Chap 70 Chàng trai lạ

547 42 0
                                    

( Trên đó là ảnh của Hy , còn về Hy là ai thì các bạn đọc tiếp thì sẽ rõ )

________________

- Mệt chết tôi rồi . Đau eo quá . - Tiếng nói mệt mỏi của 1 nữ nhân phát ra .

- Lucy à , cô đừng kêu nữa . Tôi thấy chế độ luyện tập bây giờ là còn nhẹ đó . - Họa Y đi lại ngồi bên cạnh Lucy .

- Nhẹ??? Vậy mà còn nhẹ? - Lucy .

- Tôi nghe nói , ngày mai mọi người sẽ tăng chế độ tập lên , khắc khe hơn . - Họa Y .

- Hả??? Chết tôi mất thôi . Huhuhu... - Lucy khóc ai oán .

Lucy cùng các vũ nữ khác đến đây cũng được 1 tháng rồi .

Trong 1 tháng qua , cô ngủ sớm thức sớm , không cần phải làm việc mệt nhọc , nhưng ngày nào cũng phải tập múa , tập đến nỗi...gân cốt của cô rã rời hết cả ra .

- Hức...đau quá!! Hức... - Lucy đi ra chỗ ngự hoa viên .

- Ở đây vào ban đêm thật đẹp , thật lãng mạn . - Lucy nhìn lên trời .

- Không biết 3 người bọn họ sao rồi??? Tính đến giờ cũng đã 1 tháng , chắc hẳn sự kiện chọn kị sĩ đó cũng xong , 3 người họ chắc chắn đã vào cung . - Lucy nói thầm .

Lucy đang suy nghĩ thì...

- Ai ở đó??? - 1 âm thanh lạ phát ra .

- Tiếng...sao lại có tiếng nói...chẳng...chẳng lẽ là m...ma...huhu...ma sao???? - Lucy giật bắn người , cô vội nhìn xung quanh .

Khi nhìn xung quanh thì cô chẳng thấy ai hết...nhưng cô lại nghe thấy tiếng bước chân .

- Ma tỷ tỷ...ma đại ca , tha cho em...em mới đến đây...không làm gì có lỗi với mọi người hết...mong đại ca hoặc tỷ tỷ tha cho em... - Lucy ngồi xuồng nhắm mắt lại lẩm bẩm 1 mình .

Tiếng bước chân càng ngày càng đến gần chỗ Lucy hơn . Tiếng bước chân càng gần , Lucy lại càng run dữ dội hơn .

Bỗng nhiên , 1 bàn tay lạnh lẽo đụng vào vai của Lucy .

- Huhu...mấy anh chị , em...em rất sợ...anh chị cần gì thì cứ báo mộng cho em...đừng hù dọa em mà...huhuhu.... - Lucy run rẩy lợi hại hơn .

Đáp lại cô chỉ là tiếng của gió , cộng thêm tiếng của mấy con chim , nhưng cô vẫn có cảm giác là cái người kia vẫn đứng bên cạnh mình .

- Hức...hức...Loki...Saturn...Mecury...cứu em...em sợ...hức...3 anh...cứu... - Lucy vô thức nói tên 3 anh ra .

- Cô là ai??? - 1 tiếng nói phát ra .

- Ma Đại ca...hức...em...em chỉ là 1 vũ nữ bé nhỏ thôi...anh tha cho em đi . - Lucy vẫn nhắm mắt nói , cô rất sợ a .

- Tôi là người . - Chàng trai đó lên tiếng .

- Là người sao??? - Lucy mở nhẹ mắt ra .

- Là người , không tin cô đụng thử xem . - Chàng trai đưa tay ra .

Lucy từ từ giơ tay lên sờ thử , đúng như lời chàng trai đó nói , tay anh ta rất ấm , anh ta đúng là người rồi .

Lucy vội đứng lên , ôm chàng trai mà khóc .

Khi nhìn thấy Lucy như vậy , chàng trai hoang mang không biết làm thế nào , nên đành để Lucy ôm .

☆☆☆ 5p sau ☆☆☆

- Cô...khóc đủ chưa? - Chàng trai nhìn Lucy .

Nghe chàng trai nói vậy , Lucy vội bật ra , lau nước mắt .

- " Lucy ơi là Lucy , mày làm gì vậy hả? Sao tự dựng khóc , còn ôm người ta nữa, mất mặt quá . " - Lucy nghĩ .

- Cô không sao chứ?! - Thấy biểu hiện lạ của Lucy , chàng trai quan tâm hỏi .

- Không...không sao , xin lỗi vì đã làm phiền anh . - Lucy quay lại nhìn chàng trai rồi gượng cười .

- Cô là ai? - Chàng trai .

- Tôi là 1 trong những vũ nữ mới vào cung , để múa trong buổi biểu diễn chào mừng vương tử gì đó . - Lucy .

- Ra là vậy , mà sao cô lại ở đây? - Chàng trai .

- Dạo nay tập luyện mệt mỏi , chế độ ăn cũng khắc khe , tôi đã mệt lắm rồi . Vậy mà ngày mà còn phải tăng cường luyện tập nên tôi ra đây đi dạo , để tạm biệt buổi tối bình yên , với lại để làm thoải mái đầu óc nữa . - Lucy than vãn .

- À mà...anh là ai??? - Lucy bây giờ mới nhớ ra , cô chưa biết chàng trai trước mặt mình là ai hết , nhìn mặt cũng khá đẹp , vóc dáng chuẩn , ăn mặt lịch sự .

- Tôi là Hy , kỵ sĩ trong cung . - Chàng trai giới thiệu .

- À , vậy thôi nha , tôi đi vào trước nếu không sẽ bị mắng mất . - Lucy chạy đi .

Lúc đầu , cô cũng định hỏi xem Loki , Saturn , Mecury có trong danh sách đội kỵ sĩ không , nhưng khi nghĩ lại...cô mới gặp chàng trai đó cỡ 15p nên cảm thấy không thể tin tưởng được...với lại 1 vũ nữ mà hỏi thăm về chuyện của kỵ sĩ thì...sẽ khá phiền phức cho những việc làm sau này , nên cô đành thôi không hỏi nữa .

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ