Nhóm Lucy chia nhau ra , Loki , Mecurry , Saturn đến cung của Tam hoàng tử , còn Lucy sẽ cố chạy khỏi hoàng cung .
☆☆☆ Phía Loki ☆☆☆
Hiện tại , người trong cung Tam hoàng tử đã ngủ hết , canh gác cũng không chặt chẽ gì...điều này khiến 3 anh rất nghi ngờ :
Đường đường là hoàng tử của 1 quốc gia , mà sao canh gác lại lỏng lẻo như vậy...không lẽ có bẫy sao?
- Nhẹ nhàng thôi . - Loki nói nhỏ .
Mecurry và Saturn gật nhẹ đầu , cả 3 người thành công đột nhập vào cung của Tam hoàng tử .
Saturn sẽ là người ra tay , anh cầm sẵn 1 thanh kiếm , khi đang định đâm thì...
*Keng*
Tiếng chuông báo động vang lên , thanh kiếm trên tay Saturn cũng bị 1 lực làm hất văng ra .
- "Nguy rồi"
☆☆☆ Phía Lucy ☆☆☆
Lucy đang chạy đi , thì đột nhiên lại nghe thấy 1 hồi chuông rất lớn , quân lính theo tiếng chuông chạy đến . Lucy nhanh chóng núp vào bụi cây gần đó .
- "Chuyện gì vậy?"
Lucy nhìn theo hướng quân lính đang đến , khuôn mặt cô dần trở nên hốt hoảng khi thấy hướng mà quân lính đang đến .
- "Đó không phải hướng của cung Tam hoàng tử sao? Chết rồi!!!"
Lucy vội chạy ngược lại , cô phải nhanh lên , phải đến trước khi quân lính đến .
☆☆☆ Phía Loki ☆☆☆
- Các người là ai? - Tam hoàng tử nổi sát khí .
- Mecurry cậu tấn công , tôi và Saturn sẽ kiềm chân hắn . - Loki vội nói .
- Được .
Nhận được câu trả lời , Loki và Saturn xông đến phía Tam hoàng tử .
Cuộc chiến xảy ra giữa 2 bên .
Mặc dù đấu với tận 3 người , nhưng Tam hoàng tử cũng không có vẻ nào là yếu thế .
Người tấn công , kẻ phòng thủ , 2 bên cứ đấm đá với nhau , cuộc chiến này sợ là phải kéo dài rồi .
- LOKI .
Tiếng gọi tên Loki , khiến anh phân vân , không cẩn thận dính 1 chưởng của Tam hoàng tử .
- *Khụ*
Loki ho khan , may là lực tấn công của Tam hoàng tử không lớn , nếu không anh đứng dậy không nổi rồi .
- Loki , anh có sao không? - Lucy vội chạy đến đỡ anh .
- Anh không sao . - Loki đứng dậy .
- Lucy , sao em lại đến đây?
Mặc dù đang bận đánh với Tam hoàng tử , nhưng Saturn vẫn lo lắng hỏi cô , Lucy có chuyện gì sao? Tại sao lại không theo kế hoạch mà làm?
- Quân lính hiện đang chạy đến đây , chúng ta mau đi thôi . - Lucy vội vàng , chậm nữa thì không kịp mất .
- Không được , kế hoạch sắp thành công rồi . - Mecurry cố chấp nói .
- Các anh...
- Em ở đây đợi tụi anh , chỉ cần 5p nữa thôi . - Nói rồi Loki xông lên tấn công Tam hoàng tử .
- Tch .
Lucy chạy ra ngoài cung điện , bằng mọi giá cô phải kéo dài thời gian cho bọn họ .
☆☆☆Bên ngoài☆☆☆
Quân lính đang kéo đến , dẫn đầu là...Hy .
- " Anh ta...là người hồi trước . " - Lucy ngạc nhiên nghĩ .
Mặc dì cũng coi như quen anh ta , nhưng Lucy vẫn phải cản họ lại , nếu không 3 người kia sẽ...
- *Vụt*
Lucy dùng roi ngân tinh cản đường quân lính lại . Quân lính thấy vậy cũng lùi về phía sau để tránh đòn roi .
- " Cô gái vũ nữ ? " - Hy nhíu mày .
- Tránh ra . - Hy lạnh lùng nói .
- Xin lỗi , nhưng các người không thể vào . - Lucy .
- Lên .
Không nói 2 lời , Hy liền lệnh quân lính xông lên , Lucy cũng nhanh chóng tấn công .
Nói thật...lực tấn công của roi ngân tinh quá yếu , vậy nên Lucy rất chật vật đấu với bọn lính kia .
- Các người xông vào bảo vệ Tam hoàng tử , ngoài đây để ta lo . - Hy xông đến tấn công Lucy .
Nhìn gương mặt nghiêm tíc của Hy...xem ra anh không định tha cho Lucy đâu .
- Vâng .
Quân lính theo đó cũng chạy vào .
- "Loki... "
Lucy cố gắng đấu với Hy...nhưng...
- Cần tôi giúp không?
_____________
Bên trong .
Tam hoàng tử hiện đã thấm mệt , kế hoạch cũng sắp hoàn thành rồi .
- Quân lính đang xông vào . - Saturn chú ý đến tiếng động bên ngoài .
- Các cậu ra cản lại , Tam hoàng tử để tôi . - Loki .
- Được . - Mecurry .
BẠN ĐANG ĐỌC
( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!
FantasíaLucy Heartfilia, tinh linh ma đạo sĩ của Fairytail. Cô sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt nâu to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Dù sức mạnh ma thuật không mạnh như Natsu, Gray hay Erza..., nhưng về tinh thần đồng đội thì Lucy không thua b...