- Jake, chúng ta đáp xuống nghỉ ngơi thôi. _Lucy.
- Vâng.
Jake bay nãy giờ cũng được 30 phút rồi, nếu không để cậu nghỉ thì sợ rằng, cậu sẽ chịu không nổi mất.
_____________________
(Khi đã đáp xuống)- Chị Lucy, em quan sát thấy, ở đây không chỉ có mọi người biến mất đâu. _Jake.
- Em nói vậy là sao? _Lucy.
- Lúc trước, em từng thấy mấy con quái vật xung quanh, nhưng từ nãy đến giờ, em không thấy bóng dáng 1 con nào. _Jake.
Không chỉ con người, mà ngay cả những sinh vật khác cũng biến mất sao?
Lúc này, Lucy chợt nghĩ ra điều gì đó, cô lấy 1 cành cây, vẽ 1 vòng tròn nhỏ ra :
- Giả thiết đặt ra, nếu không phải mọi người biến mất, mà ngược lại, người biến mất là chúng ta thì sao?
- Hả? Chị Lucy, ý chị là sao? _Jake.
______________________
- Sức mạnh của tôi cho phép tạo ra 1 căn phòng, trong đó tôi có thể quan sát và di chuyển mọi vật theo ý mình. _Ryu.
- (Gật đầu) _Haru.
- Dựa vào nguyên lý đó, tôi có thể xác định vị trí của mọi người, cũng như biết được hành động của kẻ thù. _Ryu.
- (Gật đầu) ×2 _Haru.
- Hiện giờ, tôi không thể xác định được vị trí hay hành động của Lucy, thì chỉ có duy nhất 1 khả năng xảy ra. _Ryu.
- Ý cậu là... _Haru.
______________________
- Chúng ta bị dịch chuyển đi sao?! _Jake.
- Đúng vậy.
Với sức mạnh của người thường, họ không thể di chuyển mọi sinh vật sống đi được.
Để chắc chắn, chúng ta vẫn ngoại trừ khả năng người đó có sức mạnh quá bá đạo.
Nhưng, điều chính của giả thiết, tại sao bọn chúng không dịch chuyển chúng ta theo hội? _Lucy.
- Có khi nào kẻ địch muốn tách chúng ta ra khỏi mọi người không? _Jake.
- Chính nó.
Thay vì tốn ma lực để dịch chuyển hàng tá người, thì không bằng chỉ dịch chuyển 2 người chúng ta thôi. _Lucy.
- A, ra là vậy.
Jake và Lucy sau khi tìm được lý do, cả 2 người liền mừng rỡ hẳn lên, nhưng :
- "Tại sao chỉ có chúng ta bị dịch chuyển chứ?"
Lucy và Jake nhanh chóng suy sụp.
Vì nếu họ bị tách ra, thì chắc chắn nơi này không tốt lành gì đâu.
- Em nghĩ chúng ta nên tìm cách thoát khỏi đây. _Jake.
- Chị cũng nghĩ vậy, nhưng.... _Lucy nhìn xung quanh.
Cái nơi quái quỷ này thoát ra thế nào đây????
Nơi này giống y hệt Thiên Lang Đảo, nó chẳng khác gì thế giới song song.
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasyLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...