Caspian POV
Ilang araw ang lumipas at sa nag daang iyon ay Hindi ko magawang magsalita at ngumiti lalo pa't malayo ako sa babaeng pinaubaya ko sa ibang lalaki.
Ngayon ay nakaupo ako sa upuan habang Pinapanood ang pagpaparusa sa babaeng matagal konang gustong kitilan ng buhay.
"W-wag! Maawa ka-yo!!--Ahhhrg!" She scream in pain.
It was Claudys
Seryoso kolang itong Tinitigan at Napatingin ako sa pinto ng bumukas iyon. May hila hila itong mga taong matagal kona ring balak tapusin dahil sa Pag babalak na pabagsakin sa ng kompanya ko lalo na sa pagkakaroon ko ng posisyon sa tagong Organisasyon.
Bakas ang pagod sa mga muka ng mga nito at Dumudugo narin ang mga labi. Nanatili lamang akong Seryoso habang pinapanood silang nagmamakaawa at Nahihirapan.
Bumukas ulit ang pinto at bumungad sakin ang mga magkakaibigang sila Vill. Nandito sila mismo lahat. Napakunot ako ng noo ng May mga buhat buhat ang mga tauhan nila na nagpangisi sakin..
"Let's torture all of this Mistake Humans at the same time." It was Dark.
Lahat na ng mga kumakalaban sakanila at lalo na sa mga kalaban sa organisasyon na pilit na pinapabagsak sila.
Nakiupo narin ito sa tabi ko pati narin ang mga kaibigan niya na pangisi ngisi lamang. I don't know this really happened.
We didn't plan this but I'm expecting them to join me. All of our enemies and Mistake Humans in our lives will die this Day.
"M-mga demonyo kayo! Pag sisihan niyo ang laha---! BANG!" Nawalan na ito ng buhay.
Kung sa tutuusin ay Alam kong balak na ang lima na alisin ang mga ito sa mundo simula noon ngunit nag hahanap lamang ito ng mga tyempo. At ngayon iyon..
Do he really want a peaceful life with Cherry?
I bitterly Smile as i feel pain in my heart. Gagawin korin iyon kung nasa posisyon ako ng gagong to.
"She's pregnant. I want my family to be safe.." he said to me.
Umiinom na ito. Napatango nalamang ako. He said we can be a fucking friend but i don't want it....i still want to kill him but No. Maybe he's right we can be...but not this time. I'm not ready....he's still my Rival. But i give up her. Nasasaktan ako ngunit para sa babaeng mahal ko gagawin ko.
"Thank you for taking care of my sister....I owe you, man" it was vill.
Wala itong Emosyon habang nakatitig sakin. Tumango ako at bakas sa mga mata nito na Seryoso siya sa sinabi. Hindi ko siya masisisi. Malaki ang kasalanan niya sa sariling kapatid.
Kaya ganon siya kung magpasalamat Akin lalo na sa Mga Santos.I'm mad at him but It's done. We are all happy now.
Nasisiguro kong pagkatapos nitong araw na'to. Babalik ang lahat sa dati at magiging normal na ang buhay ng iba sa kanila. We are all at the right age to build a family....but me. I don't fucking know.
"C'mon Caspian... marami akong babae ron. Baka Makapili kapa--" it was Ken.
"Don't say that. He deserves a True lady. Not a slut. You know how he fall for my Woman....it doesn't work if he Met a slut. " It was dark.
Napangiti ako. This fucker Wasn't showing an emosyon but his eyes saying Truth. Hindi ko nasisiguro kung magagawa kopang magmahal..
"Sabi nga nila...wag kang magmahal ng taong May nakaraan. Alam ng marami iyon kahit patay na ang dating mahal ng isang tao o buhay. Pag bumalik iyon mawawalan ng interes ngayon ang taong mahal mo dahil bumalik na siya. Mahirap ibalik ang atensyon niya....dahil bumalik na nga ang Nakaraang tunay na minahal niya. Kadalasan babae ang nakakaranas non. Dahil babalik ang minahal ng lalaki kaya masasaktan sila " it was Kyle.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...