Author's POV
"You're coming home with me!" Dark Said.
Mabilis na napaluha Ang dalaga at nagpumiglas dito dahil hila hila ito ng binata palabas ng Mansion Ni Caspian.
"No!! Please...Let me go!" Pakiusap ni Cherry at pilit na hinihila ang Kamay.
Lahat ng Katulong rito ay Pinapalibutan ng mga Armadong lalaki kaya hindi maka galaw ang mga ito. Kahit pa ang bantay sa Village ay hindi na nakapalag.
Mabilis na napaluha ang dalaga at Nag pumiglas. Tumigil ang binata At Hinapit siya nito sa Bewang...
"Your mine" madilim na Sabi nito sa Leeg ng dalaga at Kinagat ang Tenga nito bago sila nagharap.
Mabilis na napaluha ang dalaga bago nito Naramdaman ang Isang tusok sa Balikat. Mabilis siyang napabaling sa gumawa niyon at nasilayan ang Kaedaran niyang babae na matagal nang tauhan ng binata.
"lo siento, parte de mi Trabajo" walang reaksyon nitong sabi bago Mabilis na kumilos at binuksan ang Pinto ng sasakyan.
Mabilis na Nanginig ang hita niya bago siya nakaramdam ng panghihina. Bago pa siya matuluyang Mawalan ng Malay ay mabilis na Hinapit ng binata ang Kanyang bewang bago siya nito buhatin pang kasal.
"Make sure, Caspian Won't follow Us"Seryoso niyang Bangit Bago Kinandong ang dalaga paharap sakanya.
Ang mga katulong naman ay napatakbo nalang ng Makitang umandar ang sasakyan ng Wala ng mga Armadong lalaki. Ngunit hindi nila nahabol ang sasakyan.
Napangisi ang binata ng makaalis sila. Mabilis niyang inangat ang Ulo ng dalaga at tinitigan ito. Tulog ito at kitang kita ang mahabang pilik mata.
Mahina itong ngumuya kahit walang kinakain bago mabilis na Hiniga ito sa leeg niya.He held Her waist as he felt her skin. Nakasuot lang ito ng napaka igsing puting Bestida. He felt mad the way He thinks that' she might Sleeping with Caspian wearing this kind of dresses....big bullshit.
"What do you think your doing?" The girl from the front seat.
It was vein. Mabilis na napatingin ang binata rito bago Napangisi. Nakita niyang napailing ito bago Kinasa ang Baril at Tinutok kay Dark.
"This is my Woman, Vein. " He smirk as he saw the irrigation on her face bago Bumalik sa inuupuan ng maayos.
Vein was her Trusted friend. She's working on him Since They were young. She Born to be his Trusted Goon.
"We never born To be a Bitch, Dark. She's so innocent....don't fucking Ruin her life. " She said on cold voice while Glancing at The Rare view mirror. She's looking at the other Goons who's Following them.
"You're a Selfless and Selfish at the same time." She said Then she close her eye bago sumandal sa Headrest ng upuan.
"Don't stick you're nose to my plan." He said then he smirks. Nakita niya ang Naaasar na pag ngiti nito after That she raised her Middle finger.
"I don't have any plan. I was just worried...kilala kita dark. " She said.
Tahimik ang Namutawi sakanila bago ang pagdating nila ng anim na oras sa lugar Mabilis naman tumigil ang sasakyan bago Sila Nag sibaba.
Mabilis na Nasilayan ng binata ang Malaking Mansion at Malinis na Dagat kung saan nag iisang Pamamahay lamang ang Nandito...
"Nice House' fucker" Vein said after that she smirk then walk towards the House'.
Hindi ito pinansin ng Binata at Seryosong naglakad sa Puting buhangin bago Sila nakarating sa Mansion. He buys a lot of Houses but he thinks cherry wont like City. Her baby Was Comfortable here..
Mabilis na bumukas ang malaking Pinto bago nag siyukuan ang mga katulong at mabilis ang mga galaw ng mga ito.
He didn't manage to walk on the Staircase and he use the elevator for the second floor para hindi na siya mapagod. Nang mag bukas iyon ay mabilis niyang Nilakad ang tahimik na hallway at Binuksan ang Sariling Kwarto..
He smirk at he put Her On the bed. Mabilis na Pumulupot ito sa unan at mahimbing na natutulog.
But Darks eyes landed on her tummy as the way she Cover he Hands on it. It's look like she's protecting It. Iyon agad ang ginawa nito ng ibaba niya ito sa kama.
His eyebrows arc as he saw it.
Mabilis na Kumabog ang dibdib niya at tila nakaramdam ng kakaiba. Madilim niyang Tinitigan ang tiyan nito...
Seryoso siyang bumaling sa muka ng dalaga At nakita ang inosente nitong Muka. The way she Cover her tummy it gaves him Goosebumps.
RING RING!
Nawala ang ang atensyon niya sa dalaga at mabilis na Tumungo ang paningin sa Cellphone.
He smirk..
"I'm still her last" he tells himself after that's she smirk and Walk towards the Table.
It was Caspian....how the hell he knew his Phone number. Naalala niyang maraming koneksyon ito sa mga taong Kakilala niya rin. What do he expects they almost had the same traits.
"Where the hell Is her motherfucker" the cold voice of Caspian make him Smirk.
He's really mad huh.
"Why do you asked? " He playfully asked him back.
Natutuwa siyang Asarin ito dahil naririnig niya ang mahinang mura nito sa kabilang linya.
"If there's Bad happened on them...you'll face the hell." He said after that the ended the call.
Dark stop at the moment. Mabilis na Nakaramdam siya ng kakaiba..
"Who the fuck is them?" He asked himself.
Mabilis siyang Napahilamos at Napatingin sa dalaga...
RING RING!
Mabilis niya itong sinagot ng hindi tinitigan at Nilagay nalang sa tenga..
"That's my child. Not yours." Caspian voice with a cold tone but he could still here the playful tone.
"I make a move dark. After you gave her up.....we made a baby. Now...are You Fuck up?" Caspian told him.
Mabilis siyang natigilan..
"You're not the only one who Knows how to play this game " Caspian speak again.
_
Vote
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...