Chap 73 Chị

438 37 0
                                    

☆☆☆ Sáng hôm sau ☆☆☆

Lucy giật mình tỉnh dậy , cô vẫn còn sợ hãi bởi những lời Louis nói .

☆☆☆ Giờ nghỉ trưa ☆☆☆

Lucy chạy ra chỗ hồi qua cô vừa gặp Luân .

- Luân , anh có ở đây không? - Lucy kêu nhỏ .

- Tôi đây , sao vậy có chuyện gì muốn nhờ tôi sao? - Luân bất thình lình xuất hiện .

- Đúng vậy . - Lucy thẳng thắn trả lời .

- Cô muốn nhờ gì? Nói trước đây là 2 trong 4 điều... - Luân chưa nói xong thì bị Lucy cắt ngang .

- Tôi biết , anh không cần phải nhắc . Luân...những lời mà tôi sắp nói anh phải nhớ thật kĩ , và cũng tuyệt đối đừng nói cho ai nghe...được không? - Lucy .

- Được . - Luân .

- Tôi muốn nhờ anh bảo vệ một người . - Lucy .

- Ai? - Luân .

- Thất Hoàng Tử . - Lucy .

- Thất Hoàng Tử? Sao phải bảo vệ anh ta? - Luân thắc mắc hỏi .

- Chuyện đó không liên quan gì đến anh cả , anh chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ là được . - Nói rồi Lucy bỏ đi .

Cô biết nhờ Luân bảo vệ Thất Hoàng Tử không phải là cách hay , nhưng ít nhất trong khoảng thời gian này...cô cũng có thể bớt nỗi lo lắng để nghĩ ra cách mới .

- " Lucy...cô ấy bị sao vậy? " - Luân cảm thấy hôm nay tâm trạng Lucy "tệ" hơn bình thường rất nhiều , điều này cũng khiến anh nảy sinh thêm thắc mắc .

☆☆☆ Giờ ăn trưa ☆☆☆

- Lucy . - Họa Y tiến đến ngồi gần cô .

- Có chuyện gì sao? - Lucy .

- Ngày mai là ngày chọn rồi , cậu chọn được ai chưa? - Họa Y .

- Chọn được rồi!!! - Lucy .

- Có thể nói cho tớ biết là ai không? - Họa Y .

- Cô ấy là...Cẩn Mai!!! - Lucy .

- Cái gì? Tại sao lại là Cẩn Mai? - Họa Y trông có vẻ sốc hỏi .

- Mặc dù cô ấy hơi nóng tính , nhưng phảo công nhận trong tất cả mọi người ở đây , Cẩn Mai là người cố gắng nhất , cũng là người múa tốt nhất . - Lucy .

- Nếu tớ nói...tớ muốn được múa chính , cậu có đồng ý không? - Họa Y thì thầm .

- Cậu nói gì vậy? Tớ nghe không rõ!!! - Do mải nghĩ về chuyện sau này phải bảo vệ Thất Hoàng Tử thế nào...nên Lucy có chút hơi phân tâm .

- À...không có gì , cậu ăn đi . - Họa Y gượng cười .

☆☆☆ Sau khi ăn xong ☆☆☆

Lucy cùng mọi người tập luyện , mặc dù cô đã được Guo giao cho quyền chọn người múa chính , nhưng điều đó không có nghĩa là cô được miễn tập .

☆☆☆ 4 ngày sau ☆☆☆

Cuối cùng ngày tổ chức tiệc chào mừng vương tử đã đến , người múa chính là Cẩn Mai , mặc dù có nhiều người không phục nhưng chính họ cũng không làm được gì .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ