Chapter 65

6.4K 211 35
                                    

Cherry POV

"Boss, Handa napo ang Mga board member, Nasa conference Narin po ang Mga Walts family, Also Damon Corp, For the Hotel Plan. We are late For almost 10 minutes." Halata sa boses ni Hera ang kaba.

Sa oras nato ay Ilalayo ko ang Personal kung buhay sa Trabaho. Hindi maaring maapektuhan ang mga bagay bagay Na mga nakaraan ko.

Lalo pa't Makakasama ko siya sa Isang Lugar lamang..

This is Definitely my Job.

I'm the CEO. Can't say no. Separate all things. Also first thing first.

Mabilis kaming Pumasok sa Elevator Patungo sa Conference room para sa Bord members para sa Hotel na plano. Hindi ko alam kung bakit kasama ang mga Magulang ko sa Pagpapatayo nito pero hindi nalang ako umimik.

I'm the CEO but My dad Command always be the Win. He was the True owner of my Company that I'm holding and managing.

"Where Here!" Anunsyo ni Hera ng magbukas ang Pinto nito saka kami Sabay na lumakad.

Tahimik ang Hallway na aming nadadaan kitang kita korin ang Glass Wall sa gilid ko na tiyak kong Halos napakataas ng kinaroroonan namin.

This is Damon's Corp.

This Company Luxurious and Elegant. Also a One of the Dangerous company in Asia. Hirap na hirap silang kalabanin ast pabagsakin.

Mabilis na napailing ako at saka Bumuntong hininga ng Binuksan ni Hera ang Pinto ng conference room.
Kitang kita ko ang Lalaking Seryosong nakaupo sa Pinaka Center Chair habang nakatitig sakin Ng walang reaksyon.

Halos Lahat ng Mga Tao rito ay nagsitayuan at saka ako binati kaya binati korin sila pabalik at saka Umupo.

"Sorry were late. Some Personal matters. " Pormal kong Paumanhin Sakanila na Agad naman nilang Pinakinggan at sinabing ayos lang.

I saw Kuya Vill in front of me. Mabilis na Nagtama ang mata namin na kinailang Ko. I thought my Parents was Here...pero sa tingin ko'y Siya nalang ang bahala rito.

Kuya Vill was A billionaire....not just That. You know what I mean.

"Separate your Personal matters on Your Job. It May Cause a Lot Ms. Santos. Where not here to wait For 10 minutes, Just For you. Your not important at all." Dark said.

Tila ay Nakaramdam ako ng Hiya at Panliliit sa sarili sa sinabi niya. Naging malaki ang epekto niyon sakin lalo na sa Pagiging seryoso niya ng sabihin iyon..

Napatitig ako sakanya ay siya naman ngayon ay Seryosong nakasandal sa Upuan niya habang May Wine sa isang kamay habang madilim na nakatitig sakin.

Niluwagan nito ang Neck tie Habang Walang reaksyon nakatitig sakin..

Hindi ko alam kung bakit bigla nalang siyang nagkaganito bigla bigla...Is it because of his kiss that i Refuse last night?

"I did apologize Mr. Damon. Anything else?" I asked him.

Naging tahimik ang Buong silid at ramdam ko na walang May gustong Magsalita ni isa samin.

Pero kalaunan ay mabilis na Tumayo si Kuya Vill at Saka nakapamulsa habang nakatingin samin dalwa bago Walang sabi sabing naglakad palabas ng Pinto pero tumigil muna ito..

"Separate all Personal matters. " Pagpaparinig nito bago Ngumisi at saka lumabas kasama ang Kanyang Sekretaryo.

Naging Tahimik ang buong silid at Ramdam kong nag iinit na ang buo kong katawan dahil sa nararamdaman kong galit at Sakit.

"Leave. " Seryosong sabi ni Dark habang Sakin parin nakatingin.

Mabilis ang bawat kilos ng lahat at saka sila sunod sunod nagsilabasan kaya mabilis akong tumayo at saka Nakayukom ang kamao na humawak sa Itim kong bag na naglalaman ng Loptop.

"Not you, Ms. Santos"

Nakasara na ang pinto kaya napatigil ako dahil Hindi pa ako nakakarating sa Pinto ay nagsalita na ito.

Humarap ako rito at saka seryosong tinignan. Wala itong reaksyon habang nanatiling nakatitig sa buo kong katawan bago mas lalong nag dilim ang paningin nito...

Dahil sa Hapit kong kasuotan.

"Don't make me Obsessed for you for more." Seryosong sabi nito sakin bago tumayo at saka Nakangising naglakad papalapit sakin.

Nilagay nito ang dalwang daliri sa mahabang Lamesa at saka Lumakad habang sumasayad ang daliri nito sa Mesa habang nanatili ang tingin sakin.

"Stop. " Seryosong sabi ko rito Ng makalapit siya..

Napahawak ako sa dibdib nito ng hindi ako nakaatras dahil sa madilim niyang titig sakin.

Naramdaman ko nalang ang Braso nitong pumulupot sa'kin at saka mabilis na Dinikit ang ilong sa aking Leeg na kinalamig ko.

Marahas ko siyang tinulak pero Base sa laki niya, ay Alam kong Mahihirapan ako lalo na't napakalapit namin.

"Still the Smell Like before, nothing  Change" seryosong sabi nito ng Nagharap na kami.

Tinulak kona ito at mabilis na pinunasan ang leeg at saka akma siyang sasampalin pero mabilis niya itong madalag gamit ang kaliwang Braso..

"I hate you" seryosong sabi ko na nagpangisi sakanya.

Mabilis na binawi ko ang aking Braso at mabilis na sana siyang tatalikuran ng Mabilis niya akong hinila kaya napasandal ako sa Kanyang dibdib.

"But I want you" Bulong nito sa aking likuran at mas hinigpitan ang hawak sa Bewang ko.

Sa ginawa niya ay Mas marahas kong nilayo ang aking sarili at napaluha nalang ako ng Hindi ko talaga magawang makaalis dahil pilit niya akong binabalik sa ganoong pwesto.

"Tama Naaa..*sob*" naiiyak kong sabi At tuluyan na akong bumigay.

"Don't Runway Again. You'll no Longer Runway from me While I'm Still fucking alive cherry. You. Are. Fucking.Mine."bakas ang Madilim na boses nito.

Sa sinabi niya ay napaluha ako at saka napakapit sa braso niya ng May Tumusok sa aking Bewang na matulis..

Hindi ako nakapumiglas ng Nagulat ako at Nanigas ang aking Katawan pero nakasuporta ang braso nito sa aking bewang.

Nang marahas niya itong alisin ay hindi ako nagkamali kung ano iyon...isa iyong Injection at hindi ko alam kung ano ang Epekto nito sakin pero unti unti kona itong Naramdaman.

Nanghihina ang tuhod ko kaya halos mapaluhod ka ako at saka Unti unti ng nahilo kaya napayuko narin ako at saka halos mapaluhod na sa Panghihina ko.

Mabilis ako nitong Hinarap sakanya at kitang kita ko ang ngisi nito habang hindi pa ako nawawalan ng malay.

"Fucking Hot" Bulong nito at mabilis akong hinalikan ng marahas.

Halos ipasok niya na ang Palad sa loob ng Puti kong Bestida at saka mabilis na inalis ang Itim kong Blazer at binigyan ng mga halik ang aking balikat.

Napakapit ako sa Balikat nito at naramdaman kong Pinangako ako nito kaya kumapit ang parehong hita ko sa kanyang Bewang.

Nahihilo ako at saka nanghihina. Pero alam kong sa Oras na'to ay May iba siyang balak..

"Hmmm" daing ko ng Marahas nito akong Kinagat sa ibabang labi.

Tinitigan ako nito habang hinahalikan hanggang sa Tuluyan na akong napapikit at Nawalan ng malay.

Then I saw his Eyes. Full of Danger and Lust......For me.

_

Vote

Gangster HIGH University Where stories live. Discover now