"Ầm" tiếng Natsu đập bàn vang lên cậu nói với giọng hào hứng :
- Tôi nóng máu rồi đây .
-Natsu , tên ngốc này . - Gray .
- Như vậy là được rồi . Vậy TRẬN CHIẾN CỦA FAIRYTAIL BẮT ĐẦU . - Laxus .
- Laxus .... - Hội trưởng nói với chất giọng nhỏ .
Nói xong Laxus và các thành viên trong lôi thần tộc biến mất . Thành viên trong hội lần lượt chạy ra ngoài . Nhưng đến Natsu chạy ra ngoài thì lại không ra được , khi nhìn lên trên thì các kí tự màu đỏ xuất hiện .
- " Ầm " - Natsu va vào bức tường .
- Cái quái gì vậy? - Natsu đứng dậy nói .
- Là thuật thức . - Lucy .
- Thuật thức của Freed sao ? - Hội trưởng .
- Trên đó ghi những người trên 80 tuổi không được ra khỏi hội - Lucy .
- Người trên 80 tuổi , vậy là hội trưởng không ra ngoài được rồi . - Happy .
- Hội trưởng không ra ngoài được thì còn có thể hiểu , nhưng Natsu sao cậu không ra ngoài được vậy . Lẽ nào cậu trên 80 tuổi sao? - Lucy .
- Sao mà tớ biết được . - Natsu .
- Tch , Chuyện này phiền phức rồi đây . - Gray gãi đầu nói .
- Không có Natsu , cuộc chiến này sẽ rất khó khăn . - Happy .
- " Soạt " - Tiếng phát ra từ quầy đồ ăn .
- Tiếng gì vậy ? - Lucy giật mình nói .
- Ai ở đó? Ra đây ngay . - Gray bước đến che chắn trước mặt Lucy .
- Mấy người ồn ào quá đó . - Một tiếng nói lười biếng phát ra .
- Gajeel? Sao cậu lại ở đấy? - Happy ngạc nhiên nói .
- Tại tôi đói quá nên vào trong đây xem có gì ăn không , mà mọi người trong hội đâu rồi ? Tôi đã bỏ qua sự kiện gì sao? - Gajeel .
- Trong lúc cậu đi kiếm đồ ăn đã xảy ra rất nhiều việc , chuyện là như vầy ...
Như vầy .... - Happy kể hết mọi việc đã xảy ra ở trong hội cho Gajeel nghe .- Vậy là...không hiểu sao mà cái thằng ngu ngốc này không ra khỏi hội được . - Gajeel nói và chỉ tay vào Natsu .
- Mày nói ai là thằng ngu ngốc hả? - Natsu đập đầu vào trán Gajeel .
- Tao nói mày đó , nghe không hiểu hả? . - Gajeel cũng không thua kém .
- Thôi đi , chuyện đến nước này rồi mà mấy cậu còn ở đây cãi nhau được nữa à . - Lucy đấm cho 2 người , mỗi người 1 phát .
- Ài , chuyện này cũng đơn giản , nếu Natsu không ra khỏi đây được thì cứ để tôi , tôi sẽ hạ gục Laxus . - Gajeel hùng hổ nói và cậu bước đến cửa hội , khi cậu định bước ra hội thì...kết quả của cậu cũng giống như Natsu .
- Chuyện gì vậy? Gajeel chẳng lẽ cậu cũng hơn 80 tuổi rồi sao? - Happy kinh ngạc nói .
- Chuyện này sao tôi biết được . - Gajeel bực tức nói .
- Nếu 2 cậu không ra ngoài được thì 2 cậu ở trong đây bảo vệ mọi người , còn tớ ra ngoài xem tình hình của mọi người trong hội . - Lucy . ( mọi người ở đây là các tượng đá )
- Lucy cậu đừng ra ngoài nguy hiểm lắm - Natsu .
- Natsu nói đúng đó bên ngoài rất nguy hiểm cậu đừng ra ngoài . - Happy .
- Không sao đâu . Các cậu đừng lo . - Lucy nở 1 nụ cười rồi chạy ra ngoài .
- LUCY QUAY LẠI ĐỪNG ĐI , LUCY , LUCY . - Natsu vừa hét lên kêu Lucy quay lại vừa đập vào bức tường thuật thức như muốn phá bức tường . Cậu bực tức kêu lên :
- Chiết tiệt!!! - không biết tại sao cậu có cảm giác bất an , như chuyện rất nguy hiểm sắp xảy ra , mong cảm này sẽ không thành sự thật .
Sau khoảng 3 phút thì Gray cũng chạy theo hướng mà Lucy đã chạy .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...