Cherry POV
"Let's go, Boss. The Jet was Ready.." it was my Secretary.
I just Nod. Mabilis kaming Nakarating sa Jet at ramdam ko ang malakas na hangin na Tumatama sa aking buhok kaya mabilis akong Pumasok sa entrance.
We used my Dad's Jet dahil ayaw na ayaw kong May mga Ibang tao sa sasakyan ko. Besides this is for family....I'm not for plane even on Public or Private plane.... I'm not into That. I'm not comfortable with other people presence.
"Mom?" Hindi ko makapaniwalang sabi ng makita ko itong payapang nakaupo sa Isang Upuan ng jet habang umiinom ng wine.
Ngumisi ito at saka ako pinapalit gamit ang dalwang daliri niya kaya napangiti rin ako at Umupo sa tabi niya.
Nakita kopang Umupo rin si Hera sa isang upuan habang May inaayos na mga papel Habang May tinatawagan pa ito sa cellphone. Kaya iniwas ko nalang ang tingin rito...
"I'm thought you won't come with me?" Natatawa kong Sabi kay mom na ngayon ay pangisi ngisi lang.
"C'mon Cherry...ako pa? No,no,no. Gusto ko narin Bumalik ng Pilipinas, also Miss ko narin ang Mama' at papa' matagal narin na hindi ako naka balik. Tsaka isa pa. Kasama rin ako sa pag bisita ng Resort. Kailangan korin Bantayan ang Mga ipapagawa niyo ng dad mo." Sabi niya at saka Mabilis na Hinawakan ang pisngi ko at saka iyon hinalikan kaya sobrang lapit ng muka ko sakanya..
"Arhhhg!..aww" daing ko habang hinihimas ang aking pisngi, siya naman ngayon ay patawa tawa lang.
"Anyway.... susunod ba si, Caspian?" She asked.
"He said yes. Susunod po siya..." Sabi ko at umayos ng upo at Hiniga ang sarili.
Pero ramdam kong May taong pumasok ng Jet kaya napamulat ako ng mata at tinignan iyon..
It was dad.
Nakapamulsang lumakad ito papalapit samin at mabilis na lumapit ito kay mom at saka tumayo ng si mom bago niya ito hinalikan sa labi kaya napangisi nalang ako.
Hindi parin nawawala ang ganyang bagay Sakanila....
"I thought susunod karin..." Nakangusong sabi ni Mom kaya napatawa nalang si dad bago rin ako nito hinalikan sa noo.
"Tinapos kona halat ng trabaho ko. Besides gusto korin ng bakasyon..." Sabi ni dad.
Tumingin si dad sa buong jet at ng makita si Hera ay Tinanguan niya ito at alam kong hahanapin niya si Caspian..
"I thought I'm late.."
It's him.
Nanlaki ang mga mata ko at saka Tumayo bago Tumakbo patungo sa kanya.
Nakangisi ito habang May buhat buhat na bag bago ito kinuha ng Ng Flight attendants na Lalaki saka ito Yumakap samin
"Akala ko Hindi ka sasabay eh! Nag kasundo ba kayo ni dad ha!?" Inis kong sabi bago ito tumingin kay dad Na nakangisi habang nakaupo na ito sa tabi ni mom.
Mabilis ko naman narinig ang mahinang tawa ni Hera Kaya Mas napanguso ako pero Hinila lang ako ni Caspian at saka Mabilis kaming umupo sa medyo kalayuan kila mom at saka ako pumwesto sa May bintana.
"I'm not going Without you, Ayaw na ayaw kong walang kasama pag aalis..gusto ko sabay tayong Makarating. " He said Saka mabilis akong siniilan ng halik sa pisngi.
Alam kong namula ako kaya napaiwas ako ng tingin kaya Mabilis kong narinig ang Tawa niya kaya Tumango tango nalang ako at saka Hiniga ang sarili at itinaas ang Paa sa upuan at saka bumaling sa bintana.
Then after that i Feel the Jet was starting to fly...
"By for now, New York.... Promise i will be back here. "
_
Ngayon ay nakangiti akong naglalakad ng mag isa sa Gilid ng dagat habang Nilalanghap ang sariwang hangin...
Dito agad ako dumeretso pagka baba namin sa sinasakyang kotse ng makarating kami sa airport. Sila mom narin ang bahala sa mga gamit at Babalik nalang ako sa hotel kung gusto ko pero hindi naman daw ako pwede mag tagal.
Hindi naman kalayuan ang Hotel kaya alam kong makaka balik rin ako agad.
Nakasuot lang ako ng puting bestida at hindi ito Umabot hanggang tuhod at saka nag suot lang rin ako ng Tsinelas kanina sa jet kaya Payapa akong nakakagalaw habang nakalugay ang mahaba kong buhok habang ito ay hinahangin.
Nagtataka ngalang ako dahil Konting tao lang ang narito.....na mas Ayos at mas enjoy. Sabi nila mom, kaya daw konti ang tao dahil pina reserba lang ito ng May ari para samin at sa mga empleyado ng kompanya ng isa't isa.
Pag mamay ari rin ito ng.... hindi ko kilala.
Ngayon ay mas Minabuti ko nalang tignan ang Sunset habang ito ay palubog na. Kaya napangiti ako at saka Niyakap ang sarili....I love the view. Alam niyo naman na paborito ko ang mga ulap at mga star's sa itaas kaya magugustuhan korin ito.
Mas natahimik ako ng May pumulupot na braso sa kamay ko...
It's Caspian.
Sa pabango palang ay alam kona kaya hindi na ako umimik at Ngumiti nalang bago Hiniga ang aking Ulo sakanyang dibdib.
"It's nice Here, Caspian! I guess I would enjoy the Vacation." Nakangiti kong sabi at saka Binalingan ang Araw.
Alam kong hindi siya mag sasalita dahil Madalas niya itong gawin. Na kinasanayan ko.
"Pero...hindi na ako lalabas ng resort baka kasi...Ano. biglaan ko nalang makita ang mga iniwan kong tao rito.....Hindi ko alam ang gagawin ko." Malungkot kong sabi at mas Hinigpitan ang hawak sa kanyang braso na nasa bewang ko
Naramdaman ko nalang ang hininga nito sa aking Leeg kaya mas napapikit ako. I'm so happy with Caspian...okay lang sakin ang mga ganitong bagay. Alam ko naman na May respeto siya sakin...kaya ko siya mas lalong minahal dahil gwapo rin.
I Didn't regret anything..
Because I love him so MUCH!
Naramdaman ko naman ang Labi nito sa aking leeg na dinampian ang mga iyon ng halik na mas nagpakiliti sakin. Amoy na amoy ko ang paborito niyang pabango kaya mas napangiti ako pero hindi ko na siya hinarap.
"Caspian....Do you know that. I want a baby?" Sabi ko at saka napangiti ng malaki. Iniisip ko palang na May bata akong bubuhatin ay sobrang saya kona.
Naramdaman ko ang pag higpit ng Yapak nito sa bewang ko at mas Binigyan ng halik ang aking leeg bago ito tumigil at Hinaplos ang aking tiyan kaya Napabungisngis ako sa tuwa at Napakagat labi.
Para naman akong buntis...I love it!!
"How many baby, You want?
Natigilan ako ng ilang saglit at saka matuod sa aking kinatatayuan lalo na ng maramdaman ko ang Yakap nito ng mahigpit.
The Baritone voice of him.
I won't forget this voice..
Bigla akong hindi nakapag salita at saka Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng Maramdaman ang mainit nitong hininga sa aking tenga.
Hindi ko magawang magsalita at Pati narin ang kumilos ay hindi ko magawa dahil sa gulat lalo narin ang mabilis na pag tibok ng aking puso at gusto na yatang kumawala sa aking dibdib.
Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko...
"You look so Shock, Baby."
It's dark.....The Demon of my life.
"Miss me?" He smirk
_
Vote and comments!!
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...