Cherry POV
I run fast as Dark keep following me. I laughed when our Son Quillias Run too as if he's belong to our game...mahina akong natawa.
"Stop it dark---hmmp" he claims my lips when he Stop infront of me.
He Held my waist and i kissed him back. I moan Silently when he Insert his tongue on my mouth that's why I push him away. I remembered my Son! Naalala kong nandito lang ang batang iyon!
"Oh ghod! I told you not to kiss me if our son was here!" I told him but he just Smirk.
"Dad! How did mom made me?" I was shocked when Quillias Hug my legs when he stop from running.
My mouth open and i looked at dark who's Smirking at me. Mabilis niyang binuhat si Quillias sa braso niya at Seryoso namang nakatingin sakin ang anak ko. But he's eyes was full of confusion...
"Where did you get that--" Quillias cut off his father word.
"Tito Caspian. uncle vill and Tito Kyle and Tito Caspian were talking about babies last Night. I asked them but Tito Caspian told me to asked mom." Kunot noo ito Bago seryosong tumingin sa tiyan ko.
"We kissed" i smile sweetly and kiss his cheeks.
Napakunot ang noo nito at natawa naman ang magaling niyang ama. Napailing ako at umirap ng palihim kay Dark.
"You always kiss Dad. But there's no another baby on your Tummy." Nakakunot na tanong nito.
"Son let's not talk about this. " Sabi ko rito at mabilis na Kinuha ito kay dark bago binaba.
Wala itong sagot at mabilis na tumakbo sa Gilid ng dagat. Simula noon ay hindi na kami lumipat ng tinitirahan, simula noong dakpin ako Ng magaling kong asawa. Parang ako na ang pinakamasayang babae sa mundong ito. Umaayaw pako noon dahil takot na takot ako dahil ayaw na ayaw kong masira ang puso ko.
Masasaya na kaming lahat. Kung ano man ang mga pinagdaanan namin noong panahong sumusuot pa kami ng uniporme ay kabaligtaran naman ang Sa huli. Napakasaya dahil May mga sarili na kaming mga pamilya...
Natawa ako ng maisip si Caspian. Napakabuti niyang Kaibigan. Alam kong Pilit niyang Iwinawaksi sa isipan na May gusto pa iyon sakin.
Ngunit hindi nakaiwas sakin ang tingin niya Sa dalaga kagabi...
Napangisi ako. Ngunit hindi ko pinapangunahan ang lahat.
"Cherry pie...Lets make another.."pumulupot ang braso ni dark sa aking bewang.
He hugged me from behind while Holding my waist. I smile sweetly ang kiss his cheeks..
"Hindi ba... masyado namang mabilis iyon?" Inosente kong tanong rito.
"Sa tingin mo naman Makakaiwas ka sa magaling mong asawa?" It was Zein.
Mabilis akong napatingin sa likod ng marinig ko ang boses niya. Napangiti ako. Nandito silang lahat. Kasama nila ang mga asawa at anak. Nakita Koring nakikipag away na ang anak ni kuya vill sa Anak Ko. Ang panganay ni Vill ay lalaki rin. Mas nauna nga lang si Quillias ng Isang taon.
Tamo to!
"Shut up, Fucker" inis na sabi ni dark bago ako mahigpit na hinawakan.
Ngumisi lamang si Zein bago Tumingin sakin ngumiti ito bago lumapit ang kanyang asawa samin. Binati niya kami bago sila nagpaalam saglit.
Maagang maaga pa. Kaya alam kong magiging masaya ang Gagawin namin. Tuwing umaga kasi minsan ay tumutungo sila rito dahil Kakain o kaya naman Pag walang trabaho ang lahat para May oras kami sa isa't isa.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...