- Em đi đường nhớ cẩn thận . - Jupiter .
- Vâng , anh về tinh linh giới cũng nhớ cẩn thận , đừng để bản thẩn bị thương . - Lucy .
- Anh biết rồi . - Jupiter mỉm cười .
Đợi đến khi Lucy rời đi , thì Jupiter mới quay về tinh linh giới .
☆☆☆ Tinh linh giới ☆☆☆
- Sao rồi?! Uranus đâu?! - Jupiter thắc mắc hỏi .
- Biến mất rồi , bị chủ nhân triệu hồi khẩn . - Mars .
- Ha , triệu hồi khẩn?! Hắn là đang thực sự trung thành hay lại muốn lợi dụng chủ nhân đây? - Jupiter .
Tinh linh kim cương không bị ràng buộc bởi lệnh triệu hồi , vậy nên , Uranus chắc chắn là đang toan tính điều gì đó .
☆☆☆ Bên Lucy ☆☆☆
Khi đang bay đến chỗ mọi người , thì đột nhiên Lucy lại nghe thấy 1 giọng nói , vang lên trong đầu :
- "Lucy , Lucy ."
- Ai vậy?! - Lucy vội vàng nhìn xung quanh .
- Chị sao vậy?! - Jake , Exeed mà Lucy gặp trên đường
(Dạng biến hình của cậu nhóc) .
- Em có nghe thấy gì không?! - Lucy .
- Nghe thấy?! - Jake .
- Đúng vậy , nó rất giống giọng của 1 người phụ nữ . - Lucy .
- Không có a , chắc là chị nghe nhầm tiếng gió thổi thôi . - Jake .
- Là vậy sao . - Lucy lẩm bẩm .
Nhưng không được bao lâu , 1 giọng nói lại vang lên bên tai cô :
- "Lucy , cô không thể ở Edolas nữa ."
- "Cô là ai?! Cô...tại sao tôi lại nghe thấy giọng cô?!" - Lucy sợ hãi hỏi , không lẽ...là ma sao?!
- "Tôi là ai không quan trọng , nhưng hiện Kito , Haru , Laxus , Taro , và tất cả thành viên của Farytail đang trở về trái đất rồi ."
- "Trở về?! Nhóm Natsu cũng trở về luôn rồi sao?!" - Lucy .
- "Cái đó thì...bọn họ hiện đang gặp 1 chút rắc rối , nhưng mà cô phải quay về trái đất ngay ."
Mặc dù , trông giọng nói kia đang có vẻ rất gấp gáp , nhưng Lucy không để tâm đến .
Hiện giờ , cô chỉ lo cho nhóm người Natsu , liệu rắc rối mà họ gặp không sao chứ?!
- Jake , bao lâu nữa là đến thủ đô?! - Lucy .
- Cỡ 1 tiếng . - Jake .
1 tiếng...quá lâu rồi...
- Em có thể bay nhanh hơn không?! Bạn của chị đang gặp rắc rối ở đó . - Lucy .
Cô biết , đi nhờ người ta mà còn đòi hỏi , nhưng cô hiện đang rất gấp , sau này cô sẽ cảm ơn Jake sau vậy .
- Được , nếu vậy thì chỉ còn 15p nữa thôi .
Jake bắt đầu bay hết tốc độ .
☆☆☆ Bên nhóm Natsu ☆☆☆
Hiện tại , nhóm Natsu và tất cả các Exeed đang cố gắng đẩy hòn đảo có chứa Larcima của Fairytail , để chặn phát bắn của quân đội hòn gia .
Mục đích là để bảo vệ quê nhà của Exeed .
Mặc dù rất nhiều người đẩy , nhưng sức lực vẫn không đủ , bởi hòn đảo (Larcima) quá nặng .
Bọn họ căn bản , chỉ kịp xê dịch 1 chút .
☆☆☆ Ở đằng đó không xa ☆☆☆
- Gì vậy?! Exeed và con người , sao lại tàn tạ như vậy?! - Jake nhíu mày , không khỏi sửng sốt .
- Jake , em thả chị ở đây là được rồi . - Lucy .
- Vâng .
Sau khi thả Lucy xuống , Jake cũng bay lại giúp các nhóm Exeed khác .
- "Với sức của bọn họ sợ là không đủ , mình không thể ra giúp được , phải làm sao đây?!"
Nếu ra , thì sức lực của cô cũng không còn là bao , như vậy chỉ thêm phiền phức , nói không chừng còn bị bại lộ thân phận .
- Mở ra chòm tinh tú , Satrun .
- Lucy , em triệu hồn nữa là sẽ nguy hiểm lắm đó . - Saturn xuất hiện .
- Anh giúp bọn họ được không?! - Lucy .
Anh là sao Thổ , nên cô đoán Saturn chắc chắn có thể tác động ít nhiều lên hòn đảo kia .
- Anh có thể giúp bọn họ , nhưng em nhớ , sau khi anh trở về , tuyệt đối đừng triệu hồi thêm ai , được chứ?! - Saturn .
- .....Vâng .
Bây giờ đang rất gấp , lời Lucy hứa lúc này , chỉ là hứa cho có thôi nha , ai biết sẽ còn xảy ra chuyện gì nữa chứ?!
- Rất tốt , vậy thì...
Saturn nhắm mắt lại , miệng lẩm bẩm câu thần chú , sau đó thì...
_______________
- Chuyện gì vậy?! - Gray .
- Hòn đảo , nhẹ hơn rồi . - Happy .
- TẤT CẢ MỌI NGƯỜI , NHANH CHÓNG TẬP TRUNG SỨC LỰC , ĐẨY ĐI . - Erza .
Nhân cơ hội hòn đảo đã nhẹ đi , tất cả bọn họ phải biết tận dụng cơ hội trời ban này .
- ĐẨY .
_______________
- C-chuyện gì , tốc độ của hòn đảo... - Lucy kinh ngạc nhìn .
Hòn đảo chuyển động nhanh hơn rồi .
- Anh chỉ giúp em được đến đây thôi . - Saturn .
- Cảm ơn anh . - Lucy mỉm cười , vẫy tay tạm biệt Saturn .
Saturn vừa về , liền có 1 tiếng động lớn vang lên , khiến Lucy không khỏi giật mình , cô vội vàng xem tình hình của nhóm Natsu , thì...
- "Cái gì?! Lar...Larcima đâu?!"
Lucy lo lắng nghĩ , đ-đồng đội cô , thành viên của Fairytail, sao tất cả biến mất rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...