Author's POV
Naging madilim ang reaksyon ng binatang si Caspian bago nagsimulang humakbang patungo sa dalaga at Hinapit ito sa bewang...
"I don't fucking share you" Bulong niya sa tenga ng dalaga.
Mabilis na Humarap rito ang dalaga at mahina siyang Tinulak ngunit hindi ito nagpatinag kaya wala siyang nagawa at tumingin nalamang kay dark.
"U-hm...Ano kasi. Ayaw kong Pag-agawan ako dahil Hindi iyon kanais nais---"
"Mas hindi kanais nais nais kung pareho mo kaming magiging asawa" Seryosong sabi ni dark at mabilis siya nitong Hinawakan sa braso at hinila.
Binitawan siya ni Caspian kaya nasa kamay siya ni dark. Hinawakan nito ang Dalawang pisngi niya at nakipagtitigan sa dalaga habang wala itong reaksyon...
"Tell me. Who you love the most." Madilim na tanong nito kaya napalunok ang dalaga.
Mahigpit ang hawak sa pisngi nito kaya hindi siya nakalingon kay Caspian..
"Of course...t-he the..BABY!" May inis sa boses nito pero Nanatili paring walang reaksyon ang binata.
Bumuntong Hininga ang Binata at Seryosong tumingin sa dalaga.
"Me or That fucking fucker?" Madilim na tanong niya rito.
Napakurap ang dalaga at Umiling dahil hindi niya alam ang isasagot. Nais niyang makasama si Caspian ngunit Bumabagabag rin sa kanya ang isang ito dahil ayaw niya rin itong malayo sa tabi niya.
"Bakit hindi nalang pagkain ang Ipapili mo sakin!" Inis niyang sabi bago Tinulak ito at Humarap kay Caspian.
"Nutella or strawberry, cherry" madilim na tanong ni dark sa likuran niya.
"Of course! The Nutella!"
" I'm the Nutella" it was Caspian who's smirking.
"I'm the Nutella Fucker!" Dark.
Mabilis na Humarap ang dalaga Sa dalawa at bumuntong hininga. Nakapahirap ng ganitong sitwasyon dahil mahirap rin mamili sa tutuusin.
Ngunit napatitig siya kay Caspian at naging mabilis ang naging tibok ng puso niya ng Seryoso itong nakatitig sakanya at May pinapahiwatig..
"It's fucking Final! choose. Now, baby." Caspian said while begging.
"C-caspian?....N-no don't do this" she cries. Nagmakaawa siyang tumingin sa Binata. Hindi niya inaasahan na papapiliin na siya nito. This is not Caspian..
"Choose now"Caspian said seriously.
"C-caspian!...N-No--"
"Gustong gusto Moba talaga akong sinasaktan!? Pumili Kana ngayon din....m-maiintindihan ko.." Caspian.
Natahimik ang lahat. Napayuko ang dalaga dahil sa sinabi nito. Mabilis ang bawat tibok ng puso niya. Ngunit Napahikbi nalamang siya at napapunas ng luha.
Nag simula siyang lumuhod..
"I'm sorry* sob* hik*.....it's still D-dark....I'm sorry Caspian, baby" she cries like a kid then she kneel infront of Caspian.
Walang umimik ni isa sa buong mansion at Nanatili nakatitig sa Dalaga.
Caspian was looking at her while she's kneeling infront of him. He doesn't even show any expression because of what he feel. It' hurts him the most. He knows cherry loves him but it will never change her feelings from her first love.....Dark kill Damon.
He knew it.
He told himself that he won't never gave her up even she choose dark. But the way she tells the words while asking for his forgiveness made him mad at the same time he's fuck up.
"I-i love you Caspian...b-ut..i can't love you more than how you love me...I really love you. But i can't...I dont want you being away from me. But my heart never lies...I'm sorry. Forgive me..." She cries and begged him.
Hinawakan nito ang kamay ni Caspian Habang nakaluhod. Mabilis na tumulo ang luha ng binata bago mabilis na Pumulupot ang kamay nito sa bewang ng dalaga ng ito'y matayo..
"I know. I know....Fuck. don't say sorry at Least you love me. You try honey.." he said while Caressing her Head.
Patuloy ang iyak ng dalaga habang nakasandal sa kanyang dibdib. Hinagod ng binata ang likod nito bago nakipag titigan rito.
Hinawakan ng binata ang parehong pisngi nito at mabilis na siniil ng halik sa labi. Napasinghap ang dalaga at Hindi agad nakahiwalay sa binata ng Mahigpit siya nitong hinawakan sa Ulo para idiin iyon.
"C-caspian.." bulong niya sa pangalan nito bago siya mahinang tinulak ng binata ng mahina.
Tumango ng Seryoso bago tumingin kay dark ngayon sa likuran ng dalaga na ngayon ay Seryoso lang rin at mababakas ang selos ngunit hinayaan niya lamang si Caspian.
"Go now, baby" Seryosong pagpapaubaya nito.
Mabilis na napaluha ang dalaga Bago napahikbi. Hinila siya ni Dark mula sa Likuran at Hinapit siya sa bewang.
Napatingin ang lahat kay Caspian ng magsimula itong Tumingin sa dalawang bago pilit na ngumiti at tumango kay Dark at May pinapahiwatig ito sa bawat tingin bago tumalikod.
Mabilis na tumibok ang puso ng dalaga dahil sa paninikip ng dibdib ng makitang sunod sunod na umalis ang mga ito kasama narin ang mga tauhan at kaibigan ni Caspian at narinig nalang nila ang tunog ng Helicopter at nga sasakyang paalis.
"*Hik* N-no..." Umiiyak na sabi niya ngunit Niyakap nalamang siya Ng binata.
"I love you, Baby. Hush...he's gonna be okay." Seryosong Sabi nito bago siya Binuhat.
Napapikit nalang ang dalaga ng Maramdamang niyang May tumurok ng kung ano sa braso niya bago siya naka tulog at nawalan ng Malay...
Ngunit bago mawalan ng malay ay Hindi nawala ang Muka ng binatang si Caspian sa paningin niya bago niya binanggit ang pangalan nito.
"I'm sorry, Caspian..." She said after she fall asleep.
_
Mabilis na Pinunasan ni Caspian ang luha habang nanatiling nakatitig sa Labas ng Sinasakyan habang naninigarilyo.
"He chooses him. I know that sucks" it was Cassius.
"Shut up Cassius. Don't worry Man, there's another woman out there. But i know if you fall again...The woman who will love you we will broke... because you'll never forget about Your first love. Kaya payo ko wag Kana mag mahal.. " Vocs said while smirking.
Seryosong nakatitig si Caspian sa labas bago Napangisi at umiling. He'll never fall again if it's not Cherry. Cherry will never leaves his heart. No one was like her. Only her....she's the only one who's Cherry in this fucking world.
Hindi siya maghahanap ng katulad lamang kundi si Cherry mismo ang gusto niya.
This ain't easy to Forget all things. Cherry was his First love. Cherry was the only one he allowed to enter his full him. He promised himself that's he won't gave her up. But Cherry begged him for Loving another man and it's fucking painful.
She tries! She did love him for once....pero wala sakanya ang huling kalakhak.
"If I'm the one who made her Pregnant...I know I'm the one who have a great day right now. But I choose to be a gentleman for her! I didn't take the risk for all this year. I take care of her even I'm a demon. If I did.... I'm the one who have a Privilege and Rights. NOT HIM! " He smiles bitterly.
"I'm not like dark...i never be. But now. I regret everything I wait for all this Years....i didn't even get her pregnant. Naunahan pa ako ng gagong yon! Nasaakin na siya! I'm Fuck up!! This is bullshit! Because i promise her that i will never hurt her....that's why just wait and fucking wait! Where's the exchange now? A pain? I love cherry...but i can't do anything. I respect her....as my lady"
_
Vote.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...