☆☆☆ Lucy cùng 3 người ra ngoài đi dạo ☆☆☆
- Oa...nơi này lớn thật , còn rất đông vui nữa . - Lucy ngạc nhiên nói .
- Đúng vậy!!! - Loki .
- Lucy , chắc em cũng đói rồi , chúng ta đi ăn thôi!!! - Saturn lên tiếng .
- Nhưng chúng ta đâu có tiền . - Lucy bây giờ cô mới nhớ ra , lúc đến đây cô không kịp mang theo tiền .
- Không sao , trước khi đến đây Louis có cho chúng ta một ít tiền , số tiền này đủ để chúng ta sống từ 2 đến 3 tháng , nên em cứ yên tâm . - Saturn .
- Ra vậy , anh ấy chu đáo quá!!! - Lucy vui vẻ nói , vậy là cô không cần nhịn đói rồi .
- Chúng ta đi ăn thôi!!! - Mecury .
4 người đang đi thì thấy một nơi , có rất nhiều người vây quanh ở đó , vì tính tò mò nên cô kéo 3 anh đến xem .
- Hihi , hay là chúng ta... - Lucy nghịch ngợm nói .
- Haizz , được rồi . - 3 anh chàng thở dài đồng ý .
Khi 4 người qua xem thì thấy một cậu nhóc , đang bị một ông lão cầm roi đánh đập .
- Mày làm kiểu gì vậy hả? Đuổi hết khách của tao rồi , để xem hôm nay tao có đánh chết mày không . - Nói rồi ông lão cầm roi đánh liên tục vào người cậu bé .
Lucy đang định chạy ra ngăn thì Saturn cầm tay cô lại .
- Em định làm gì?! - Saturn .
- Em phải ra ngăn lại . - Lucy vội vàng nói .
- Chúng ta không nên lo chuyện bao đồng . - Loki .
- Nhưng... - Lucy phân vân nói .
- Đó là nô lệ , chủ nhân đánh nô lệ thì không ai có quyền ngăn . - Mecury .
- Nô lệ sao?! Đó chỉ là một cậu nhóc thôi , sao lại?!!! - Lucy đau lòng nói .
- Lucy , chúng ta đến đây để làm nhiệm vụ . - Loki cũng can ngăn .
- Nhưng...nhưng mà...Loki , Saturn , Mecury...làm ơn đi...giúp cậu nhóc đó... - Lucy cầu xin 3 anh , cô thật sự không nỡ nhìn 1 cậu nhóc bị như vậy .
- Haizz , lần này thôi đó . - Loki là người mềm lòng đầu tiên .
- Này , sư tử mày điên rồi sao?! - Mecury .
- Công chúa muốn thì tao chiều theo thôi , tao không muốn em ấy phải buồn và phiền lòng về vụ này . - Loki .
- Lần này thôi đó . - Mecury , nghe thấy chữ "Lucy buồn" anh cũng không nỡ .
- Được rồi , nếu 2 người đã đồng ý thì tôi cũng không ý kiến . - Saturn cũng giống như Mecury , anh thật sự không nỡ a!!!!
- Dừng tay lại . - Lucy chạy ra ôm cậu nhóc vào lòng .
- Hửm?! Cô là ai , dám ngăn cản lão tử , cô muốn chết sao?! - Ông lão tức giận nói .
- Ông không được đánh cậu bé này nữa , em ấy sẽ không chịu nổi . - Lucy cúi xuống nhìn cậu bé .
- Nó là nô lệ , ta là chủ nhân , ta muốn làm gì nó mà chẳng được , cô liệu hồn mà cút đi , đừng để ta đánh cả cô . - Ông lão nói .
- Nếu là nô lệ , vậy bán cho tôi đi , tùy giá . - Lucy bá đạo nói , nhưng thật ra cô đang cầu nguyện trong lòng , cầu mong là ông lão đó đừng ra một số tiền lớn quá , cô và 3 người kia còn phải ăn nữa .
- 300.000j - Ông lão ra giá ( do mình không biết nước Anh tiền tính bằng đơn vị gì , nên mình cho đơn vị tiền ở đây giống ở Manolia )
- Cái gì?! 300.000j - Lucy ngạc nhiên nói , cái số tiền này bằng mấy nhiệm vụ của cô với nhóm làm , có thể nói nó cũng không đắt lắm!!!
- Cô gái , đắt quá sao?! Vậy 200.000j - Ông lão thấy Lucy như vậy liền giảm giá .
- Được , thành giao!!! Saturn , anh lấy tiền ra đưa cho họ đi!!! - Lucy hướng về phía đám đông nói .
- Được!!! - Saturn nhanh chóng đưa tiền cho ông lão .
Thấy vậy ông lão tính đòi thêm , nhưng ông lại thấy có Loki và Mecury tới gần Lucy , cảm thấy như họ không đơn giản nên ông cũng không giám đòi thêm .
- Loki , thấy em giỏi hem?! - Lucy vội khoe thành tựu của mình .
- Công chúa a , nô lệ bình thường chỉ có 100.000 đến 150.000j thôi!! Ông ta đang chém giá em đó!!! - Loki xoa đầu Lucy nói .
- Cái gì?! Nhưng thôi , chúng ta mau đi thuê 1 nhà trọ , rồi còn nhanh chữa trị cho cậu bé này nữa . - Lucy gấp gáp nói , theo cô thấy thì cậu bé này sắp không chịu nổi rồi!!!
Cả 4 người nhanh chóng thuê một căn phòng gần đó , giá cả cũng phải chăng , nên cả 4 người liền đưa cậu bé đó , lên phòng .
- Haizz , ước gì có anh Jupiter hay anh Haru ở đây thì hay biết mấy , nếu có 2 anh ấy ở đây thì vết thương của cậu bé... - Lucy than thở nói .
- Ồ , em nhớ Jupiter và Haru sao?!! - Saturn nói và kèm theo một chút giấm .
- Ukm , mà..khoan đã...dây chuyền , đúng rồi , trước khi đi họ có truyền sức mạnh của họ vào trong dây chuyền này , em có thể sử dụng sức mạnh của anh Jupiter để-- - Lucy chưa kịp nói xong thì...
- Không được , sức mạnh đó có thể cứu em mấy mạng , em không được dử dụng lung tung . - Mecury ngắt lời Lucy .
- Nhưng... - Lucy .
- Được rồi , anh đã mời thầy thuốc tới , mọi người tránh ra đi , để ông ấy khám cho cậu bé . - Loki lên tiếng .
- Loki , anh là nhất . - Lucy mỉm cười nói .
- Hừ . - Saturn / Mecury không hài lòng khi Lucy khen Loki .
- Cậu bé này không sao , các cô cậu chỉ cần cho cậu bé uống thuốc , thay thuốc thường xuyên và quan trọng nhất là tránh cho cậu bé tiếp xúc với nước . - Thầy thuốc căn dặn .
- Vâng , cảm ơn ông . - Lucy .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantastikLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...