Cherry POV
"...wowss..Ang laki nang bahay mo.." manghang sabi ni KC habang nakakapit sa braso ko habang papasok nang mansion katabi si Kara na nakakapit rin sa braso ni KC.
"niyo....not mo" pagtatama ko sa sinabi nito. Napatango naman ito.
May kasama silang bata na hindi ko kilala pero pamangkin daw ni KC at sinama niya, dahil wala itong kasama sa bahay nila. Babae ito at tatlong taon at napakaganda..
Nakakapit ito sa kamay ko kaya todo ingat ako baka kasi matisod. Samantalang si KC ay sinamantala niya ang pagiging mahilig ko sa bata kaya saakin niya ito pinaalaga..
Ginusto korin namang walang pagsisisi.
Nang makapasok kami ay nauna pang pumasok ang dalawa kaya ang tingin nang mga katulong at nila kuya kasama nang kaibigan ni kuya vill ay saamin pati sa batang hawak ko.
"Hello!!" Bati ni KC na walang hiya at saka tinginan ang bawat paligid na'ng mansion.
"Who are they?"
"Tsk...what a mouth."
"The hell.."
"Visitors maybe.."
Kanya kanyang mga Bulungan ang mga naririnig ko kaya mabilis kong dinala sila Kara at KC kila kuya para ipakilala...
"Ahm..kuya. this is KC and Kara my Friends..also this is Kia" pagpapakilala ko sakanila.
"Hello po..kuya?"
"Hi po."
"Call me fross....." sabi ni kuya at saka pinakilala isa isa sila Dark na hindi ko pinapansin dahil nasa kamay ko ang bata at mabilis itong lumapit kay kuya Fross.
Nagulat nalang ako nang binuhat ito ni kuya fross at saka hinawakan naman ni Kia ang kaniyang dibdib na mukang May in iniisip pa ito....
"Sow..lalakey Pow siyay?..kasi la' po siya dyibdyib...tama Pow?" Sabi nito kahit na hindi maayos pero naintindihan naman namin agad lahat.
"Oo..tama. ano gusto mo... Gutom kaba? " Sabi ko at saka akmang aagawin ang bata pero nilayo ito saakin ito ni kuya Fross.
"Ill take care for this kid. Ayain mo ang mga bisita mong kumain.." sabi nito at saka sila naglakad palayo at hindi kona alam kung saan pero dumiretso ang mga ito sa pool..
"Ayos!...pagod narin kasi akong bantayan iyon..buti nalang mabait si kuya Fross.." sabi ni KC at saka napapalakpak.
"Tara. Kain" sabi ko at saka sila dinala sa dinning pero hindi sila sumunod kaya tinignan ko kung sino ang tinitignan nila duon sa hagdan.
Si ang tinitignan Klara nila habang nakamasid saamin at mukang nag seselos dahil nakanguso at galit na nakatingin saamin...
"Sino iyon? " Tanong ni Kara habang nakatingin kay Klara.
Lumapit ako sa hagdan at saka pinasunod sila KC na agad naman nilang ginawa..
"This is Klara... iyong sinasabi ko"masayang sabi ko at saka hinila si Klara pababa at hinaharap kila KC na nakangiti..
"Hi...ako mga pala si KC at ito naman si kara--"
"Dib I asked you?" Seryosong sabi ni Klara na kinakunot nang noo ko.
Hindi ko gusto ang pinapakita niyang behavior sa mga kaibigan ko ngayon..
"A-h.. pasensya na..ano kasi gusto--"naputol ang sasabihin ni KC nang sinumbatan siya agad ni Klara na kinalunok ko.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...