chapter 50

6.7K 252 18
                                    

Cherry POV

"Gosh,cherry stop crying...Hindi Kona alam ang gagawin ko sa'yo. Malilintikan ako sa mga kuya mo" sabi ni Klara habang Hinihimas ang aking likod..

Hindi kona alam ang gagawin ko. Mas mahirap pato sa thesis Namin..

Hindi ko alam pero gustong gusto ko nang makita si Dark, I want to know the truth....it's fucking killing me.

I want him right now. I wanted to see him.

Nandito ako ngayon sa Kwarto ni Kara. Dito ako dumeretso Dahil aya aking umuwing luhaan sa Bahay...hindi Kopa nasisigurado ang lahat. Baka May gawin si kuya Fross kay Dark pagnagkataon. Natatakot ako.

"Let's call dark, Instead." seryosong sabi ni Klara at mabilis na Kinuha ang cellphone ko sa Mini table Niya.

Mabilis siyang nagtulak roon habang ako ay pinapanood lang siya habang mahigpit ang hawak sa Suot kong palda habang nakaupo sa kama.

Ilang beses niyang Sinubukan tawagan pero ring lang ito at walang sumasagot....kaya akma na siyang titigil pero Mabilis akong lumapit sakanya.

"Hand, me please" lumuluha kong sabi kaya bumuntong hininga ito at binigay sakin habang pinapanood lang ako sa susunod kong gagawin.

Nag ring ito ng Dalawang beses hanggang sa May sumagot....

Please..

"[Hello? Sino po sila? ] "

A voice of an old woman..

I sighed

"Hello Po, I'm Cherry, nandiyan po ba si dark--"

"[Pasensya na po, wala po si Dark ngayon, kaya ako po ang nakasagot...May kailangan poba kayo?]" Magalang nitong tanong.

"Can you tell me, where's place he is?" I asked.

"[Ay! Iyan po ang hindi ko alam..pero sa tingin ko kasama niya po ang mga kaibigan niya, maaga po silang umalis, sa tingin po May inuman sila...Ayun lang ijha]" sabi niya.

Nagkatitigan kami ni Klara at sabay na tumango kaya tumakbo ito palabas ng kwarto niya...

"Uhm..sige po' maraming salamat. I ended up the phone. " Sabi ko bago Pinatay ang tawag at inilagay sa bulsa ang Cellphone.

Mabilis kong hinablot ang aking bag sa Kama at saka Sinukbit iyon sa Balikat ko at sumunod kay klara pababa ng mansion nila at Dumeretso sa garage.

I saw her entering a black Mercedes Benz, she smirk as she look at me while she was sitting on the driver seat. I enter the shut gun seat and Put my seatbelt on. I look at her, she signed and took a deep breath.

"Okay... Uhmm. Ano, uhm--"

"Ha? Ano?" I asked Back.

"I think I can't really drive. And yes I do have my license but, this is it again!! that's why I'm...oh My ghod. I was shivering cherry!! Thanks mom and dad wasn't here...but-cherry--"

"Yes, you can, let's go." I said seriously at her that's make her smile at me sweetly.

I need her right now.

I already now the Place where they are.

"Okay, uhm, yeah, let's go" she said then started the engine.

Mabilis namang Hiniga ko ang sarili ng makalabas kami sa gate habang pareho parin kaming Naka uniporme habang tumatakas sa parents niya kahit wala sila---i mean Tinatakas ang kotse niya, na matagal nang banned dahil...

Gangster HIGH University Where stories live. Discover now