Chap 80 Trở về

1K 67 3
                                    

Ở Fairytail .

- A...Lucy lâu quá . - Happy ngồi than thở .

- Không biết bọn họ có xảy ra chuyện gì không? - Levy .

- Không sao đâu , có Loki , Saturn và mecurry ở đó...bọn họ... - Mira an ủi , nhưng chính cô cũng đang rất lo .

Khi cả hội đang lo lắng thì...

*RẦM* Tiếng động lớn vang lên .

- C...chỗ đó...Lucy... - Happy vội bay đến , đó là giường băng của Lucy , và...

Thân thể Lucy từ từ ngồi dậy .

- Em về rồi . - Nụ cười tươi tắn của Lucy hiện lên trước mặt Happy .

- L...LUCY... - Happy nhanh chóng bay đến ôm cô .

- Lucy tớ nhớ cậu quá . - Người tiếp theo ôm Lucy là Levy .

- Tớ cũng nhớ cậu , nhớ mọi người ở Fairytail .

Lucy mỉm cười .

- Natsu và mọi người đâu rồi?

Giờ mới chú ý...cô  giờ không thấy nhóm Natsu nha , trong hội cũng rất vắng nữa .

- Bọn họ đi làm nhiệm vụ rồi . - Happy .

- Đi làm nhiệm vụ? Cậu không đi sao? 

Lucy thắc mắc , vì thường ngày Natsu và Happy như hình với bóng...giờ Happy không đi làm nhiệm vụ chung với Natsu , không lẽ trong hội có chuyện gì sao?

- Hôm nay nghe nói Charles sẽ đến hội , vậy nên... - Happy ngượng ngùng nói , mặt cậu đỏ rồi nha .

- Ừ hứ , Happy kết Charles rồi . - Lucy nhìn Happy với con mắt gian xảo .

Nghe Lucy nói vậy , mặt Happy càng đỏ hơn...cậu yêu thật rồi .

- Tớ nghe nói nhiệm vụ nhóm Natsu nhận là đánh quái vật , nhóm bọn họ có thể là buổi chiều về . - Levy .

Gì chứ , đánh quái vật giao cho bọn họ...mấy người đó là quỷ rồi , quái vật thì nhằm gì với họ .

- Tớ muốn gặp bọn họ quá .

Quá lâu rồi Lucy chưa gặp bọn họ , thật là mong chờ ak .

- Lucy không nhớ chị sao? - Giọng nói ngọt ngào vang lên...trong hội chỉ có duy nhất...

- Chị Miraaaa , em cũng nhớ chị . - Lucy xông lên ôm Mira .

- Cả 2 tháng nay em có sao không? - Mira đặt ly nước lên bàn cho lucy .

- Em không sao , tất cả đều ổn . - Lucy mỉm cười .

4 người đang nói chuyện thì...

- Hức...c...chị Lucy...

Wendy bước vào với bộ dáng khóc lóc thê thảm .

- Wendy , em sao vậy? - Lucy chạy ra , lo lắng hỏi .

- H...hội của em...hức... - Wendy .

- Hội chúng tôi....biến mất rồi . - Charles .

- Cái gì?

________________

Charles kể tất cả sự việc lại .

- Các em đã rất khó khăn nhỉ? Giờ các em tính thế nào? - Mira .

- Tụi em...cũng không biết...em... - Wendy .

- Nhóm Natsu cũng sắp về rồi , chúng ta đợi họ về rồi giải quyết . - Lucy lo lắng nhìn Wendy .

_________________

- Aiz , tao đã nói là để tao đánh con quái vật đó rồi mà .

- Tự tao đánh được , ai bảo mày chen vô .

- Hai đứa im ngay .

- Ồn thật , nhờ 2 người mà cả nhóm phải làm nhiệm vụ không công kìa .

Tiếng ồn ào phát ra , chắc hẳn ai cũng đoán được họ là...

- MỌI NGƯỜI , EM NHỚ MỌI NGƯỜI QUÁ .

Lucy nhào đến ôm nhóm Natsu , *RẦM* tiếng ngã vang lên , cả nhóm chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì...

- Uiza , cái gì vậy? - Gray ngồi xoa đầu , cú ngã đó không nhẹ đâu .

- Không biết , đứa nào vậy . - Natsu cũng xoa đầu giống Gray .

- Tch , tch , đau quá , ai manh động quá vậy? - Taro cũng không khá hơn Natsu và Gray là bao .

- L...Lu... - Erza là người duy nhất máy mắn tránh được cũ ngã đau điếng đó .

- Chị Erza , Natsu , Gray , Taro , lâu rồi không gặp . - Lucy mỉm cười , trong khi đối diện những gương mặt ngơ ngác của bọn họ .

Cả đám nhìn Lucy với ánh mắt kinh ngạc , đôi đồng tử của họ mở to ra hết cỡ...đ...đây là...người con gái họ yêu...trở về rồi sao?

- Lucy . - Cả đám nhào đến ôm cô .

- Mồ...Mọi người làm em khó thở quá . - Mặc dù nói vậy , nhưng Lucy...vẫn rất hạnh phúc , cái ôm này...

- Từ lúc nào mà... - Taro mừng rỡ nhìn người trước mặt .

- Tớ mới về thôi , nhưng...chúng ta phải giải quyết vấn đề lớn tiếp theo đây .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ