Chap 33 Liên minh ( p2 )

1.7K 94 4
                                    

Khi Lucy và dàn harem mở cửa để bước vào căn nhà thì phải nói căn nhà này trông rất rùng rợn , các bóng đèn trong nhà cũng không được bật lên .

*Kéttt* - Tiếng cái cửa khi mở ra .

- Trang trí ở đây nhìn gớm quá.....- Lucy .

- Đây là villa của Master Bob hội Plue Pegasus . - Erza .

- Ông ấy ? Tớ , tớ không thấy ổn với gã đó ....- Gray . Gray đang hồi tưởng hình dáng hội trưởng của hội Plue Pegasus .

- Đừng , đừng có khinh thường ông ấy nha , quyền lực của ông ấy đủ để Master chúng ta chạy theo vì tiền đó , nhưng ....

Erza rùng mình khi tưởng tượng hình dáng của hội trưởng của hội Plue Pegasus .

- Tớ hiểu rồi . - Lucy .

- Tới chưa vậy ? - Natsu vẫn còn bị choáng khi đi xe xong .

- Tới cả năm rồi đó Natsu ơi . - Happy .

- Phải các bạn đã đến .

- Đã đến .

- Hey hey hey hey , chào mừng các bạn đã đến , Fairy...tail...

Sau giọng nói bí ẩn có 3 chàng trai xuất hiện . Làm cho Lucy và dàn harem khá bất ngờ .

- Xin lỗi vì đã để các bạn chờ lâu . - 3 chàng trai .

- Chúng tôi ....

- ...Là những người đại diện....

- ....cho hội Plue Pegasus , Trimens .

( Trimens : Ba chàng trai )

- Hibiki của Đêm Náo Động .

- Eve của Đêm Thánh Thần .

- Ren của Đêm Cô Đơn .

3 chàng trai của hội Plue Pegasus lần lượt giới thiệu .

- Trimens của hội Plue Pegasus , thật là tuyệt quá đi , có một người được gọi là Hibiki....anh ấy luôn đứng ở top đầu danh sách bình chọn chương trình "Ước gì anh ấy là bạn trai của tôi" của tạp chí Weekly Sorcerer ! Anh ấy chính là Hibiki Laytis . - Lucy hâm mộ nói .

- Hửm , Lucy cậu thích dạng đàn ông như thế ư?! - Taro không vui hỏi .

- Đương nhiên , người đàn ông như Hibiki là ước mong của tất cả các cô gái đó . - Lucy nhanh chóng trả lời .

- À , ra vậy . - Erza nói với giọng đầy sát khí .

- Thì ra cậu thích kiểu đàn ông như thế . - Kito không kém phần sát khí .

- Ồ , có vẻ anh ta rất tuyệt nhỉ . - Jupiter nói , sát khí đằng đằng .

- À Há . - Haru cười , đằng sau như có một con quỷ sắp xuất hiện .

- Tự nhiên muốn đưa một người vào hố đen ghê . - Ryu nói .

- Hôm nay chúng ta phải vận động chân tay nữa rồi . - Saturn .

- Ukm , nghe mày nói như vậy , tự nhiên tao cũng muốn vận động chân tay . - Mercury .

- Nè các cậu có cảm thấy lạnh không ? - Lucy rùng mình nói .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ