Chap 105 Kỵ sĩ rồng , Doroma Animu!!!

487 29 3
                                    

Khi nhóm Natsu và Lucy đang cực kỳ lo lắng , thì Mystogen xuất hiện , nói :

- Tất cả mọi người đều trở về trái đất rồi .

- Trở về trái đất?! - Natsu .

- Tôi xin lỗi vì đã đến trễ , mất khá lâu để tìm ra dấu tích của Anima khổng lồ . - Mystogen .

- Cậu nói trở về?! Nghĩa là gì?! - Gray .

- Sử dụng Anima 1 lần nữa , khiến khối Larcima trở về trái đất và khôi phục về trạng thái ban đầu . - Mystogen .

- Vậy có nghĩa là... - Happy .

- Tất cả mọi người đã an toàn , chúng ta thành công rồi . - Carla .

Tiếng hô hào mừng rỡ reo lên , nụ cười tươi rói trên khuôn mặt của từng người dần xuất hiện .

- Nữ hoàng , chuyện gì đã xảy ra vậy?! Tất cả mọi người... - Jake bay đến chỗ của nữ hoàng .

- Jake , cậu cuối cùng cũng trở về rồi . - Nữ hoàng .

Từ nhỏ , Jake đã đi khỏi Extalia để bắt đầu chuyến phiêu lưu , và hứa rằng sau 5 năm , cậu sẽ quay trở lại .

- Vâng , nhưng hình như Extalia đã gặp rắc rối thì phải . - Jake .

- Hoàng gia muốn biến chúng ta thành năng lượng của Edolas . - Mèo Ichiya .

- Năng lượng?! Đó không phải là... - Jake .

- Cậu đừng lo , nhờ bạn của Carla mà Extalia đã được cứu . - Nữ hoàng .

- Bọn khốn đó , chúng ta đã không bạc đãi họ. Vậy mà chúng dám phản bội ta sao? - Jake tức giận gầm giọng .

- Bao lâu không gặp cậu , cậu đã trưởng thành không ít rồi , cuộc phiêu lưu tốt chứ?! - Mèo Ichiya .

- Rất tốt , vừa nãy tôi còn làm quen được với 1 cô gái loài người , đúng rồi , tôi phải đi xem cô ấy thế nào đã .

Nố xong , Jake vội vàng bay đi .

☆☆☆ Phía Lucy ☆☆☆

Lucy đã rất lo lắng khi thấy Larcima đột nhiên biến mất , nhưng sau khi thấy tiếng reo hò của mọi người thì cô đã an tâm hơn rất nhiều .

- Chị Lucyyyy . - Jake .

- Jake .

Lucy ngạc nhiên nhìn cậu mèo kia , cô không ngờ Jake sẽ quay lại .

- Bên đó an toàn rồi , chị có muố-- /muốn lại đó không?!/

Chưa kịp dứt lời , thì Jake và Lucy đã bị quân đội của Hoàng gia bao vây lại , đằng xa truyền đến tiếng hét .

_____________

Khi tất cả đang vui mừng , thì...1 phát súng bắn xuyên qua bụng của LiLy .

- LILY !!!! - Tiếng hét hoảng hốt của Mystogen vang lên .

Và người bắn phát súng đó là....

- Tất cả , chưa kết thúc đâu . - Erza (Edolas).

_____________

- C-chuyện gì vậy?! - Jake .

- Mở ra cung Sư Tử , Leo .

- Lucy , em không nghe lời Saturn rồi . - Loki xuất hiện , anh nhanh chóng đánh bay bọn quân lính kia .

- Jake , chạy thôi .

Lucy nhanh chóng thu hồi Loki , sau đó cùng Jake bay lên mục đích là để trốn khỏi đó .

Nhưng khi vừa bay lên , thì...

- C-cái... - Lucy mở to mắt kinh ngạc , đ-đó là...

- Doroma Animu...Kỵ sĩ rồng !!!

Kỵ sĩ rồng !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Rồng...nó là...rồng nhân tạo sao?!

Quá to , thật sự là quá to rồi .

- Doroma Animu đó đã được trang bị giáp . - Jake .

- Giáp?! Ý em là sao?! - Lucy .

______________

- Đó là bộ giáp ghép , bộ giáp đó vô hiệu hóa tất cả các ma thuật bên ngoài . - Mystogen .
(Hiện đang giải thích cho nhóm Natsu) .

- Có nghĩa là... - Gray .

______________

- Quốc vương đang điều khiển nó từ bên trong . - Lucy .

______________

- Tất cả quân lính của ta , mau bắt lấy bọn Exeed . - Quốc vương .

Lệnh vừa ra , các đội trưởng và quân lính liền tuân theo , truy bắt Exeed .

Exeed thì sợ hãi , hoảng loạng bay khắp nơi .

Nhóm Natsu thì đang tìm cách bảo vệ các Exeed .

Cuộc truy bắt....BẮT ĐẦU !!!

______________

- Bọn khốn kiếp đó . - Jake đằng xa không khỏi tức giận , bạn bè của cậu...

- Jake , bình tĩnh đã , em có khả năng chiến đấu chứ?! - Lucy .

- Vâng , em đã từng học 1 ít khả năng chiến đấu . - Jake .

- Vậy thì tốt rồi , em mau đi di tản mọi người , đừng đánh nhau với người của quân đội , trừ phi bất đắc dĩ . - Lucy .

- Nhưng còn chị thì sao?! - Jake , cậu không thể bỏ Lucy 1 mình ở lại được .

- Chị biết ma pháp , lúc nãy em cũng thấy rồi đó . - Lucy mỉm cười an ủi .

- Vậy... - Jake .

- Mau đi đi . - Lucy .

Jake đưa Lucy trở lại mặt đất , cậu nhanh chóng bay đi bảo vệ các Exeed khác , còn Lucy thì...

- "Không thể triệu hồn thêm nữa , xem ra phải tự thân vận động rồi ."

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ