Chap 114 Người lạ mặt xuất hiện trên đảo

474 37 0
                                    

Cana và Lucy đã đánh bại Laxus .

- (Ngạc nhiên) "Cái gì?!" - Gray .

- Hì . - Lucy .

Nói đánh bại thật ra cũng không phải , bọn cô là được tha mà .

Levy và Gajeel đã may mắn bước vào cửa bình yên .

- Quá may mắn . - Levy .

Natsu và Happy thành công hạ gục Gildart .

- Không thể nào . - Gray .

- Bọn tôi đã rất vất vả đó . - Happy .

Gray và Loki đã hạ gục Mest và Wendy .

Kito và Taro đã đánh bại Ryu và Lily .

- Đánh bại gì chứ , bọn tôi còn chưa động tay . - Taro chán nản nói .

Vừa thấy đối thủ là 2 người bọn cậu , Ryu và LiLy đã biến mất . Đây là đang khinh thường bọn cậu sao?!

- Thôi, cậu giận làm gì, chúng ta cũng qua vòng 2 là được rồi. - Kito gượng cười .

Haru và Jake đã hạ Freed và Bickslow .

- Ngay cả Freed cũng bị hạ luôn sao?! - Loki .

- Chán chả buồn nói . - Jake bay đến chỗ Lucy .

Cả trận đấu chỉ có Haru ra tay , cậu chỉ có việc bay vào rồi bay ra thôi .

- Được rồi , đây là các nhóm đã chiến thắn--

Khi đang định chốt , thì đột nhiên :

- Khoan đã , còn bọn tôi .

Tất cả tò mò nhìn lại , thì thấy Evegreen đang đưa Efman 1 thân đây vết thương đến .

- 2 người đã đấu với ai mà sao thảm thương vậy?! - Happy .

- Nhóm của Juvia thì gặp Erza , vậy thì chỉ còn 1 người... - Makarov .

- 2 người đánh bại cả Mira luôn sao?! - Lucy kinh ngạc hỏi .

Sau khi câu hỏi được đặt ra , biểu cảm của 2 người kia đều đông cứng , gượng gạo :

- Là 1 người đàn ông , tôi không thể nói ra lý do được . - Efman .

- Haha , chỉ cần biết là bọn tôi đã lật người tình thế và đánh bại cô ta . - Evegreen .

- "Rốt cuộc 2 người họ đã dùng cách gì chứ?!" - Đó là suy nghĩ của tất cả mọi người .

Efman và Evegreen bằng cách nào đó đã hạ gục Mira .

- Được rồi , vậy sẽ có 10 đội được vào vòng 2 , cũng là vòng cuối cùng .

Ở đây , các đội phải tìm được lăng mộ của hội trưởng đời đầu Fairytail , bà Đệ Nhất .

Thời gian tối đa là 6 giờ .

VÒNG 2 , BẮT ĐẦU!!!!

Vừa nghe xong , các hội liền chia nhau ra , tưởng sẽ dễ dàng , nhưng....

☆☆☆ Ở khu vực nào đó ☆☆☆

- ÁAAAA.....CON QUÁI VẬT NÀY NÓ ĐÂU RA VẬY?!!!! - Lucy vừa chạy , vừa thảm thiết kêu lên , quá đáng sợ rồi đi .

- NHANH LÊN , LUCY!!!

Và tất cả mọi người , đều không ai khá khẩm hơn ai .

____________________

- Cái hòn đảo củ chuối này . - Gajeel và Levy đang núp ở 1 hòn đá lớn gần đó bởi hai người đang bị một con quái vật khổng lồ tìm kiếm .

- Hức , đáng sợ quá . - Levy .

____________________

- Trời má , bọn quái vật đó là sao chứ?! - Gray và Loki đang thục mạng bỏ chạy .

- Bọn xấu xí . - Loki .

____________________

- Này , tôi đi tìm chị Lucy được không?! - Jake khó chịu hỏi .

- Nhớ bảo vệ Lucy thật tốt . - Haru không ngăn cản mà ngược lại còn mỉm cười , ủng hộ cậu .

____________________

- Đm , mấy cái con này dai thật . - Taro tức giận nói .

- Tiết kiệm số ma thuật còn lại đi , mau chạy thôi . - Kito .

☆☆☆Quay trở lại với nhóm Cana và Lucy☆☆☆

Khi cả 2 cô đang chạy đến bán sống bán chết , thì...

- (Khựng lại) "Anh ta là ai vậy?!"

Lucy và Cana đều dừng lại , đề phòng cảnh giác với chàng trai trước mặt .

không phải chỉ có thành viên của Fairytail mới được vào đây thôi sao?! Anh ta không phải thành viên của Fairytail , vậy tại sao...

- Anh là ai?! - Cana .

- Lucy... - Chàng trai đột nhiên gọi tên Lucy , khiến Lucy giật mình .

- Lucy , đó là người quen của em sao?! - Cana nhìn Lucy .

- E-Em không quen anh ta... - Lucy .

Chàng trai nhìn Lucy , sau đó , anh ta lẩm bẩm điều gì đó....

- Chạy đi...chạy đi...chạy đi.... - Sát khí đen tối lan tỏa khắp nơi , và....

- CẨN THẬN!!!

Một lực đẩy khiến Cana và Lucy ngã hết xuống mặt đất , và...khi tất cả đã xong...

- Chị có sao không?! - Jake lo lắng hỏi thật may vì cậu đến kịp nếu không thì tiêu rồi .

- K-không sao... - Lucy sợ hãi nhìn xung quanh, cây cối đều bị làn khí tối đen kia giết chết cả rồi . Hắn ta....

Chàng trai kia đột nhiên nhìn Lucy , sau đó rơi nước mắt , sát khí lần 2 tiếp tục lan tỏa ra...

- Chạy, MAU CHẠY!!!... - Jake hốt hoảng hét lên .

Cả Cana và Lucy đều không kịp phản ứng , mọi chuyện xảy ra quá nhanh , hắn ta...đang làm gì vậy chứ?!

Sát khí lần này rất mạnh còn mạnh hơn cả lần 1 , nhưng vẫn may...

- N-Natsu... - Lucy .

- Lucy , Cana , 2 cậu không sao chứ?! - Natsu trừng mắt nhìn chàng trai lạ mặt kia . Tay không quên che chắn cho 2 cô .

- Không sao . - Cana/ Lucy .

- Em có sao không?! - Lucy lo lắng hỏi .

Khi nãy Jake ở sau cùng để bảo vệ bọn cô , sợ là...

- Em không sao . - Jake .

- Natsu , Lucy , cuối cùng tôi cũng gặp được 2 người....

- Tên khốn , ngươi là--

Không để Natsu hỏi , 1 luồng gió thổi đến chàng trai lạ mặt liền biến mất .

- N..Natsu , khăn choàng của cậu... - Happy bay xuống.

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ