Author's POVMabilis na Tumayo ang dalagang si Claudys sa Kandungan ng binatang si dark.
Tumungo ito sa Lamesa bago nagsalin ng alak sa baso bago ito Ininom habang nanatili ang titig kay dark na ngayon ay malalim ang iniisip habang nanatili ang madilim nitong ekspresyon.
Nandito sila ngayon sa FDPAP. Nasa isla sila ngayon kasama ng babaeng to. Nasa opisina sila mismo...
"Com'on Dark. Make her Feel betrayed...She leaves you right?? Then make her feel the same way She did." Mataray ngunit inosente niya itong binigkas.
Mabilis itong kumandong sa binata at hinayaan lamang ito ng binata at nanatiling Seryoso.
Mabilis na pumulupot ang braso nito sakanyang Leeg At mabilis na Sinimulan siya ng halik ngunit walang tugon ang binata hanggang sa bumaba ang halik nito sakanyang Leeg.
"Kiss me Back" inosente na sabi nito at Nagmamakaawa.
Mabilis na hinaplos ng dalaga ang muka nito Kaya nagkatitigan sila. Nagmamakaawa ang tingin ng dalaga dito habang Seryoso naman ang mga tingin sakanya ng binata...
"You love me dark. We just have sex last night....then let's make it clear. You love me...Only me. Make me pregnant. I'm willing to gave you a child. Not just like cherry.....Hindi ka niya mabibigyan ng anak. Baog siya. " Nagmamakaawang Sabi nito bago niya tinignan ang binata.
Mabilis na pumulupot ang Braso ng binata sa bewang nito kaya patagong napangisi ang dalaga ng maramdamang halikan siya nito sa leeg..
"That's it dark. Magalit ka sakanya.... kasalanan niya lahat ng ito. Wala kang makukuha sakanya. Hindi karin mahal non" sabi nito.
Mabilis na tumigil sa paghalik ang binata sa leeg nito bago siya tinulak nito patayo bago siya nito sinakal..
"What did you say." Madilim na saad ni dark ng madiin niyang nasasakal ang dalaga sa pader.
Napaluha and dalaga at inosenteng itong tumitig sakanya. Naluluha itong tumingin sakanya bago humikbi. The same way Cherry cry was just like this woman infront of him...marahas niya itong binitawan kaya ito napaubo bago humarap sakanya ng nagmakaawa.
"Kung mahal kanon! Hahanapin ka niya! She realized that she couldn't give you a baby! That's why she runaway already....nahihiya na siya sayo kasi hindi ka niya mabigyan ng anak! Kung buntis ang babaeng yon! Hahanapin ka niya! Dahil kailangan ng ama ang bata....but where she is?! Nothing here right? This is all plan believe me! She came back for you it's because of money! Not for you!" Galit na sabi ng dalaga.
Nag igting ang panga ng binata bago nanatiling nakatitig sa dalagang nagmamakaawa sakanya na mahalin siya.....He never did.
"Don't ever say the word again Claudys...baka mapatay kita" Seryosong bigla ang binata na nagpatigil dito.
Naluluha itong tumingin sakanya bago takot na napaatras dahil sa madilim na anyong mula ang nasa harap niya
"Please.." pagmamakaawa nito.
Sa ginawa nitong pagmamakaawa ay parang masisilayan niya si Cherry. The dresses she wear was the same clothes like cherry....the innocent face of this woman. Ganyang gaya..Galit ang nararamdaman niya ngayon dahil Sa mga binigkas ni Claudys. Simula ng mangyari ang pagbaril nila kay Cherry ay sumulpot si Claudys...she say everything that's this is all plan.
Cherry wants money....
She plan with Caspian that's she will comeback here. Galit ang nararamdaman niya ng malaman ang lahat ng iyon. He even heard the Recorder that' is cherry is needing a money.
Galit na galit siya sa dalaga ngayon ngunit hindi pa nakakapag isip ang kanyang puso...
"I needs dark money....Nalulugi na ang kompanya. I don't want to use him but i have no choice. Kailangan ko nalang magpanggap na mahal siya....para bumalik siya sakin. Pagkatapos non hihiwalayan kona siya. " The voice of Cherry with a sad tone but he could hear the desperate on the voice of her.
Napakuyom siya ng kamao ng marinig iyon noong isang gabi. Idinala iyon sakanya ni Claudys ng magkita sila sa bar bago sila Tumungo sa hospital noon kay Cherry.
Dark was very mad. He loves cherry but he's mad. Galit na galit ang namumuo sa puso niya .Cherry doesn't love him. Nakatatak iyon sa isip niya kaya galit siya sa Dalaga.
He even hear her moan while pleasuring of a man he doesn't know. That recorder was true...same voice of Cherry. The way she moan...while having sex with another man.
"Fuck! Fuck! Fuck!!"Galit niyang sigaw bago tinapon ang hawak na baso
Lumapit sakanya si Claudys at Mabilis siya nitong hinalikan. Hindi siya Rumesponde at hinayaan lamang ang babae gawin ito..
Nanatili siyang Seryoso bago ito tinulak..
"W-why?" Malungkot na tanong nito.
Hindi niya ito pinansin ng marinig niya ang tawag mula sa Telepono na nakalagay sa lamesa at tinungo yon bago sinagot. Hinintay niyang ito ang mauna nagsalita..
"What the fuck do you think your doing? Better Ready your gun, Mr. Damon. I would kill you. I give her up just for you! Then what the fuck is this fucker!? " It was Caspian voice.
He smirk..
"You give up the woman who wants my money?" He use his usual cold voice.
Natahimik ang kabilang linya bago siya napayukom ng kamao....so that was true? Cherry wants his money!!?
"What the fuck are you talking about?" Caspian asked. Nag igting ang panga niya sa pagsisinungaling nito. Halatang halata ang akto nito kaya hindi niya maiwasang hindi mapayukom ng kamao.
"Really?...keep pretending. Get cherry, Now. I don't Fucking care, Caspian. Own Cherry now...i don't give a fuck on your bitch" sabi niya habang nakangisi pero madiin iyon.
"What the fuck are you talking about!--"
He ended up the Call.
Nanatili namang nakangisi ang dalaga sa likuran niya habang hindi ito nakikita. She can see the frustrations on his face with clenching his jaw and holding a new glass of alcohol.
"Fuck fuck Fuck! " Dark.
Mabilis na lumapit ang dalaga sakanya at bumalik ang inosente nitong muka bago niya ito niyakap habang nakangisi ng patago.
It's like your mine now.
_
Vote
YOU ARE READING
Gangster HIGH University
RomanceGHU college Her innocence is causing her into so much trouble. And she Met a group of guys and one of those guys is her Brother that hated her in their first met and That one guy who make her fall for him too the point that He fell first but She...