Madilim ang muka Ni dark habang papalapit sa silid ng dalagang si Cherry. He hate seeing cherry on that situation.
Mabilis na Pumasok siya sa silid nito at nasilayan ang Gising nitong diwa habang inosenteng nakatingin sakanya.
Nag igting ang kanyang panga ng masilayan ang lalaking kasama nito sa silid. It was Caspian who's Brushing her Hair while sitting next to her while making a Serious face when they stare at Each other.
"I'm okay now" nakangiti ang dalaga ng makalapit siya rito.
Mabilis na binigyan niya ng halik Ito sa labi na nagpatigil sa dalaga ngunit mabilis itong umiwas ng tingin at Kinagatan lang ang Prutas sa kamay nito na parang balewala lang kanyang ginawa.
Nakita niya ang pag ngisi ni Caspian sakanyang harapan kaya napayukom siya ng kamao.
He's really annoy to this motherfucker.
"Do you want something?" He asked cherry.
Mabilis na Pumulupot ang Braso niya sa Bewang nito at Nilanghap ang mabango nitong amoy sa leeg na nagpahagikgik sa dalaga.
Dark Smirk as he saw that on Cherry. She smile sweetly at him Then she stare at him for a second.
"I want you here. " Sabi ng dalaga na nagpatagis Sakanya.
May naramdaman siyang kakaiba sakanyang puso ngunit hindi niya ito maintindihan. Napakagat labi siya bago Napahilamos ng muka dahil sa nararamdaman. How she came make him like this. He's fucking crazy right now.
Mabilis na nagdilim ang kanyang muka ng Maramdaman rin ang Bisig ni Caspian sa bewang ng dalaga. Kung kaya't pareho nakapulupot ang kanilang mga braso sa Bewang nito.
Bumaling ng tingin ang dalaga kay Caspian at saka ito nginitian.
Napatingin si Cherry sa kabilang gilid kung nasan ang kinaroroonan ng binatang si dark. Malamig ang Reaksyon nito at mahigpit ang hawak sakanyang bewang.
Naramdaman niya naman sa kabilang gilid ang pag halik ni Caspian sakanyang Leeg at balikat na nagpahagikgik sakanya.
"Don't make me mad here" Bulong ni Caspian sakanya bago siya nito halik halikan sa leeg habang Madilim na nakatitig Sakanila ang isang binata.
Nagtaka siya sa sinabi nito. Wala naman siyang ginagawang masama sa pagkakaalam niya sa sarili.
Napatingin siya kay dark ng Hinapit siya nito sa bewang ng hindi sinasagi ang kanyang sugat sa gilid ng tiyan kaya napalayo siya kay Caspian at nakita niya nalang ang sarili na nakaupo sa kandungan ng binata sa Kama.
"What do you want" seryosong tanong ni Caspian na Nakatayo na ngayon sa harapan ni dark.
Bumaling si Cherry rito at napakurap ng Parehong Madilim ang reaksyon ng bawat isa.
"I want her" it was dark.
" I want her too" seryosong sabi naman ni Caspian.
Napakunot siya ng noo..
"I want me too!" Nakangiti niyang sabi sa dalaga.
Naramdaman niya nalang ang paghapit sakanya ni dark papalapit sakanya at kiya niya ang pag ngisi nito at mahinang pagtawa bago nito siya halikan sa leeg.
"You're really innocent on what's happening on your surroundings. I guess it's really because of your prediction of being pregnant" Bulong nito Sakanya.
Napabaling siya sakanya maliit na tiyan at hinaplos ito.
"And Caspian was the father!' masigla niyang sabi habang nakangiti.
Mabilis na naramdaman niya ang mahigpit na paghawak ng binata sakanya bewang bago siya nito Madilim na Tinitigan. Sa nakikita ay nakaramdam siya ng kaunting takot.
Napatingin siya kay Caspian na ngayon ay nakangisi habang nakapamulsa.
"Don't make me Mad Cherry. " Madilim na sabi ni dark sakanya kaya napabaling siya rito.
"Caspian can you leave first? I will talk to him" nakangiti niyang sabi kay Caspian kinatango nito bago siya halikan sa pisngi.
Ng makaalis si Caspian ay nasilayan niya ang binatang nakasandal sa Headboard ng kama habang ang Isang braso nito ay nasa Bewang niya habang walang reaksyon na nakatitig sakanya.
Napakunot siya ng noo bago niya Ito tinititigan pabalik. Galit ang mga mata nito...
"What's Wrong?" She asked innocently.
Bumitaw ang binata sakanyang bewang at Hinawakan nito ang sariling labi gamit ang hinlalaki habang hinihimas iyon at Seryosong nakatingin sa kawalan.
Nanatili lang na pinapanood niya ang ginagawa ng binata at nakita niya ang pagkunot ng noo nito habang magkasalubong ang mga kilay at May malalim na iniisip.
"I'm fucking mad" walang reaksyon nitong sabi bago nakipag titigan Sakanya.
Nais niyang umiwas ng tingin ngunit pag ginawa niya iyon ay baka pagsisihan niya kaya nanatiling nakatitig lamang siya rito.
Nanatili siyang nakahawak sa Damit ng binata sa bandang tiyan nito kaya ramdam niya na May mga matitigas na bagay roon sa loob ng damit.
Mabilis niyang inangat ang suot na Black polo nito at nasilayan niya ang mga bato sa tiyan nito...
Doon nabaling ang atensyon niya at saka mabilis na hinawakan ang mga ito bago siya napangisi. Nakita niya na ito noon ng May mangyari Sakanila ngunit nais niya ulit itong masilayan.
Mabilis na bumaling siya sa binata ng lumapit ito sakanya at bumangon kaya halos mag dikit na ang kanilang mga labi. Mapupungay narin ang mga mata nito.
"Fuck!" He curse..
Then he couldn't stop himself from kissing this woman who's innocently looking at him.
Mabilis na pumulupot ang dalawa niyang braso siya bewang nito at mabilis na hinubad ng binata ang sariling damit pang-itaas habang hindi tinitigil ang Kanilang nag aalab na halik.
Mas diniin niya ang sarili sa Dalaga bago bumaba ang halik niya patungo sa leeg nito.
Ramdam niyang marahas ang kanyang galaw kung kaya't Pinigilan niya ang sarili dahil sa sitwasyon ngayon ng dalaga.
"Fuck fuck fuck!" He curse and stop himself.
Napatingin siya sa dalaga na ngayon ay Hinahabol ang pag hinga. Kumurap pa ito bago humiga sakanyang dibdib...
"I want to own you Woman"seryosong sabi niya bago hiniga ang sarili sa Headboard ng kama bago pinikit ang mga mata.
He curse at himself for this too much lust he could feel on his body while cherry was on top of him. he knows cherry wants to sleep.
Oh fuck!make my d*ck Calm!
Hindi talaga umaayon ang mga nagyayari at mukang Papahirapan siya ng dalaga.
_
Vote
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...