Awareness!
Force, Rape, not for Kids. Sexual assault, violence, Drug.
Cherry POV
"Stop it! Don't!!" I shout at dark.
But he didn't manage to Stop of what he's doing while his gun was pointing at me While I'm on The door who's trying to open this because I'm scared of this fucker who wants to scare me...
"So your not a Childish anymore huh?" He said while he was playing the gun on his fingers.
"What do you want?! Just tell me i want to leave here!" I madly asked.
"Make love with me" " he said.
I gulped. What the heck?! Make Love? After what happened years ago?
"Fuck yourself!" I said.
After All of this. Im Done from moving on. Hes no longer The dark who was Easily Teased me and hurt me that much. I move on Already.
I have Caspian.
"Tell me. Why did you fucking leave me then?" He coldly asked me.
I'm on his office right now. i was just awaken here. I hate the Fact that we have our past. He was a Dangerous Buinessman slash Mafia Too. I hate him so much. Masyadong kampante siya sa akin.
"Hindi Mona kailangan pang malaman kung bakit ako umalis." walang gana kong sabi. Wala siyang makukuhang sagot sakin.
"Tell me nor I'll rip your dress" he said and Walk towards me.
Napaluha ako. Hanggang ngayon ay nakakatakot parin siya. I know him. Kung ano ang sinabi niya ay gagawin niya talaga iyon...
"Wala kang makukuhang sagot sakin--"
"Remove your clothes now"
Mabilis ako napahawak sa Doorknob ng lumapit ito at saka unti unting Inaalis ang kanyang suot na Puting polo. Inalis niya narin ang suot na necktie kaya mas Napakagat labi ako.
"I have Caspian--"
Napaluha ako ng Makalapit na ito sakin at saka marahas na Hinawakan ang aking panga.
Nanggagalaiti itong nakatitig sakin habang Mahigpit na nakahawak sa aking panga. Nanatili naman akong Tahimik at lumuluhang nakatitig sakanya.
"You have him But he doesn't have you. Because your mine" madilim na sabi nito.
Napakapit ako sa Braso nito ng marahas na Pinunit niya ang aking kasuotan.
"Nooo.." hikbi ko habang tinatakpan ang aking katawan gamit ang kamay.
Hanggang sa Marahas ako nitong Binuhat at saka Mabilis akong Binagsak sa itim na kama..
Mas lalo akong Kinabahan kaya napaatras ako ng makita itong Hinubad lahat ng pang itaas niya bago Gumapang papalapit sakin.
"Stop! Stop!! *Sob* hik* please.." pag makaawa ko ngunit wala parin bakas ang Muka nito ng kahit na anong reaksyon.
Hinila nito ang isa sa mga hita ko kaya ngayon ay Nagkatitigan kami habang siya ay nakapatong sakin..
Nawawala ang lakas ko... everytime he was close to me.
"Force always Better than waiting from you. I don't care if I force you. This situation I am the Right... owning my Wife wasn't illegal." He said with authority.
Napaluha ako ng maramdaman ang Tusok ng isang bagay sa aking Hita. Napakapit ako sa balikat nito ng Mahigpit dahil sa Sakit niyon.
Naging tahimik kami kalaunan habang ako ay napapikit dahil sa Init ng pakiramdam..
I don't know this feeling.
"W-hat is that??" Nakatitig na tanong ko sa kanya..
Seryosong lang ito at Hindi ako pinansin hanggang sa nag iba ang aking pakiramdam....i can't understand my feelings.
Hindi ako nakapalag ng Lumuhod ito saka binuka ang aking hita. Tila hindi ako nakaramdam ng Hiya dahil sa pag iinit ko.
"My baby was Wet" nakangisi na ito bago pinagpantay ang aming muka.
Malalim ang naging pag hinga ko ng Mabilis nitong sinakop ang aking labi. Marahas ito at ramdam ko ang gigil sa bawat kagat nito sa ibabang labi ko.
Naramdaman kong Hinawakan nito ang aking bewang at saka mas lalo akong diniin sakanya. Napapikit nalang ako ng unti unti kong Nagustuhan ang kanyang ginagawa..
I was planning to Scape Before...but this time. I can't understand myself for being in Heat. He injected me a Drugs....
"Uhmm."napabaling sa gilid ang aking ulo Dahil sa leeg ko naman ang kanyang pinag sasawaan.
Ngayon ay naramdaman ko nalang ang Kamay nito na Nasa aking dibdib. Napatitig ito duon bago nito marahas na Sirain..
Napakagat labi ako bago akmang tatakpan. Namumungay ang mga mata kong nakatitig sa kanya kaya ramdam kong mas humigpit ang hawak nito sa aking dibdib.
"Stop Staring At me like That" seryosong sabi niya bago ko nalang naramdaman ang mainit na labi niya sa aking dibdib.
"Uhmm." Pigil ko ang pag labas Ng kahit na anong tunog sa aking Bibig dahil Nahihiya ako.
"Moan my name. " Seryosong Sabi nito habang nakatingin sa aking mga mata.
Napapikit nalang ako at hinayaan siya sa mga gusto niyang gawin dahil Nadadala ako sa bawat haplos.
If this is he want...I know He will never stop.
Dark POV
She was naked in front of me while she was sleeping. I'm not starting but she already gave her Cum as i Eat her womanhood.
She's unconscious.
Napangisi ako ng matitigan ang inosente nitong muka. Nasa taas ang dalawang kamay nito ng pantay sa ulo habang Nakatagilid ang muka.
Bumaba naman ang tingin ko sa kanyang manipis na tiyan...
"Fuck" i cuss as i Feel my Fucking hard thing.
I started to Remove my Pants and kiss her passionately while she was sleeping.
After she leaves me i admit that i do have sex on lots of woman But i use protection but no One could satisfy me...
My wife can only.
I Smirk as is saw There's a call from Caspian on Cherry's phone. Mabilis ko itong kinuha bago sinagot ang tawag. Nanatili naman akong nakatitig sa inosente nitong muka.
"Where are you?" He asked softly but i could still his authority.
"Why Caspian? Why are you disturbing Us? " I asked while smirking.
I heard his cuss after he hear me out. I just smirk as i heard a Gun. I know kinakasa Niya iyon habang Nag mumura.
"One touch one bullet" he Dangerously Said at me.
Napangisi ako sa sinabi niya.
"I already eat her. My wife was fucking delicious....sorry I was the first. Don't forget Cherry Damon. Are fucking mine" i said with a smirk.
This time I'll never stop doing this. I'll continue making love with my wife.
"Let see Caspian reaction of what I did to my wife. My own wife"
_
Vote
I'm not good in this part. The really steamy scene are not for this part.
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...