Chap 32 Liên minh

2.1K 103 15
                                    

☆☆☆ 8Island ☆☆☆

- Xin chào , quý khách muốn dùng gì ạ ? - Lucy cười vui vẻ nói .

- Cho tôi một phần bầu trời xanh với nước sốt thịt và 1 ly sodo - poyo với nước thánh .

- Còn tôi là một cari người thú .

- Haiii , cảm ơn quý khách . - Lucy nở một nụ cười tươi nói .

- Sao mấy người đó dám nhìn Lucy với con mắt như vậy chứ? - Natsu ghen tị nói .

- Thật là tức chết mà . - Gray cũng không kém .

- Tôi mà biết ai thiết kế ra bộ đồ đó thì tôi sẽ đưa người đó vào hố đen vũ trụ . - Ryu .

- Lucy , tại sao Lucy lại phải mặc bộ đồ đó chứ? - Haru tức giận nói .

- Lúc đầu chúng ta không nên cho Lucy mặc bộ đồ như vậy . - Kito .

- Em ấy còn cười với những người xa lạ nữa chứ . - Erza .

- ....- Laxus tức đến nỗi nói không được .

- Mars cậu mau đốt bộ đồ Lucy đang mặc đi . - Các tinh linh .

( có Loki nữa nên mình không ghi là tinh linh kim cương ) .

- Sau ngày hôm nay tôi sẽ đốt bộ đồ đó . - Mars .

Thật sự thì dàn harem của chúng ta bây giờ đang rất tức giận , xung quanh họ được bao phủ bởi lớp sát khí dày đặc vì ........

☆☆☆ Hồi tưởng ☆☆☆

Sáng nay họ nhận nhiệm vụ làm phục vụ cho quán 8 IsLand , nhưng họ không ngờ .......đồ phục vụ của quán lại là bộ đồ cực kì hở (là bộ nữ phục vụ) ....không những thế , mấy người khách đến đây đều nhìn Lucy với ánh mắt biến thái ....Điều này làm cho họ thật sự , thật sự muốn giết người .

☆☆☆ Kết thúc hồi tưởng ☆☆☆

- Nè , mấy cậu , chúng ta đã nhận nhiệm vụ làm phục vụ cho quán rồi , mà sao tớ không thấy các cậu làm cái gì vậy? đã thế còn chụm lại một chỗ ở đây , nổi lên cả đống sát khí , làm cho khách chạy mất hết rồi kìa .

Lucy tuôn ra một hơi dài nói , mặc dù Lucy nói vậy thôi chứ Lucy không tức giận vì Lucy đã quen rồi .

- Rồi , rồi , tụi tớ sẽ đi làm ngay . - Natsu .

- Lucy từ sáng đến giờ cậu làm mệt rồi , còn lại để tụi tớ làm cho , cậu cứ nghỉ đi . - Kito .

- Đúng vậy còn lại cứ giao cho tụi tớ / anh / chị .

Ryu , Gray , Laxus , Haru , Erza , các tinh linh hiểu ý của Kito nên hùa theo . Riêng Natsu của chúng ta còn đang ngơ ngác không biết gì .

- Sao mấy người lại nói đồng loại như vậy ? - Natsu ngu ngơ hỏi .

- Mày ngu lắm , tụi tao làm vậy là để cho Lucy đỡ mệt và còn ....để cho mấy tên kia không nhìn Lucy với ánh mắt biến thái nữa chứ sao . - Gray kiềm chế nói cho tên não ngắn là Natsu .

- À tao hiểu rồi . - Natsu được thông não .

( nói Lucy làm việc từ sáng đến giờ nhưng thực ra Lucy chỉ mới làm được có 3 tiếng ) .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ