chapter 34

8.3K 341 16
                                    


Cherry POV

Kinabukasan ay nandito kami ngayon sa Cafeteria. Hindi na ako kumakain at nakisabay kila kuya. Now. I was eating my meal. With Zien. I told him not to be with me but I guess he won't take No' For answer so, we ate together..

"You should try This one... It's good for you. " Alok nito na tinanguan ko nalang. He gave me a Vegetables with breads.

Hanggang ngayon ay Nakokonsensya ako dahil napaalis siya sa grupo. Ako naman kasi ang dahilan kung bakit.

"I'm sorry..." I said. I'm still thinking why Dark Do this To him. They were best buddies.

"Cherry. This is not your fault okay? Please stop thinking of me right now. You should take Care of Yourself." Seryosong sabi nito na tinanguan ko.

Sumubo ako ng Tinapay Habang nanatiling nakatitig sakanya. I'm so thankful That I have Him. He was a good friend of mine. Nanatili kaming tahimik habang siya ay Nag lalagay ng Palaman sa Tinapay ko bago niya ito ipapakain sakin. I'll let him do That. Tinatamad kasi ako dahil narin sa mga negatibong mga iniisip ko bigla.

"Keep staring that's healthy.." nakangising sabi niya na Kinahiya ko.

Napairap ako at saka Tinakpan ang aking bibig dahil natatawa ako habang Kumakain ng tinapay. Napailing nalang siya bago ulit nag bigay ng tinapay na mabilis ko namang tumanggap. Sobra ang Gutom ko.

"I'm full..." Sabi ko ng marami itong Binibigay saakin.

Tinignan niya ako ng masama at saka siya Umiling. Kaya wala akong nagawa. Gustong gusto niya talaga akong binubusog ano?

"Don't" sabi nito bago Hinampas ng mahina ang aking daliri ng ibabalik ko ang tinapay sa pinggan niya.

Napanguso nalang at saka Kinain nalang lahat. Bawal tanggihan ang grasya! Tahimik kaming Kumain Habang ako ay nakatingin lang sa paligid. Marami kasing Nakatingin samin. Alam kong bibigyan nanaman nila ng malisya ang bagay na ginagawa namin ngayon ni Zein.

"Omy ghosh! Si King Dark!" Someone Shout in surprise.

He's with another woman... again.

Pakiramdam ko ay mas Lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Pero Hindi ako nag paapekto kasi dapat ay wala lang ang mga bagay bagay na nakikita ko... sakanila.

"Don't look. Don't cry..your heart would be damage again...damn fucker" Zein said then He covered me from them. He sat in front of me to Covered Dark From me.

Zein curse Silently and he look at me Intently. I don't know but He's up to something...

"I can't...who's that girl?" I asked him while Wiping my tears. I want to See the Woman he's with. I can't Resist dark.

"He's with his fling. Don't Cry cherry. I know your affected but please..stop that. Dark would know that you'll like him too and He can hurt you Because he can Sees you Crying while He's with someone. Dark was smart ass" he said coldly.

I nod and Wipe my tears. Alam ko ang ibig niyang sabihin. Kung makikita ako ni dark na Nasasaktan. alam kong mas sasaktan niya ulit ako dahil affected Ako sa mga Pinapakita niya. Hindi ko alam kung bakit niya ginawa iyon saakin...he's up to something.

"Let's go..." I force my smile. He nod and smile. We stood up without looking at them. We act like nothing happened.

Nothing affected.

"Don't look back okay? Dark was Staring at us." He Said with a serious tone. Ramdam ko parin ang pag aalala niya.

Napalunok ako dahil sa sinabi niya. Kanina Kopa gusto ibaling ang aking paningin. Pero Meron sa isip ko na wag na....

Gangster HIGH University Where stories live. Discover now