Cherry POV
Hindi ko Alam pero mabilis akong lumisan sa lugar na yun, sobrang bigat ng pakiramdam ko habang Tumatakbo Palabas ng bar...
"Cherry sandali!" Sigaw ni Klara.
Hindi ko ito pinansin at saka mabilis lang ako tumakbo hanggang sa makalabas. Mabilis akong tumawid sa Daan kahit na May nga sasakyan..
Wala akong pakeelam kung mamatay man ako.
Dun rin naman punta ko.
Beep! Beep!
Mabilis akong napaupo sa Sahig ng tumigil ang sasakyang muntik ng Makasagasa sakin.
Nanginginig akong Umayos ng upo at Napakagat ng labi. Nag sisisi ako sa sinabi ko Kanina..
"Fuck! What the hell are you doing miss!?? Are You fucking kidding me?! You was about to kill your self! And the blame would came for me! Fuck you!!" Duro nito sakin kaya nanikip ang dibdib ko.
Napaluha ako dahil Sa takot at kaba. Hindi ko sinasadya... kinain ako ng galit at lungkot ko.
"I'--im s-orry--"
"Get out!" Siga nito sakin.
Kanina pa ako Nakayuko. Kaya Mabilis aking tumayo at pinagpag ang sarili Mabilis rin na nakadaan ang mga sasakyan Ng tumayo ako at pumagilid at saka naman ako sinundan ni Klara sa side walk.
Nakita korin na sinundan ako ng Muntik ng Makasagasa sakin at tumungo siya sa pwesto namin kaya napaatras kami. Nanatili rin ang panginginig ko.
"Oh ghod! Cherry.." nag aalalang sabi ni Kara habang Sinusuri ang katawan at Kamay ko pati muka.
Mabilis akong tumingin sa lalaking lumabas sa kotse nito at napatulala ako dahil sa nakita...
"C...Caspian?" Nakatulala kong sabi.
Inis siyang bumaling sakin pero ng nagtama ang paningin namin ay Mabilis rin nanlaki ang mga mata niya..
"Cherry?" Hindi makapaniwala nitong sabi.
Bakit hindi ko nabosesan ang tinig niya habang ako'y pinagsasabihan niya?
"I miss you!!" Tili ko at mabilis na nagpabuhat sakanya kaya Muntik pa kaming matumba pero mabilis na nabalance niya ang katawan namin. .
"Is this Fucking True?! Blossom pie ko!!" Hindi siya makapaniwala habang mahigpit aking niyakap.
Mabilis na bumaba ako at nginitian siya. Hindi ko alam pero mabilis na nawala ang galit at lungkot ko ng makita ko siya..
he was my lover. My bestfriend too. A Childhood besfriend.
After 3 years...ngayon nalang ulit siya nagpakita dahil sa Pag alis niya.
"Ehem... excuse me lang ha? Sino ka? Muntik Mona masagasaan Kaibigan ko tapos ikaw naman Cherry, May gana kapang lumandi ha?!" Nakapamewang na sabi ni Klara kaya napatingin nako sa likod ko.
Naka sukbit narin pala ang mga braso ko sa leeg ni Caspian kaya mabilis akong lumayo kaya Ngumisi lang siya na normal lang sakin..
"Uhmm..pwede bang sa Sasakyan nalang tayo mag usap? Please? Ihatid mo ako sa bahay Caspian Ko, gusto konang umuwi.." sumakit ulit ang Dibdib ko ng maalala ang lahat.
"Sure...wait. why the hell are you, crying?" Nag aalala nitong sabi at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
Napatingin naman ako kay Klara na Mabilis na tumawid at Sumakay sa kotse niya at kumakaway sakin at nagpaalam. Kumaway rin ako kahit Humihikbi dahil tinulungan niya rin ako makarating dito.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...