Chap 64 Xin lỗi ( p2 )

554 44 5
                                    

Trong 10p trời đột nhiên đổ mưa , 1 cơn mưa rất lớn .

Hạo Hiên không màng đến thời tiết bất thường , cậu vẫn cố đứng trước của nhà , mong Lucy sẽ tha lỗi cho cậu .

☆☆☆ Trong nhà ☆☆☆

- Lucy , em không sao chứ?! - Loki , Saturn và Mercury lo lắng đứng ngoài phòng Lucy , tại lúc nãy tụi anh thấy người Lucy toàn là máu nên...

- Em không sao đâu , các anh đừng lo , em thấy hơi buồn ngủ , các anh cứ ăn trước đi . - Tiếng Lucy từ trong phòng vọng ra .

- Vậy em cứ ngủ đi , 7h tối , bọn anh kêu em dậy . - Mercury .

- Vâng .

Nói rồi , cả 3 anh xuống chuẩn bị bữa tối , mặc dù các anh rất lo cho Lucy , nhưng các anh biết bây giờ Lucy cần 1 không gian yên tĩnh , các anh không muốn làm Lucy thêm mệt mỏi nữa .

☆☆☆ Trong phòng Lucy ☆☆☆

- Trời mưa rồi , Hiên Hiên...em mau đi đi . - Lucy nói nhỏ .

Lucy bước vào phòng tắm , bây giờ cô chỉ muốn tắm thôi , cô chỉ muốn gội rửa hết những vết máu...gội rửa đi...những sự phiền muộn...mệt nhọc....

- Tch , đau thật . - Lucy rửa các vết thương .

Cô cố gắng tắm sạch đi những vết máu còn lưu lại trên người , khi bước khỏi phòng tắm cô mới nhận ra rằng cô không có thuốc để bôi .

- Kệ đi , dù gì cũng là mấy vết thương nhỏ . - Cô không muốn làm Loki , Saturn và Mecury thêm phần lo lắng nữa , dù gì đây cũng chỉ là mấy vết thương nhỏ thôi .

Lucy ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ , cô chăm chú nhìn chàng trai đang đứng ở ngoài kia .

10p , mưa bắt đầu nặng hạt hơn , chàng trai ở dưới nhà cũng có vẻ là sắp không chịu nổi rồi .

Lucy vội chạy xuống nhà .

- Lucy , em đi đâu mà vội vậy? - Loki đang quét nhà hỏi .

Lucy không trả lời , cô vội vàng chạy ra ngoài .

☆☆☆ Ở ngoài ☆☆☆

- Lucy , cuối cùng em cũng ra rồi . - Hạo Hiên như mất sức nói .

- Cậu biết cậu phiền phức lắm không??? - Lucy nói với vẻ mặt ghét bỏ .

- Lucy...em...

- Cậu nên kêu tôi bằng chị , à...không cần , dù gì chúng ta cũng không còn quan hệ gì nữa . - Lucy .

- Lucy...à không , chị Lucy , chị muốn em kêu như thế nào cũng được...kêu em làm gì cũng được...xin chị đừng bỏ Hiên Hiên mà!!! - Hạo Hiên cầm tay Lucy mà cầu xin .

- Hạo Hiên à , đáng lí ra lúc đó tôi không nên cứu cậu về , cậu ở đây chỉ làm tôi thêm phiền lòng thôi . - Lucy nhẫn tâm nói .

- Chị...em...Hiên Hiên xin lỗi...chị... - Hạo Hiên nắm chặt tay Lucy hơn .

- Cậu không cần kêu tôi là chị nữa!!! Từ nay trở đi , chúng ta...nước sông không phạm nước giếng!!! - Lucy rũ bỏ tay của Hạo Hiên ra .

- Chị Lucy , coi như em cầu xin chị được không...chị tha lỗi cho em đi...sự việc hôm nay chỉ là do em...do em lo lắng cho chị thôi... - Hạo Hiên chưa nói xong thì...

- ĐỦ RỒI!!! Bây giờ tôi rất mệt , nên tôi không muốn nghe cậu giải thích nữa .

Cậu biết không , lúc đầu tôi thu mua cậu về chỉ là để lợi dụng cậu thôi...ai dè , cậu lại khó kiểm soát đến như vậy . - Lucy .

- Em...em xin lỗi...chị lợi dụng em cũng được...sai khiến em cũng được...chỉ cần chị tha lỗi...chị kêu em làm gì thì em sẽ làm theo lời chị mà... - Hạo Hiên quỳ xuống nói .

- Haha...Hạo Hiên à...cậu đánh giá cậu hơi cao rồi đấy...bây giờ thì cút đi...tôi không cần một con chó như cậu . - Lucy đạp Hạo Hiên văng ra .

- Chị!!! - Hạo Hiên không màng tất cả mà vẫn cầu xin Lucy .

- CÚT!!! - Lucy hét lên .

Hạo Hiên nhìn Lucy 1 cái rồi cậu bỏ đi . Đợi khi chắc chắn Hạo Hiên đã đi xa thì...

- Khụ...khụ... - Lucy không chịu được ho ra 2 tiếng .

- Lucy...em không sao chứ?! - Loki chạy ra đỡ Lucy .

Mercury đứng ra làm 1 lớp màn bảo vệ , để tránh những giọt mưa rơi xuống người Lucy .

- Các anh thấy hết rồi ư?! - Lucy nheo mắt nói .

- Thấy hết rồi . - Saturn .

- Em cần gì phải vậy chứ?! Chúng ta có thể bảo vệ cho cậu ta mà . - Loki .

- Không được , Hiên Hiên rất dễ mất kiểm soát . - Lucy lắc đầu nhẹ .

- Xảy ra chuyện gì sao?! - Mecury .

- Hồi nãy , em ấy bộc phát sức mạnh suýt nữa đã giết người . - Lucy .

- Cậu ta chỉ muốn bảo vệ em . - Saturn .

- Sẽ rất bất lợi cho Hiên Hiên nếu em ấy ở đây , với lại chúng ta cũng còn có nhiệm vụ . - Lucy nhìn theo hướng mà Hạo Hiên đã đi .

- Em sợ sẽ làm cậu ta tổn thương nếu chúng ta bỏ đi...nên em quyết định cho cậu ta tổn thương từ bây giờ , đúng không? - Loki .

- Chỉ có các anh hiểu em , các anh để cho em 1 mình được chứ?! - Lucy .

- Nhưng , ngoài trời đang mưa...em... - Saturn .

- Em đi đi! - Mercury tạo 1 lớp màn bảo vệ cô .

Cả 3 anh vào nhà ngồi bàn kế hoạch , còn Lucy thì bước đi trên con đường vắng vẻ .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ