Cherry POVNang Makabalik ako sa Hôtel ay Nalaman kong Sa Mataas na Floor kami Naka Destino ngunit ang kasama ko sa Kwarto ay so Caspian lamang....ayos lang.
Napangiti ako ng Makita ang aking sarili sa salamin. halata ang hubog ng aking katawan dahil sa hapit na hapit kong Bestida. Puti ito at napaka simple lamang Hindi na ito umabot hanggang tuhod. Nakasuot lang rin ako ng Slipers na Itim.
Ngayong Hapunan ay Sa Labas kami kakain. Ibig kong sabihin ay Malapit kami sa Dagat kakain. Parang ganun.
Sabi rin ni Dad ay May makakasama kami sa hapag. Ang mga empleyado naman ay Hiwalay samin. Pero pareho lang ang aming mga kakainin. Pero Makikisabay samin si Hera. That must be.
"You're Hot.....But I'm disagree with these."
Caspian..
Napabaling ako sakanya. Nginusuhan ko siya At saka mabilis naman itong lumapit sakin at saka hinapit ang bewang ko. Seryoso itong nakipag titigan sakin habang ako'y nakangiti.
"Alam mong hindi ako Komportable sa mainit na kasuotan, Caspian. Pinalaki talaga akong Mahilig sa mga bestida simula bata. Kahit sa pagtulog ay Mas nanaisin kong Dress o kaya hubad nalang--"
"Do it. Naked while We're sleeping."seryosong sabi nito sakin kaya napatawa ako at saka namula.
"No. " Nakangiti kong sabi bago humarap sa salamin.
Sinuklayan ko ang mahaba kong buhok. Mabilis naman akong Hinapit ni Caspian kaya napasandal ako sakanyang Dibdib.
Seryosong nagtama ang mga mata namin sa salamin. Sa nangyari kanina ay May konti kaming Pinag awayan ngunit mabilis lang rin kami nagkaayos.
"Malay ko bang maganda sa Malalim na parte. Tsaka minsan lang rin ako nakakaligo sa dagat. "
"Make sure....That's will never be happened again. You're Only Mine." Seryosong sabi nito.
Ngumiti ako sa salamin At saka Mabilis na Hinila ang kamay niya palabas ng Kwartong ito para tumungo sa beach para makakain narin ang kumakalam kong sikmura.
Habang kami ay nakasakay sa Elevator. Kaming dalawa lang. Hindi ko maiwasang Kabahan dahil nasisisgiro kong Hindi imposibleng magkita kami-Dark.
Hindi ko alam pero natatakot ako sa mga nangyayari...
Lalo na't inaangkin nanaman ako nito.
Natural lang na matakot ako dahil May mga nakaraan rin kami. Alam kong mas naging tuso ito Kumpara nung panahon kami'y nasa Eskwela palamang.
Kahit Pinapakita kong matapang ako noon sa mga nakakaaway ko, pero Pilit lang ang mga iyon para ako'y tigilan...pero Literal na Natitikom ako pag siya na.
Para kasi Itong mabangis na Hayop na gustong Gusto ng Karne.... at ako iyon.
Pero hangga't nasa tabi ko si Caspian ay Pakiramdam ko ay Hindi siya makakalapit sakin...samin.
Pero hindi pa ako sigurado.
"We're here." Ani ng malamig na boses ni Caspian.
Mahigpit ang hawak nito sa aking Kamay na hindi naman gaano Kasakit. Pinapahiwatig lamang nito na May nag mamay ari sakin.
"Look. The girl was Cute"
"Bagay sila.."
"Napakagwapo niya"
"Geez he's hottie"
"The girl Looks like the Woman Before right? Iyong nakita natin kanina...si Mrs. Walt's"
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...