☆☆☆ Bên ngoài phòng của Lucy ☆☆☆
Khi dàn harem đến trước cửa phòng Lucy , họ đã nghe thấy tiếng hét đau đớn của người con gái họ thương .
Gray tay run run mở của phòng của Lucy ra thì họ chết lặng khi chứng kiến cảnh Lucy đang đau đớn quằn quại trên giường , còn Natsu đang cố gắng hết sức để Lucy khỏi ngã xuống giường .
- Lucy....Lucy....cậu....cậu đừng lăn nữa...cẩn thận ngã xuống....Lucy....
Natsu mắt cậu bây giờ đã đỏ hoe , cậu đang cố gắng kìm nén cơn đau trong lòng để không khóc , cậu không muốn Lucy nhìn thấy mặt yếu đuối của mình .
Mặc dù Natsu đã nói hết lời nhưng bây giờ cô đang cảm thấy rất đau , rất đau , vậy nên cô không thể nghe thấy lời Natsu nói .
- Ahhh...đau...đau quá . - Lucy đau đớn hét lên .
- Lucy em phải cố gắng...hức...vì mọi người mà chịu đựng hức . - Erza xông vào , cô không thể chịu nổi cảnh này nên cô đã phát ra vài tiếng nức nhẹ .
- Lucy...huhu...cậu phải cố lên . - Happy bay lại bên cạnh cô .
Bây giờ ngoại trừ Erza , Natsu và Happy đang cố gắng an ủi Lucy , để cô bớt cơn đau thì những người còn lại chỉ biết đứng như trời tròng ở đó , nhìn Lucy chịu đau đớn .
- Kito cậu làm cái gì đi chứ?! - Natsu tức giận hét lên nói với kito , trong căn phòng này chỉ có cậu ta là có thể trị thương , cậu ta như vậy thì Lucy biết phải làm sao chứ?!
- Tớ....tớ....bây giờ....mọi người....mọi người . - Kito luống cuống , cậu bây giờ cũng không biết mình phải và nên làm gì .
- Kito , cậu phải bình tĩnh lại . - Ryu thấy Kito luống cuống , cậu cố gắng chấn tĩnh Kito lại .
- Cậu , cậu có cách nào kìm lại cơn đau của Lucy không?! - Laxus , anh biết Kito không thể chữa được , nhưng chắc hẳn Kito có thể kìm cơn đau của Lucy lại chứ?!
- Tôi...tôi , có cách , có cách . - Kito nhớ rồi , cậu đã nhớ ra cách để giảm đau cho Lucy .
- Có cách , có cách thì cậu nhanh làm đi . - Gray gấp gáp nói .
- Uk . Natsu với chị Erza tránh ra đi . - Kito nhanh chân đến bên giường Lucy .
Kito cố dùng hết năng lực của mình để làm Lucy bớt đau . Sau 5 phút , thì Lucy cũng dịu lại nhưng khuôn mặt của cô vẫn hơi nhăn lại , trông rất đau đớn .
- Tôi đã cố gắng hết sức , nhưng năng lực của tôi chỉ làm dịu lại cơn đau của Lucy trong vòng 2 tiếng thôi .
Kito buồn rầu nói , ha , sức mạnh trị thương mà cậu tâm đắc nhất mà chỉ có thể kìm cơn đau này lại , cậu đúng là vô dụng mà .
- Dù là 2 tiếng nhưng cậu cũng cố hết sức rồi . - Laxus an ủi Kito , anh cũng biết cậu ấy đang phải chịu dằn vặt như thế nào .
- Bây giờ phải nhanh tìm người tên Haru này , chứ cứ như vậy...Lucy...em ấy sẽ đau chết mất . - Erza cố gắng kìm nén cảm xúc nhưng lúc này mắt cô đã đỏ hoe rồi .
- "Lucy..." - Happy lo lắng nhìn cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...