Ngoại truyện 2 : Quá khứ của các tinh linh (2)

409 34 6
                                    

- Y-Yui, em... _Uranus sợ hãi gọi tên cô, nhưng đổi lại là ánh nhìn đầy ghê tởm của người anh yêu.

- Em muốn làm gì? _Mercury.

- Hmm, nói cho bọn mày biết cũng không sao, dù gì kế hoạch cũng sắp thành công rồi.

Yui mỉm cười ngồi lên băng ghế, khoanh chân, ngạo nghễ nói :

- Thứ tao muốn là mạng sống của 8 bọn mày.

- "Cái gì?" _ 8 tinh linh kinh ngạc, trong lòng có chút thất kinh, nói :

- Tinh linh không thể chết, em không biết sao? _Jupitet.

- Hả? Tinh linh không thể chết? Ai nói? Ai nói vậy? _Yui ngạc nhiên nhìn xung quanh, sau đó ôm bụng cười phá lên.

- Bọn mày thật sự rất ngu xuẩn, nếu thật sự không thể giết bọn mày, thì kế hoạch này đã không tồn tại rồi. _Yui.

- Ý em là sao? Bọn tôi có thể chết? _Saturn.

- Chính xác. _Yui.

Kinh ngạc :

- Không thể nào, bằng cách nào chứ?_ Venus.

- Không phải các người đều yêu tao sao? Chỉ cần có thứ tình cảm kia, tao sẽ được giết bọn mày. _Yui thích thú cười khúc khích.

Nhưng có vẻ cô đã sai rồi.

- Hình như bọn tôi đã khiến cô hiểu lầm, bọn tôi không yêu cô. _Neptune lên tiếng.

Yui nghe xong đương nhiên là không tin.

- Ồ, vậy sao? Muốn biết bọn mày có yêu tao hay không, chỉ cần thử là biết.

Ả đưa tay lên, đọc một câu thần chú, ánh sáng tím bao quanh cả khu vực, và :

- ÁAA... _Tiếng thét đau đớn vang lên, đó là :

- Uranus ! _Venus hoảng sợ gọi tên anh, máu từ mắt và mũi anh chảy ra, khiến 7 người kia lo lắng tột độ.

- C-Chuyện gì vậy? Uranus, mày sao vậy?! _Mars.

Ngược lại với sự lo lắng của 8 tinh linh, Yui bây giờ có thể nói là rất hoảng loạng :

- Không, không thể nào, sao ma thuật chỉ ứng nghiệm với mỗi hắn, bọn mày, bọn mày thật sự không yêu tao sao?

- Yui ! Uranus không ổn rồi, em mau cứu cậu ta. _Pluto.

Uranus đã ho ra máu, ma lực anh ấy đang bị rút cạn, nếu còn để vậy, Thiên Vương sẽ thật sự biến mất.

- CÂM MIỆNG ! _Yui tức giận hét lớn.

- Yui !!! _Mars.

- TAO LÀ NGƯỜI ĐÃ CỨU BỌN MÀY, LÀ NGƯỜI CHĂM SÓC BỌN MÀY, vậy tại sao, BỌN MÀY KHÔNG YÊU TAO? _Yui.

(Nhíu mày) _Neptune.

- CHỈ CÓ MỘT MÌNH HẮN THÌ CÓ ÍCH GÌ CHỨ?! _Yui.

- Nếu không có ích thì em cứu cậu ta đi, bọn anh hứa, sau này sẽ nghe theo lời em, anh xin em đó. _Venus cầu xin, b-bạn của anh sắp không ổn rồi.

- Khốn kiếp, mình đã quá gấp gáp sao? _Yui.

- ÁAAA.... _Tiếng hét Uranus lớn dần, sau đó liền ngất lịm đi, khuôn mặt, tay, chân của anh bắt đầu nứt dần ra.

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ