Tối hôm đó .
- Aaa , cuối cùng cùng về rồi .
Lucy vui vẻ nằm trên giường .
- Đúng rồi . - Lucy nhanh chóng đi tắm , cả ngày nay cứ chạy , haiz , thật nóng cả người .
Lucy vừa ngâm nước nóng vừa nghĩ đến những chuyện đã xảy ra .
- Quá nhanh rồi .
Gia nhập hội , chiến đấu , gặp gỡ , giao lưu...tất cả thật quá nhanh .
Sau khi ngâm mình cỡ 30p , Lucy mặc đồ vào sau đó...
- Hãy mở ra cánh cổng dẫn đến chòm tinh tú , Sao Hỏa Mars .
Sau lời nói , Mars xuất hiện nhưng...
- Jupiter sao anh lại ra đây? - Lucy ngạc nhiên , cô rõ ràng là chỉ triệu hồi Mars thôi mà .
- Em thật thiên vị , biến mất 1 thời gian xong giờ chỉ triệu hồi Mars . - Jupiter .
- Do ma thuật của em không đủ , vậy nên... - Lucy cười gượng .
- Lucyyy , tôi nhớ cậu quáaa . - Mars vui mừng chạy đến ôm Lucy .
- Tôi cũng nhớ cậu , nhớ cả anh Jupiter nữa .
- Vui vậy là được rồi . - Jupiter bao lực , ném Mars ra phía khác .
- Em triệu hồi Mars ra là có chuyện gì sao? - Jupiter mỉm cười , trước sự ngỡ ngàng của Lucy...cú ném đó dùng lực không nhẹ đâu .
- Vâng , em muốn trả lại sức mạnh cho cậu ấy . - Lucy lấy sợi dây chuyền ra .
- Sức mạnh? - Mars .
- Hồi trước , tớ có mượn mà , giờ phải trả thôi . - Lucy .
Lucy dần nhắm mắt lại , miệng lẩm bẩm đọc câu thần chú :
- Hỏa tinh linh , hãy trở về với chủ nhân của ngươi .
1 luồng ánh sáng cam xuất ra khỏi chiếc vòng , rồi lại nhập vào thân thể Mars , sau khi hoàn thành , viên đá màu cam dần tối đen lại .
- Hay thật , tớ bây giờ cảm thấy rất khỏe . - Mars nhảy dựng lên nói .
- Anh Jupiter...do ở bên thế giới kia em gặp phải 1 số việc nên sức mạnh của anh...em... - Lucy .
- Không sao , sức mạnh theo thời gian sẽ tự hồi phục , em không cần lo đâu . - Jupiter xoa đầu Lucy .
- Cảm ơn anh
- Giờ cũng muộn rồi , chúng tớ về đây , tạm biệt . - Mars đập vào tay Jupiter , dám nhân cơ hội sao? Đừng hòng .
- Tạm biệt .
☆☆☆ Sáng hôm sau , ở Fairytail☆☆☆
- Chào mọi người . - Lucy vui vẻ bước vào hội .
- Lucyyyy , cứu mạng . - Happy khóc lóc chạy đến ôm Lucy .
- Happy , sao vậy? - Lucy .
- Huhu , Natsu muốn đi làm nhiệm vụ cấp S . - Happy vừa khóc vừa nói , cậu cũng không quên dụi đầu vào ngực Lucy .
- Cấp S nữa sao? - Lucy thở dài , vụ lần trước cậu ta chưa chừa sao?
- Lucy , em đến rồi . - Erza túm Happy ném đi .
- Chị không định ngăn Natsu lại sao? - Lucy .
- Natsu không lấy được nhiệm vụ đó đâu . - Erza nhìn tên ngốc Natsu đang chật vật để đi lên tầng 2 .
- Haha . - Lucy cười gượng .
- À đúng rồi , anh Haru và anh Laxus đâu rồi chị? - Lucy .
- Bên kia .
Erza cùng Lucy đi đến chỗ chân cầu thang .
- Natsu , mới sáng sớm mà đã bị đập rồi sao? - Gray cười nói với giọng hả hê .
- Mày im miệng , tao mà lên đó được thì mày biết . - Natsu .
- Chú đừng mơ nữa . - Laxus khinh thường nói...vì chính anh là người đang cản Natsu .
- Hỏa Long Thiết Quyền .
Nastu định xông lên đấm thì...
- ÁA... - Sét của Laxus giáng thẳng vào người cậu .
- Mọi người ở đây cả sao? - Lucy cùng Erza bước đến .
- Lucy , cậu đến sớm vậy? - Kitto .
- Các cậu cũng vậy , mà tớ có chuyện muốn nói với mọi người . - Lucy .
- Em có chuyện gì sao? - Haru .
- Em muốn trả lại sức mạnh đã mượn lúc trước cho mọi người . - Lucy lấy sợi dây chuyền ra .
- Hỏa Long Thuật /Lôi Long Thuật /Bẫy Thuật /Phong Nguyên Tố...hãy trở về với chủ nhân của các ngươi!!!
Từng mẩu sức mạnh giải phóng ra , và nhập vào thân thể từng người .
- Gì vậy? - Natsu .
- Sức mạnh của chị Erza , Ryu , Gray , Kitto tớ đã sử dụng rồi , xin lỗi mọi người .
- Không sao , sử dụng thì sử dụng , tớ đâu thiếu 1 chút ma lực đó . - Gray .
- Đúng vậy , em không cần áy náy , chị cho em là của em , em muốn sử dụng thì sử dụng thôi . - Erza .
- Đúng vậy , mà lễ hội cũng qua rồi , chúng ta phải đi làm nhiệm vụ thôi , nếu không Lucy sẽ... - Kitto , ý của cậu là Lucy..."sẽ bị đuổi ra khỏi nhà" .
- Khoan đã , hôm nay...có thể không đi không? - Gray .
- Sao vậy? - Lucy thắc mắc , không phải nói là sau lễ hội thì sẽ đi làm nhiệm vụ sao?
- Natsu , Gray , Gajeel và Jet là người thua trong cuộc đua hôm qua , nên trong 1 tuần này phải đi chụp hình có các tạp chí . - Taro .
- Nghe nói là cả 4 người đều đã kẹt lịch , các nhà báo còn đang xếp hàng dài ngoài kia kìa . - Kito .
- Hèn gì sáng đi trên đường tớ cứ thấy bọn họ nói gì mà chụp Fairytail...ra là vụ này . - Lucy .
- À há , đó là lý do cậu muốn đi làm nhiệm vụ cấp S sao? Natsu . - Happy bay đến , cười mỉa .
- L...làm gì có chứ?! - Natsu giật mình nói .
- "Nhìn vẻ mặt cậu ta là biết rồi ." - Lucy .
- Nếu vậy thì tớ , chị Erza , Happy , Ryu , Taro , Kito và anh Haru đi làm nhiệm vụ trước , cậu và Gray ở lại chụp hình vui vẻ . - Lucy đi đến bảng nhiệm vụ , trước khi đi cô còn...
- Tớ mong các tấm ảnh chụp lắm đó . - Lucy cười gian .
Hức...Natsu và Gray bây giờ thật sự sụp đổ rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...