais niyang manatili rito lalo pa't para sa kaligtasan niya. She's pregnant...she needs fresh air, silent place. Hindi niya gusto sa mga nagtataasang Pader sa City lalo pa't doon Siya nakatira....

Dito sa Mansion ni Caspian ay Tahimik. May mga nakatira rin dito dahil Village ito ngunit napaka layo sa city. Sariwa ang hangin at lahat ng pamamahay ay maaliwalas kung titignan at May mga bakuran ring naggagandahan.

"Are you fine here?" Kalaunang Tanong ni Caspian.

Naramdaman niya ang hininga nito sa Kanyang tenga at nagdulot iyon ng kiliti sakanya kaya siya Nagpahagikgik...

"Yes, Caspian....We love it." She smile sweetly while looking at the villages.

Ang balcony kasi ay kaharap ang mga bay bahay ngunit ang nasa ibaba ay damuhan at mga ibat ibang kulay ng bulaklak.

Napakagat siya ng labi ng maramdaman ang Haplos ni Caspian sa kanyang tiyan bago nito isinandal ang Ulo sakanyang Leeg.

"I own this baby, now. This is mine" bulong nito.

Walang problema iyon kay Cherry. Sakatunayan ay nais niya itong sabihin ni Caspian. Natatakot siyang wala itong ama pagkalaki hindi iyon maaari.

Napangiti siya at napatingin sa maliit na umbok Sakanyang tiyan. Napaka saya niya rito sa bahay ni Caspian...

Marami siyang naging kaibigan na mga katulong rito dahil May iba rin siyang kaedaran. Lalo pa't masayahin ang mga ito.

"This is ours, Caspian..." Masaya niyang ani bago isinandal ang ulo sa dibdib nito.

Naramdaman niyang mas humigpit ang hawak nito sa bewang niya. Napangiti siya. Sa bawat araw na nag daan ay Hindi niya hinanap ang binata (dark)

Pero nandun parin ang sakit na nararamdaman niya sa tuwing umaatake ang kanyang Pagkalungkot at minsan ay siya ang kailangan ng dalaga....

There's a time she hate seeing Caspian. And Caspian doing his Best to make Cherry happy. Halos Hindi ito maubusan ng pasensya.... because he loves cherry. That's the point.

"Tell me, you need anything?" Bulong ni Caspian sa tenga niya.

Napaisip pa siya. Busog siya ngunit hindi niya rin maintindihan ang sarili kung ano ang nais niyang gawin. May mga oras na kinakain niya ang mga Pagkaing Kinakaayawan niya noon. She's doing weird things sometimes.

"Like putting a Toothpaste on Apple? Hahahahah" she asked teasing herself.

She heard Caspian's laugh. Mabilis na Kinis-kinis nito ang kanyang muka sa balikat niya Bago ito nakitawag Sakanya at mahigpit siya nitong Niyakap sa Likod.

"No, like putting chocolate on my Neck then you gonna Lick it" Caspian teas her.

Mabilis na namula ang kanyang Mga pisngi bago Nanlaki ang mga mata bago hinampas ang Braso ni Caspian kaya narinig niya ang tawa nito.

Sa ginawa niyang iyon ay nakaramdam siya ng hiya. She did that. She put some chocolate on Caspian's neck after that she will lick it while sitting on his lap....Last night in this room. On the bed. She Wakes Caspian just To do some weird things...but also Caspian love it.

"I fucking love it. Wake me if you want...i don't have to Regret anything, my Wife" he huskily said.

Namula siya roon bago humarap dito. She Loves the moments like this with Caspian. Kahit pa ay madlatiting Seryoso pero pagkasama siya ay nagiging Kalmado at maamo na ito.

Gangster HIGH University Where stories live. Discover now