Sau khi đã tiễn thầy thuốc về , thì cả 4 người ra ngoài bàn bạc .
- Saturn , chúng ta con bao nhiêu tiền?!!! - Lucy .
- 1.000.000j . - Saturn .
- Số tiền này đủ để chúng ta sống thêm 2 tháng nữa . - Mecury .
- Em có đề nghị này , chúng ta hiện giờ có 3 nam , 1 nữ , như vậy là chúng ta phải chia phòng . - Lucy .
- Ý của em là , nếu chúng ta chia 3 phòng , thì 1 người sẽ ngủ cùng em . - Loki nhanh chóng lên tiếng .
- Nếu đã ngủ cùng em thì nhất định người đó phải là anh . - Saturn .
- No no , người đó phải là tôi . - Loki không thua kém mà vô tranh đoạt .
- Như em thấy đó , 2 thằng này rất là háo sắc , suy ra người có thể ngủ với em chỉ có anh . - Mecury lên tiếng thuyết phục .
- Haha , đừng mơ tranh với tôi . - Loki / Saturn / Mecury đồng thanh lên tiếng .
- 3 người , nghe em nói , nếu thuê 3 phòng thì người ngủ với em chắc chắn sẽ là cậu bé kia . - Lucy lên tiếng .
- Tại sao??? - Loki / Mecury / Saturn thắc mắc hỏi .
- Thì bởi vì em ấy còn nhỏ , lại đang bị thương , cả 3 anh chắc chắn sẽ không thể chăm sóc cho em ấy , nhưng...em không định thuê phòng riêng . - Lucy .
- Vậy ý của em là.... - Loki .
- Chúng ta sẽ thuê nhà . - Lucy .
- Thuê nhà?!!! - Saturn .
- Đúng vậy , căn phòng ở đây 1 tháng là 70.000j , 3 căn là 210.000j , cộng thêm tiến ăn , tiền uống , tiền sinh hoạt phí , nên suy ra 1 tháng ít nhất chúng ta phải tốn 500.000j , nhưng nếu chúng ta thuê nhà thì... - Lucy .
- Số tiền chúng ta tiểu sẽ giảm đi đáng kể . - Mecury .
- Chính xác , theo em tính toán , nếu chúng ta thuê nhà thì chắc cũng tầm 150.000j đến 200.000j thôi , còn việc ăn uống thì , mỗi sáng em sẽ đi chợ và nấu cho mọi người ăn , vậy là chúng ta không cần đi ăn ở ngoài rồi!!! - Lucy tính toán .
Không phải là cô keo kiệt , chỉ là cô và 3 anh phải làm nhiệm vụ , không biết sẽ ở thế giới này bao lâu , nên cô phải tính toán chi li .- Được , cứ như vậy đi . - Loki / Saturn / Mecury đồng ý ngay lập tức , khi nghe Lucy sẽ nấu cho các anh ăn hàng ngày , lâu lâu mới có cơ hội , ngu gì mà không đồng ý .
- Bây giờ anh và Saturn sẽ đi tìm nhà , còn Mecury sẽ ở lại đây bảo vệ cho em và cậu nhóc đó . - Loki phân ra .
- Vâng!!! - Lucy .
Loki và Saturn nhanh chóng đi tìm nhà , còn Lucy và Mecury vào trong phòng chăm sóc cậu bé .
Khoảng tầm 10p sau , cậu bé đó tỉnh dậy .
- Ưm... - Cậu bé mở mắt ra .
- Em tỉnh rồi , lúc em ngất xỉu làm chị rất sợ , à , giờ em đói không?!!! Để chị đi mua đồ ăn cho em . - Lucy vui mừng nói .
- Anh , chị là ai??? - Cậu bé sợ hãi nói .
- À , chị là Lucy , còn anh này là Mecury , anh chị vừa chuộc em từ tay lão già kia . - Lucy giới thiệu .
- Chủ nhân . - Cậu bé sợ hãi bước xuống giường .
- Á , cậu bé mau đứng lên , em còn đang bị thương , với lại ai là chủ nhân của em chứ?!!! - Lucy vội chạy lại đỡ cậu bé dậy .
- Anh , chị đã chuộc em , nên từ nay hai anh chị sẽ là chủ nhân của em . - Cậu bé ngây thơ nói .
- Haizz , cậu bé à , chị không muốn làm chủ nhân của em , bây giờ em tự do rồi!!! Nếu em muốn đi thì cứ tự nhiên , không ai ngăn cản em đâu . - Lucy mỉm cười nói .
- Chủ...chủ nhân...em không biết là em đã sai ở đâu...nhưng chủ nhân đừng đuổi em đi...em hứa , em sẽ ngoan...em sẽ nghe lời... - Cậu bé khụy xuống khóc lóc nói .
- Em đừng khóc , chị...không phải là chị đuổi em...chị chỉ... - Lucy vội vàng giải thích thì cô bị Mecury kéo sang một góc .
- Lucy , ở thế giới này , những nô lệ mà bị chủ nhân bỏ rơi , thì những nô lệ đó sẽ bị chết đói ở ngoài đường hoặc là lại bị bán đi . - Mecury giải thích .
- Chết đói...bán đi sao??? Không thể được , vậy...Mecury , chúng ta có thể.... - Lucy .
- Không được , chúng ta đến đây để làm nhiệm vụ , điều này rất nguy hiểm , không thể để cho cậu nhóc này theo được . - Mecury như hiểu ý Lucy mà phản đối .
- Nhưng... - Lucy chưa kịp nói thì...
- Cậu nhóc à , em có biết sử dụng ma thuật không??? - Giọng của Loki vang lên .
- Hai anh đã về rồi sao??? - Lucy ngạc nhiên lên tiếng , cô không ngờ 2 người đó lại đi nhanh đến vậy .
- Tụi anh vô tình gặp được 1 bà lão , may thay bà lão đó cũng có 1 căn nhà đầy đủ tiện nghi đang cho thuê , giá 170.000j nên tụi anh quyết định thuê luôn , hôm nay chúng ta có thể chuyển đi . - Saturn nói .
- Vậy thì tốt quá!!! - Lucy vui mừng nói .
- Nhưng còn cậu bé đó... - Lucy nói với giọng không nỡ .
- Anh đã hỏi rồi , cậu bé này sử dụng ma thuật lửa , chúng ta có thể cho cậu nhóc đó theo cùng . - Loki đi lại chỗ Lucy .
- Nhưng... - Saturn định lên tiếng thì....
- Thêm 1 người cũng không tốn thêm bao nhiêu tiền , không sao đâu?!!! - Loki .
- Haizz , được rồi!!! - Saturn / Mecury đồng ý .
- Yeah , cả 3 người là tuyệt nhất , yêu 3 người quá đi!!! - Lucy vui mừng nhảy cẩng lên ôm 3 anh .
Còn 3 anh nhà ta , thì đang sướng tận trời mây , haha...được Lucy ôm...hahahaha.....nhận nuôi thêm 1 cậu bé cũng đáng!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasyLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...