☆☆☆ 1 hồi sau ☆☆☆
*Tèng teng*
- Jupiter , anh thấy sao?! - Lucy xoay 1 vòng để Jupiter nhìn .
Hiện tại , Lucy đã thành công hóa trang thành Lucy phiên bản Edolas .
- Rất giống , không khác gì phiên bản sao chép của Remini đâu . - Jupiter ngạc nhiên nói .
(Lúc này , Lucy Edolas chưa cắt tóc) .
- Cô định làm gì với bộ dạng đó?! - Lucy (Edolas) .
- ....Nếu tôi trở về bên cạnh mọi người với bộ dạng cũ thì Ryu chắc chắn sẽ tìm cách đưa tôi trở về , vậy nên tôi muốn mượn thân phận của cô .
Lucy không có năng lực biến mình thành người khác , nhưng cô lại có năng lực biến mình thành phiên bản Lucy (Edolas) .
- Cô chắc chứ?! Tình cách này của cô.... - Natsu bước lại .
- Không sao , nếu không cần thiết thì tôi sẽ không xuất hiện đâu . - Lucy mỉm cười .
☆☆☆ Bên Gajeel ☆☆☆
- Đây...chúng ta đang di chuyển sao?! - Gajeel kinh ngạc hỏi .
Khi anh đang đánh nhau với Lily (mèo đen mà anh muốn thu phục) , thì hòn đảo anh đang đứng đột nhiên di chuyển .

( Hình ảnh của Lily)
- Larcima sẽ đâm và Extalia để tiêu diệt bọn Exeed , đó là kế hoạch của bọn ta . - Lily cười nói .
- Không...không thể , sao các ngươi có thể làm điều tệ hại như vậy chứ?! - Happy rưng rưng nói .
_______________
Hiện tại , Natsu , Gray , Erza , Ryu và Coco đang trên đường đến chỗ Gajeel bằng con Legion .

(Hình ảnh Legion) .
- Mau lên . - Natsu .
_______________
- Lucy , chúng ta sẽ không đến kịp nếu cứ đi bộ thế này . - Chìa khóa của Jupiter sáng lên .
Do ma thuật ở Edolas có giới hạn , vậy nên anh chỉ đành liên lạc với Lucy thông qua chìa khóa .
- Vậy... - Lucy , Natsu (Edolas) không thể mạo hiểm chở cô đi , vì Fairytail (Edolas) sắp phải đổi vị trí rồi .
Vậy nên , Lucy chỉ còn cách đi bộ , nhưng nơi này cách thủ đô quá xa , đi nhanh nhất thì ít nhất cũng phải mất tận 3 ngày .
☆☆☆ Tinh Linh giới ☆☆☆
- Với tính cách của Lucy , nếu em ấy đến trễ thì chắc chắn em ấy sẽ tự trách bản thân . - Saturn .
- Vậy phải làm sao đây?! - Mars lo lắng hỏi .
Liệu còn cách nào để các anh giúp đỡ Lucy không?! Anh không muốn thấy Lucy buồn đâu .
- Đành phải nhờ cậu ta thôi . - Jupiter .
- Cậu ta?! Không lẽ... - Mecury nhíu mày .
- Người duy nhất trong chúng ta biết sử dụng phép dịch chuyển , sao Thiên Vương , Uranus ! - Jupiter .
- Không được , tính cách của tên đó rất quỷ dị , không thể để Lucy gặp hắn . - Mars ngay lập tức phản đối .
- Tao cũng không đồng ý để Lucy gặp hắn . - Mecury .
- Đúng đó , chủ nhân của Uranus hiện đang là thành viên của Hắc Hội , Lucy là người của Fairytail , mày biết sẽ rất nguy hiểm mà . - Saturn .
- Chuyện đã đến nước này rồi , liệu bọn mày còn cách nào khác không?! Bọn mày biết phép dịch chuyển sao?! - Jupiter .
☆☆☆ 1 tiếng sau ☆☆☆
- Lucy , bọn anh có cách giúp em . - Jupiter .
- Jupiter , anh nói thật sao?! - Lucy kinh ngạc hỏi lại , cô không nghe nhầm chứ?!
- Trước tiên , em phải vào tinh linh đã , như vậy sẽ tiện hơn . - Jupiter .
☆☆☆ Ở tinh linh giới ☆☆☆
- Jupiter , lời anh nói lúc nãy là thật sao?! - Lucy chạy đến đối diện Jupiter , vội vàng hỏi .
- Là thật . - Jupiter .
- Tốt quá rồi , thật tốt quá . - Lucy mỉm cười , khuôn mặt lộ rõ nét vui mừng .
- Nhưng Lucy , bọn tớ , thật ra... - Mars ấp úng , cậu không muốn giới thiệu "anh ta" chút nào .
- Mars , cậu sao vậy?! Có chuyện gì sao?!
Đây là lần đầu Lucy thấy Mars bối rối như vậy , cậu ấy muốn nói với cô chuyện gì sao?!
Khi Lucy đang thắc mắc , thì 1 giọng nói nam nhân vang lên :
- Nghe nói , bọn mày cần tao giúp .
Thanh âm vang lên , liền thu hút sú chú ý của tất cả mọi người , ánh mắt của các tinh linh kim cương cũng đồng loạt thay đổi .
- Anh...là?!
- Tôi là sao Thiên Vương , Uranus .
- Sao Thiên Vương , chuyện này... - Lucy ngạc nhiên nhìn về phía của Jupiter .
- Uranus , bọn tao muốn mày giúp em ấy đến một nơi , bằng phép dịch chuyển của mày . - Saturn .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...