Cherry POVMessage..
From.
Sige mag ingat ka ah! Dalawin Morin kami rito pag May time!
Napangiti ako nang matapos ang Usapan namin. Siya si KC at meron pang isang Kara. Magkasama sila ngayon sa iisang eskwelahan medyo malayo dito sakin. Kung baga doon rin sana ako ngayon hindi sa GHU
Lumabas ako ng mansion habang hawak hawak ang tali ng bottle water ko. Napakunot ako ng noo ng Makitang Naka abang na si Italyano. Seryosong binuksan nito ang pinto kaya tumakbo ako papalapit.
"Let me free for a moment. I'm gonna walk, like what i use to do in highschool with my friends. " Sabi ko at Hinintay ang sagot nito.
"It's a command. "
"But i don't want too! " Sabi ko at Nag papadyak padyak.
"It's still a no. Young lady. Everywhere is unsafe." Sabi nito at Tumingin sa loob ng Sasakyan. Ibig sabihin niyon ay sakay.
Inirapan ko ito at mabilis akong tumakbo nang mabilis. Narinig ko ang mga mura nito bago ko Nakita ang pag sunod ng mga Iba pang bantay sa mansion.
Humahagikgik ako Habang mabilis na Dere deretsong pababa ang takbo. Nakita kong nakabukas ang main gate ng Village. Nakita akong nakatalikod ang security guard kaya Mabilis anong tumakbo.
Mabilis akong umiba ng direksyon at Nagtago sa mga puno puno. May mga dumadaan mga sasakayan na mga nakatira rito at papunta na sa highway.
Napatakip ako ng bibig habang humahagikgik. Nakita kong mga sunod sunod na mga sasakyan na galing sa mansion. Meron pang tauhan si dad na kumakausap sa guard at halatang galit. Pero wala silang nagawa at tuluyan ng pinaandar ang mga sasakyan at at mabilis na pinaandar ang mga ito.
Nakangiti ako ng malawak habang nakataas ang noo. Para akong nag yabang pero pinagpatuloy kona lamang ang pag lalakad. Habang nakangisi.
"Say you won't let gooo 🎶" kanta ko habang palakad lakad.
Nasa highway na at nasa gilid. Nakita kong medyo trapik banda sa malayo mula sakin. Pero plano ko muna Pumunta sa Paradahan para ihatid ako sa Universidad nayon. Kahit sa unang gate lang kaya ko naman lakarin papunta sa loob.
Beep beep!
Nakakunot ang noo kong napatingin sa gilid ko ng May humintong sasakyan sa gilid ko. Isa iyong Itim na RANGE ROVER.
Unti unting bumukas ang bintana at doon ko nasilayan ang gwapong muka ng lalaki. Naka patong ang siko nito sa bintana at ang isang kamay ay nasa manibela. Nilalaro nito ang labi habang nakakunot ang noo na nakatitig sa daan.
"M-may kailangan po ba kayo, sir ?" Inosenteng Tanong ko at Lumapit sa Bintana.
Seryosong itong Bumaling sakin at doon naging mabilis ang Tibok ng puso ko. Para akong Tanga na natuod sa kinatatayuan. Hindi ko maintindihan kung bakit pero para akong kinabahan o natutuwa.
Nakita Korin kung paano ako nito titigan na parang May gulat sa muka bago naging seryoso. Sinuri ako nito at Siya mismo ang bumukas ng pinto kaya napahawak ako roon.
"If u mind, i can drive you to your school, Since my Brother was studying there too, your school is far away from here."seryosong sabi niya.
Napatangu-tango ako at mabilis na pumasok. Nakita kong May bag siya sa likuran at ngayon ay Naka suot siya ng itim na polo na Naka tiklop hanggang siko niya at Naka pants ng itim.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...