Chap 24 Sao mộc Jupiter

2.4K 113 7
                                    

☆☆☆ Ngày hôm sau ☆☆☆

Cũng như mọi ngày cô đã vệ sinh cá nhân và tắm xong . Sau một hồi suy nghĩ , Lucy cũng quyết định sao Mộc Jupiter sẽ là người tiếp theo mà cô kí khế ước .

- Hãy mở ra cánh cổng chòm sao tinh tú sao mộc , Jupiter !

Sau khi tiệu hồi thì cô thấy 1 chàng trai xuất hiện .

Sau khi tiệu hồi thì cô thấy 1 chàng trai xuất hiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- C...chào anh . - Lucy .

- Chào , không cần nói nhiều nếu cô muốn kí khế ước với tôi thì chỉ cần làm cho tôi 1 việc . - Jupiter nói thẳng vào vấn đề .

- Anh muốn tôi làm việc gì ? - Lucy .

- Rất đơn giản cô chỉ cần lấy cho tôi loài hoa Lulunus . - Jupiter .

- Hoa Lulunus , không phải loài hoa này chỉ mọc trong rừng sâu thôi sao?! - Lucy biết loài hoa này vì cô từng đọc qua nó .

- Phải , nếu cô thấy khó khăn quá thì không làm cũng được nhưng cô đừng mơ kí khế ước với tôi . - Jupiter .

Nói rồi anh định quay về thì nghe thấy giọng kiên định của Lucy :

- Ai nói tôi không làm , chắc chắn tôi sẽ tìm được loài hoa đó cho anh .

- Cô phải đi tìm loài hoa này 1 mình không được nhờ sự trợ giúp của bất kì ai và phải mang loài hoa này về trong ngày hôm nay , không được muộn dù chỉ 1 phút . - Jupiter .

Dặn xong điều kiện Jupiter liền biến mất .

- Tìm hoa này trong vòng ngày hôm nay vậy có nghĩa là mình chỉ còn 16 tiếng nữa thôi sao? Phải nhanh lên mới được . - Lucy gấp gáp chuẩn bị đồ ăn nước uống để đi .

Do chuẩn bị đồ ăn nước uống nên Lucy mất 1 tiếng cô chỉ còn 15 tiếng .

☆☆☆ Lúc 9 giờ sáng ☆☆☆

Lucy bây giờ đang ở trước rừng Alish vì lúc trước cô đọc trong sách là hoa Lulunus này thường mọc ở rừng Alish .

Khi cô bước vào rừng thì thấy rất nhiều các loại cây , các loài hoa rất đẹp , nhưng Lucy không dám động vào vì cô sợ mình sẽ đụng trúng loài cây độc .

* Đặc điểm của hoa Lulunus : Sống ở trong rừng , hoa có màu tím , phát ra ánh sáng màu tím nhạt vào ban đêm .

Được bao phủ bởi những cái gai sắc nhọn , là 1 loài hoa rất tốt để chữa những vết thương hở hoặc những vết trầy xước . *

Lucy đi được 30 phút ( 9h30p ) thì đến 1 con suối cô ngồi xuống bên suối để nghỉ ngơi . Sau khi Lucy nghỉ ngơi ( 10h ) thì cô tiếp tục đi sâu vào rừng .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ