Chap 111 Thiên Lang Đảo

730 46 18
                                    

- Anh Laxus . - Lucy .

- Mai là ngày chọn ứng cử viên thăng hạng pháp sư cấp S , vậy nên bọn họ mới nhiệt tình làm nhiệm vụ như vậy . - Laxus bước đến .

- Là vậy sao . - Lucy .

Hèn gì mấy ngày nay , không chỉ Natsu và Happy , mà tất cả các thành viên khác trong hội , đều làm nhiệm vụ rất năng nổ .

- Lucy , em muốn tham gia không?! - Erza .

- Thôi thôi , em xin là người đầu tiên rút lui . - Lucy .

Trình độ , năng lực , sức mạnh ma pháp , cô đều không bằng mấy người kia , sợ là bị loại ngay vòng gửi xe a .

- Taro , còn cậu thì sao?! - Lucy .

- Tớ không quan tâm . - Taro .

Nếu Lucy đi thì cậu sẽ đi , còn không thì...cậu muốn ở lại chơi với Lucy hơn .

- Nhưng Ryu , Kito , và Haru thì chắc muốn tham gia rồi . - Taro .

Mấy ngày nay cả 3 người họ đều rất chăm chỉ làm nhiệm vụ , xem ra lời Taro nói là đúng .

☆☆☆ Ngày hôm sau ☆☆☆

- E hèm , từ rất lâu , điều này đã trở thành truyền thống của Fairytail , và bây giờ.....Thông báo về các ứng cử viên cho thử thách thăng pháp sư cấp S . - Makarov .

Thành viên trong hội reo hò phấn khích , họ thật sự rất mong chờ đến ngày này .

- Ta nóng máu lắm rồi đây . - Natsu .

- Địa điểm thử thách của năm nay , là Đảo TENROU!!!

(Đảo Tenrou : Là Sói Thiêng , cũng là...."Thiên Lang Đảo")

- Đó là vùng đất thánh của hội chúng ta . - Makarov .

- "Đất thánh sao?!" - Lucy ngạc nhiên nghĩ .

Cô không ngờ sự kiện này lại quan trọng đến mức phải tổ chức trên đất thánh của hội .

- Năm nay sẽ có 11 thành viên được chọn .

Không khí trong hội dần trở nên căng thẳng , ai cũng nín thở , hồi hộp , mong chờ thông báo , và....

- "Natsu Dragneel ."

- "Gray Fullbuster ."

- "Haru ."

- "Kito ."

- "Ryu ."

- "Cana Alberona ."

- "Levy Macgarden ."

- "Juvia Lockser ."

- "Mest Gryder ."

- "Freed Justine ."

- "Efman ."

- Kito , Ryu và Haru đều được chọn luôn sao?! - Taro .

- Cả 3 bọn họ đều rất mạnh . - Lucy .

Nhóm Natsu sau khi nhận được kết quả vui mừng bước lại .

- Natsu làm được rồi nè . - Happy vui vẻ bay lại .

- Chúc mừng các cậu . - Lucy .

- Mấy chú đúng là may mắn đó , nhưng mà...(Nhíu mày).... - Jake lại xuất hiện tại nơi nhạy cảm kia của Lucy .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ