- HIÊN HIÊN , EM ĐÂU RỒI!!! - Lucy lo lắng chạy xung quanh , cô sợ cậu nhóc sẽ bị gặp chuyện không hay .
- HIÊN HIÊN , NẾU EM NGHE THẤY THÌ TRẢ LỜI ĐI . - Lucy .
Lucy đang lo lắng tìm kiếm , thì cô nghe thấy lời của 2 người đi đường đang bàn tán .
- Nè , cậu bé đó thật tội .
- Ừm , bị đánh đến vậy mà .
Thấy vậy , Lucy liền chạy đến hỏi .
- Xin cho hỏi , hai người đang nói đến cậu bé nào vậy? - Lucy .
- Cậu bé đó hình như thuộc gia tộc sói , nhìn chắc cỡ 5 - 6 tuổi gì đó .
Biết cậu bé mà hai người kia nói đến là Hiên Hiên , Lucy ngay lập tức hỏi :
- Hai người gặp cậu bé ở đâu?
- Hướng tây , đi thẳng là tới .
- Cảm ơn hai người nhiều . - Lucy lo lắng , chạy về phía hai người kia chỉ .
- " Hiên Hiên , em đừng sợ ." - Lucy chạy thật nhanh đi .
Chạy khoảng 3 phút , cô thấy một đám người đàn ông đang bao quanh gì đó, Lucy cố gắng chen vào thì thấy Hiên Hiên đang bị thương nặng nằm ở dưới đất .
- Hiên Hiên , em có bị sao không?- Lucy lo lắng chạy đến bế cậu .
- Em không sao? - Hiên Hiên gượng cười nói .
- Bị thương đến vậy rồi , mà còn nói không sao . - Lucy bế Hiên Hiên lên .
- Cô gái , cô tính mang thằng bé đi đâu? - 1 trong số đám lưu manh lên tiếng .
- Em đợi chị một lát . - Lucy đỡ Hiên Hiên xuống .
Trầm giọng :
- Ai trong các người đánh em ấy bị thương? - Lucy .
- Cô gái , bớt lo chuyện bao đồng đi .
- Tôi nói , ai làm em ấy bị thương ?!- Lucy .
- Chúng tôi làm đó , cô em tính sao đây? - Thủ lĩnh của đám lưu manh lên tiếng .
- Các ngươi sao? - Lucy từ từ , rút roi ngân tinh ra .
- Cô em tính động thủ sao? Anh em , đứa nào bắt được cô ta , tao cho đứa đó hưởng trước . - Tên thủ lĩnh ra lệnh .
Nói rồi , cả 3 tên lưu manh xông lên đánh Lucy , mặc dù cô yếu ớt , nhưng đối phó với những tên lưu manh hạng xoàng thế này thì cô vẫn dư sức .
Lucy nhanh chóng sử dụng roi ngân tinh , phải nói uy lực của roi cực mạnh , chỉ đánh vài phát thôi mà cả 3 tên lưu manh đó đều bị trọng thương .
- Haha , đánh nhau như vậy , mà còn dám ngông cuồng . - Lucy .
- Cô em khá đấy , không bằng về nhà làm vợ anh , anh sẽ ưu ái cho em làm phu nhân . - Tên thủ lĩnh .
- Ngươi...xứng sao? - Lucy trừng mắt với tên kia .
- Haha , xứng hay không cô em sẽ được biết ngay thôi . - Nói rồi , không biết từ đâu Lucy bị các gai của hoa hồng quấn lại .
- Ngươi biết ma pháp . - Lucy khó chịu nói .
- Cô em , về làm phu nhân của anh , được chứ?! - Tên thủ lĩnh .
- Ta phi , ngươi còn không xứng làm thảm chùi chân của ta nữa kìa . - Lucy .
- Mạnh miệng lắm .- Tên thủ lĩnh dùng ma pháp của mình , tăng sức quấn của dây gai lại .
- Tch . - Lucy khó chịu lên tiếng , đau thật...những cái gai này đúng là phiền phức mà...
- Cô em , suy nghĩ cho kĩ đi . Chỉ cần anh tăng thêm 1 tí lực , không biết chừng sẽ để lại sẹo đó . - Tên thủ lĩnh .
- Ngươi không hiểu tiếng người sao , ta nói ngươi không xứng . - Lucy mạnh miệng nói , mặc dù cô cảm thấy đau thật .
- Này , ta không có kiên nhẫn đâu , nếu cô đã nói vậy...không bằng chúng ta động phòng ở đây luôn . - Tên thủ lĩnh .
- Ngươi , ngươi muốn làm gì?! Á... - Lucy bị các cái gái siết chặt hơn .
Tên thủ lĩnh từ từ bước đến chỗ Lucy .
- Hiên Hiên , em chạy đi , về báo với các anh . - Lucy cô gắng nói .
- Chị Lucy , còn chị thì sao?- Hiên Hiên .
- Em yên tâm , chị sẽ không sao đâu , ít ra sẽ không chết . - Lucy mỉm cười nói .
- Chết...sao ? - Hiên Hiên cúi gầm mặt xuống .
- Hiên Hiên , em sao vậy?!...nhanh chạy đi ! - Lucy thấy biểu hiện của Hiên Hiên rất bất thường nên cô lo lắng kêu lên .
- ...Có phải nếu hắn chết thì chị sẽ sống không? - Hiên Hiên nói với giọng trầm , xung quanh cậu phừng lên một ngọn lửa màu xanh.
- Hiên Hiên , em... - Lucy ngạc nhiên kêu lên .
Thân thể của Hiên Hiên đột nhiên lớn lên , thành thiếu niên cỡ 19-20 tuổi , ngọn lửa xung quanh cậu tỏa ra một nhiệt độ rất lớn , khiên cho cây cối xung quanh không tự nhủ mà héo hết .
- Ngươi...làm chị ấy bị thương . - Hiên Hiên nói với giọng lạnh lẽo , khiến Lucy bất giác rùng mình .
- Ngươi...ngươi... - Tên thủ lĩnh hoảng loạng không nói được gì .
- Ngươi khiến chị ấy chảy máu...khiến chị ấy đau . - Ngọn lửa xung quanh Hiên Hiên càng lúc càng lớn dần .
Cậu dùng một tốc độ cực nhanh lao đến tấn công tên thủ lĩnh , cú đấm của cậu khiến tên thủ lĩnh bay xa tận mấy trượng , bất động trong cú đánh .
Nhưng cậu nào bỏ qua , dám làm người cậu yêu bị đau...bị thương...bị chảy máu...cậu phải cho hắn ta chết !
- Hiên Hiên , đủ rồi . Em đánh nữa sẽ chết người đó . - Lucy lại can ngăn .
Hiên Hiên không nghe lời Lucy nói , cậu vẫn dồn sức mà đánh tên thủ lĩnh đó .
- Đánh nữa là chết người thật mất , Hiên Hiên . - Lucy lo lắng nói .
Nếu chết người rồi thì chẳng phải Hiên Hiên sẽ bị bắt sao?...Không...cô không thể để cho Hiên Hiên bị bắt như vậy được!!!
- HIÊN HIÊN EM KHÔNG NGHE LỜI CHỊ NỮA!!! CHỊ GHÉT EM!!! - Lucy tức giận hét lên , tại sao cứ bắt cô dùng biện pháp này chứ?!
Lời vừa dứt cũng là lúc Hiên Hiên dừng lại .
- Lucy , chị...ghét em ư?! - Hiên Hiên chạy đến bên Lucy .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...